Quần Tú
Ai đó: Lý Trình Tú, anh không sợ Thiệu Quần sẽ lại bỏ rơi anh sao?
Thiệu Quần: Mày mẹ nó điên à, muốn đốt nhà người khác sao?
Lý Trình Tú: Không...Thiệu Quần bây giờ rất tốt, chúng tôi còn có Chính Chính nữa.
Ai đó: Dù sao cũng chẳng phải con hắn ta, anh quên chuyện ở suối nước nóng rồi sao? Hắn ta từng phản bội anh một lần thì sẽ có lần hai, anh về với hắn cũng do hắn đem đứa con ép buộc mà.
Thiệu Quần (chột dạ): Bà xã...
Lý Trình Tú: Tôi không biết cậu muốn gì...nhưng đừng nói như vậy. Tôi thật sự còn yêu em ấy mới quay lại. Thiệu Quần, giờ đã thay đổi, em ấy thật sự muốn bên tôi cả đời.
Thiệu Quần: Thấy chưa, thích ghen ăn tức ở không 😛.Chu Đinh
Ai đó: Đinh ca, anh không lo Chu Cẩn Hành sẽ ngoại tình sao?
Đinh Tiểu Vĩ: Gì cơ, sao có thể? Tiểu Chu yêu thương Linh Linh, dù em ấy từng...nhưng em ấy chưa từng có ý gì với người khác.
Chu Cẩn Hành: Đúng, tôi là gay, nhưng không phải loại lăng nhăng.
Ai đó: Anh quên hắn từng lừa dối anh sao, khả năng nói dối đỉnh cao đó muốn lừa gì chẳng được.
Đinh Tiểu Vĩ: Không thể. Tiểu Chu là người trưởng thành còn có con, tất phải kiềm chế được mình. Tôi từng trải qua đổ vỡ hôn nhân một lần nên hiểu, tôi thấy Tiểu Chu không phải kẻ có mới nới cũ như người kia. Nếu không, tại sao em ấy lại chấp nhận ở bên tôi dù biết phải chăm cả Linh Linh chứ?Lý Giản
Ai đó: Lý Ngọc, cậu không sợ Giản Tùy Anh sẽ ngoại tình sao?
Lý Ngọc: Không thể. Giản ca trừ lúc chúng tôi chia tay trước kia, lúc yêu tôi không hề quen người khác.
Giản Tùy Anh: Mẹ bà mày, nói thế có ý gì? Ông đây nhìn giống loại bạc tình lắm à?
Ai đó: Anh suốt ngày gọi trai bao, không biết đó là vi phạm pháp luật à? Anh chơi qua bao nhiêu người, chắc chắn sẽ sớm chán cái mặt ngây thơ thanh thuần đơn điệu của Lý Ngọc thôi.
Giản Tùy Anh: Bố đệt cả lò nhà mày! Mồm mày bị đứt dây nối với não à? Chuyện tình cảm của ông đây cần đếch gì ai chõ mũi vào? Tao giờ chỉ yêu mình em ấy, còn há mồm ra nói bậy, mày chán sống rồi à?
Lý Ngọc (rút súng): Nhìn kỹ xem ai mới ngây thơ. Giản ca sẽ không bên ai khác, tôi sẽ không bao giờ để anh ấy phải chán đâu.Yến Chu
Ai đó: Anh Tường, anh không sợ Yến Minh Tu sẽ ngoại tình sao?
Chu Tường: Ý cậu là sao?
Ai đó: Yến Minh Tu từng coi anh là thế thân, chắc gì hắn giờ đã yêu anh thật. Có khi sau này hắn tìm được một người trẻ đẹp hơn anh, sẽ bỏ rơi anh.
Chu Tường: Không. Yến Minh Tu yêu từ đầu là tôi, dù tôi có trong hình dạng nào em ấy vẫn nhận ra. Còn chúng tôi đi được đến đâu là do duyên số, cần cậu lo hộ sao?
Yến Minh Tu: Sẽ không, em sẽ không yêu ai khác ngoài anh. Anh là cả mạng sống của em. Còn mày, cút!Nguyên Cố
Ai đó: Hai người không sợ đối phương sẽ ngoại tình sao?
Cố Thanh Bùi: Không, Nguyên Dương trước giờ chỉ yêu tôi, không bao giờ có ý bên người khác.
Nguyên Dương: Gì, muốn gây sự à? Thanh Bùi vĩnh viễn là thiên tiên, tôi sao chán được. Anh ấy chỉ yêu mình tôi thôi.
Ai đó: Cậu cứ lo sợ vợ sẽ coi thường mình, kiểu gì cũng có ngày chịu hết nổi mà ngoại tình. Còn Cố tổng, anh không ngại ngủ với trai bao, còn ham công việc như vậy, kiểu gì chẳng đổi tình lấy danh vọng.
Cố Thanh Bùi: Tôi chưa bao giờ coi thường em ấy, cũng không dùng cách hèn hạ để trèo cao. Thật sự muốn kết hôn với một người thì không thể vì bất cứ lý do gì mà thiếu chung thủy với đối phương. Cậu chưa đủ trưởng thành để biết đâu. Trước khi quản tương lai chúng tôi thì nên lo thân trước đi, Nguyên Dương đang đi tìm búa tạ rồi.Du Bạch
Ai đó: Tiểu Bạch, cậu không sợ Du Phong Thành sẽ ngoại tình sao?
Bạch Tân Vũ: Không. Phong Thành rất yêu tôi, người em ấy muốn bảo vệ trước giờ chỉ có tôi.
