Charlotte đến một siêu thị nho nhỏ để mua đồ, tại đây nàng có thể an tâm chọn ra những món ăn tươi ngon nhất để chế biến. Rau củ quả, thịt sữa đều được Charlotte xem nhìn kĩ lưỡng mới bỏ vào giỏ hàng. Quầy thanh toán khá vắng, hầu như chỉ có vài người xếp hàng nên nàng cũng không chờ lâu."Khách tiếp theo!"- Charlotte đang ngó nhìn xung quanh, nghe được tiếng vọng của cô nhân viên nàng cũng lật đật cầm theo giỏ hàng của mình. Charlotte đặt từng món đồ lên quầy, xong hết cả nàng đặt giỏ vào chỗ lấy ngăn nấp.
"Lại là chị sao? Hôm nay lại thức sớm thế à, dạo này có vẻ chị đã gầy đi nhiều so với tháng trước rồi!"- Cô nhân viên này đã khá quen mặt với Charlotte, đã bắt chuyện hỏi thăm nhiều lần với nàng.
Nàng dạ dạ vâng vâng trả lời, vẫn cứ không dám nán lại lâu mà xách xe chạy vọt về nhà.
Trời hừng đông thì bây giờ cũng đã lờ mờ nhưng tia sáng của mặt trời chiếu rọi vào mặt nàng. Không quá gắt nhưng nó rất ấm! Nhưng chắc rằng nó sẽ chẳng ấm bằng vòng tay của Engfa.
Hôm nay Engfa chắc sẽ không đi làm vì ở nhà đón tiếp ba mẹ cùng Charlotte nên giờ này cô vẫn còn ngủ trên phòng. Về đến nhà Charlotte cũng không dám làm gì mạnh, chỉ đi nhẹ nhàng xuống bếp. Tiếng lạch cạch từ chén dĩa em bày ra sắp xếp đẹp mắt trên bàn. Ly nước ép cam tươi ngon dành cho mẹ, hai tách cà phê đen ít đường là của Engfa và ba của cô.
Charlotte thì chỉ là ly nước lọc tầm thường không quá xa lạ, dù có ai đến thăm nhà đi chăng nữa nàng cũng không dám trèo cao mà đòi hỏi những ly nước ép thơm ngon kia. Đến một lần ăn ở một quán nào đó bên ngoài nàng cũng chẳng có cơ hội thì nói chi là những thứ bình thường với người khác nhưng lại quá đỗi xa xỉ với Charlotte.
*Buýt buýt*
Tiếng còi xe vàng vọng trước cổng nhà làm nàng phải chạy ra xem là ai. Hóa ra là ba mẹ chồng Charlotte đã lên nhưng nàng không ngờ họ lại lên sớm hơn nàng dự định. Món ăn Charlotte vẫn làm chưa xong thì ba mẹ đã lên, mẹ Engfa lại sẽ đòi làm thay nàng những việc này cho xem.
"Ơ ba mẹ?"- Charlotte khá ngạc nhiên nhưng tay chân vẫn cuống cuồng mở cổng kẻo lại làm ba mẹ đợi lâu bên ngoài. Ông bà Waraha chạy xe vào sân nhà, hai tay mẹ Engfa còn cầm theo hai túi đồ to.
"Con thấy ba mẹ lên liền không vui sao Charlotte?"
"Ba mẹ lên con còn vui gấp bội phần sao lại không vui chứ? Ba mẹ vào nhà nghỉ ngơi đi!"- Charlotte đưa tay xách hết đồ giúp bà Waraha vào nhà, tuy có phần mệt nhưng khi thấy ba mẹ em rạng rỡ vui tươi trở lại. Chắc hẳn vì hai ông bà là chỗ dựa tinh thần vững chắc của nàng!
"Con đang làm đồ ăn sao?"- Mẹ Engfa nhìn về hướng bếp, mùi thơm lan tỏa khắp nhà không thể nào không nuốt nước bọt.
"Ấy chết! Mẹ ra phòng khách nghỉ ngơi, con gọt hết trái cây rồi việc bếp núc này mẹ cứ để con!". Charlotte ngăn cản mẹ chồng lại không để bà bước chán xuống bếp. Hiếm lắm mới được nấu cho bà ăn mà lại xuống làm hết cả thảy thế này thì nàng lại có phần không vui.
"Không sao mà! Mẹ phụ con một tay thì xong sớm, chúng ta lại được dịp chuyện trò con không cần quá gắt gao với ta như vậy chứ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENGLOT] Hôn Nhân
Fanfiction"Char mau lại đây xem cái này! Có phải là rất đáng yêu không? Sau này em nhất định phải sinh một tiểu bảo bối kháu khỉnh cho chị đó nga~" "Con mẹ nó Charlotte Austin! Cô dám mang thứ nghiệt chủng này trong căn nhà của tôi sao hả?!" "Thỏ nhỏ cái này...