Ai đó: Hắn từng có bạch nguyệt quang đấy, cậu cũng chẳng có vị trí quá cao trong lòng hắn đâu mà ảo tưởng. Hắn đã có thể thích người này mà lên giường với người khác, chắc gì đã...
Bạch Tân Vũ (tạt nước vào mặt kẻ đó): Bố tổ nhà mày, mấy câu kém duyên đó mà cũng thốt ra được. Heo nhà tao tốt xấu thế nào tao còn cần mày nói à. HEO! Xử con yêu nghiệt này giúp bổn cung!
Du Phong Thành đứng sau lưng tên kia vặn tay răng rắc: "Từ sau còn dám nói bậy không?"Lạc Ôn
Ai đó: Lạc Nghệ, cậu không sợ Ôn Tiểu Huy sẽ ngoại tình sao?
Lạc Nghệ: Anh ấy dám sao?
Ôn Tiểu Huy: Gì vậy trời! Bộ tui giống loại người lăng nhăng à? Có ông xã hoàn hảo thế này thì tui cần gì những kẻ khác.
Ai đó: Anh ta mê trai đẹp, thấy trai đẹp là lại gần sờ mó, nhỡ...
Ôn Tiểu Huy: Mẹ mày, mày có bệnh à? Mày chắc là cái loại thấy trai đẹp là muốn lên giường mới suy bụng ta ra bụng người. Ông đây mà dễ dãi thì đã chẳng giữ gìn tới tận năm 22 tuổi đâu!
Lạc Nghệ (lạnh lùng giơ súng): Tiểu Huy ca sẽ không như vậy. Anh ấy là người duy nhất tao yêu, anh ấy cũng chỉ yêu mình tao. Mày cũng biết hậu quả khi đặt điều nhỉ?Hàn Cố
Ai đó: Hà Cố, anh không lo rằng Tống Cư Hàn sẽ lại ngoại tình sao?
Tống Cư Hàn: Ý gì đấy? Mày muốn gây sự à?
Hà Cố: Không, Cư Hàn từng rất phóng túng, nhưng giờ em ấy đã quay đầu. Tôi tin em ấy sẽ không phản bội tôi lần nữa.
Ai đó: Tống đại minh tinh nhu cầu cao như vậy, mỗi đêm cần hai ba bạn tình mới thoả mãn, anh có thể thoả mãn được anh ta sao?
Tống Cư Hàn (hoảng hốt): Cục cưng, đừng nghe hắn nói bậy...
Hà Cố: Con người không phải con vật, tại sao không thể biết kiềm chế ham muốn của bản thân? Cư Hàn giờ đã trưởng thành, biết suy nghĩ, em ấy ắt biết đúng sai. Còn tôi thoả mãn cậu ấy hay không là việc của chúng tôi, cần phải giải thích với người dưng sao?Muội Thúc
Ai đó: Hai người không sợ đối phương sẽ ngoại tình sao?
Lê Sóc: Chúng tôi đã kết hôn, có ràng buộc về pháp luật, tôi cũng sẽ không bao giờ phản bội em ấy.
Triệu Cẩm Tân: Quyết định kết hôn với ai là xác định ổn định bên người đó trọn đời. Khó khăn lắm mới làm lành với Lê thúc thúc, tại sao tôi lại nỡ làm anh ấy buồn chứ.
Ai đó: Triệu tổng phong lưu như vậy, thay bạn tình như thay áo, liệu sẽ an phận sao? Lê tổng sống thoáng như vậy, kiểu gì sẽ chẳng ngoài luồng vài lần. Kết hôn thì có thể ly hôn mà.
Triệu Cẩm Tân: Cậu nói vậy là ý gì? Cậu đang nghi ngờ về hạnh phúc của chúng tôi? Đúng, khi trẻ tôi có phong lưu đi nữa, thì khi tìm được chân ái cũng phải nguyện ý ràng buộc bên người đó cả đời.
Lê Sóc: Sống thoáng là tư tưởng, chung thủy là đạo đức. Sống thoáng thì có quyền phản bội người bên cạnh mình sao? Người ta chỉ kết hôn khi đã kiên định về tình cảm và tư tưởng và tin tưởng lẫn nhau. Tôi tin Cẩm Tân sẽ không bao giờ thất tín lần nữa.
Triệu Cẩm Tân (nũng nịu): Lê thúc thúc tốt với em nhất, em sẽ bên anh cả đời cho ai kia tức chơi. 😛Cung Nhậm
Ai đó: Cung Ứng Huyền, anh không sợ Nhậm Diệc sẽ ngoại tình sao?
Cung Ứng Huyền: Tại sao tôi phải nghi ngờ anh ấy?
Ai đó: Anh ta quảng giao thân thiện, anh thì chẳng giao du với ai, hai người tính nết trái ngược như vậy, kiểu gì Nhậm Diệc cũng sẽ chán anh.
Nhậm Diệc: Tôi đã trưởng thành, tôi tất nhiên biết giới hạn của mình. Kết bạn là sở thích, còn chung thủy là do đạo đức. Tôi sẽ không bao giờ phản bội tình yêu của mình vì bất cứ thứ gì. Lão Cung vốn nhạy cảm, tôi không bao giờ làm em ấy phải suy nghĩ.
Cung Ứng Huyền: ... Tôi vừa nhận tin báo cậu tung tin ngoại tình giả, mời cậu đi cùng tôi để thẩm vấn!
BẠN ĐANG ĐỌC
[188] Tổng hợp fic tự viết
Historia CortaLần đầu sìn fic 188 và các cp phụ khác, có gì sai sót mong lượng thứ Warning: OOC