"Chị bất ngờ cái gì chứ?! Không phải chị lấy cái cớ chỉ để an yên ở nhà chung với cô ta thôi sao?"
"Chị có nhớ chị từng nói sẽ ly hôn cô ta sớm nhất có thể để rước em về hay không?"
"Kanya em thôi được rồi đó!"
Cô bực mình la lên khiến ai ở đó cũng giật mình. Chỉ có nàng là điềm tĩnh hướng mắt về hai người họ. Trận cãi vã làm mọi người xung quanh chú ý tới nhưng không ai dám nán lại lâu vì sợ sẽ gặp rắc rối, không phải chuyện của mình thì tốt nhất vẫn không nên xem.
"Chị la lớn với em làm gì? Có phải con đàn bà điên này bỏ bùa mê thuốc lú cho chị rồi đúng không?"
"Kanya! Chị đã nói là sẽ cố gắng hết sức có thể để ly hôn cô ta rồi mà em còn đến đây gây chuyện với chị làm gì?" Engfa buộc miệng nói ra vài chữ nhưng lại làm con tim Charlotte nát tan hụt hẫng thêm lần nữa. Có phải là nàng đã ép buộc cô ở bên mình quá rồi không? Engfa chỉ lấy cái cớ yêu thương nàng để tống cổ nàng ra khỏi nhà càng nhanh càng tốt sao?
Haha phải rồi! Trước giờ nàng đều không phải là người trong mộng của cô. Chính Kanya mới là cô gái mà Engfa ngày đêm thương nhớ. Cứ ngỡ sẽ có ngày bên cô thật hạnh phúc nhưng bây giờ thì rắc rối rồi.
"Hết sức có thể sao? Chị hết sức có thể khi nào? Tôi bên chị có phải là quá lãng phí thời gian rồi không?"
"Bây giờ một là tôi hai là con đàn bà điên đó, chị chọn đi." Cô ta đứng khoanh tay tin chắc rằng lựa chọn của Engfa là cô ta. Còn nàng thì không nghĩ ngợi gì bởi vì luôn luôn biết câu trả lời của Engfa.
"Em về đi đừng gây chuyện nữa." Engfa liền nắm tay cô ta ra chỗ khuất. Tất cả mọi người đều đánh mắt theo hướng họ đi nhưng không ai nhiều chuyện quá lâu. Tất cả nhân viên đều bị bà quản lí nhắc nhở.
"Các cô đứng đó làm gì, mau vào việc của mình đi." Nói xong thì tất cả đều trở về việc của mình. Chỉ có nàng là lẳng lặng đi theo hai người họ tuy nhiên giữ khoảng cách thôi.
"Chị bỏ tay tôi ra! Tôi là vô cớ kiếm chuyện đó thì sao? Chị hứa sẽ ly dị cô ta càng sớm càng tốt cơ mà giờ thì sao? Chị lại tay trong tay tình tứ với cô ta à?"
"Kanya à chị đã nói là 3 tháng nữa chúng ta sẽ được bên nhau hay sao? Em lại đi kiếm chuyện ở nơi đông người này làm gì, thật mất mặt!" Xem ra là Engfa vẫn coi trọng mặt mũi hơn bao giờ hết. Dù là ai cô vẫn phải nhắc nhở họ luôn phải biết giữ thể diện.
"Tôi không cần biết, chị không ly dị cô ta thì chúng ta chia tay!"
"Đợi chị thêm một thời gian nữa thôi chị nhất định sẽ ly dị cô ta để cho em danh phận đàng hoàng mà!" Engfa tìm kiếm lời nói thuyết phục Kanya. Người chồng mà nàng yêu thương nhất, dành trọn cả một trái tim để nuôi dưỡng tình yêu này lớn thêm từng chút một nhưng nay lại đi thuyết phục một cô tình nhân cứng đầu để rước về thay thế nàng.
Trái tim Charlotte như đã vỡ vụn ra từng mảnh. Nó lụi tàn theo làn gió chứa đầy những mảnh vỡ kỷ niệm. Bao nhiêu ký ức hay kỷ niệm đều ùa về khiến nàng ôm đầu đau đớn. Làm sao để Engfa hiểu người bên cạnh cô yêu thương cô nhất chỉ có nàng. Đảm trách nhiệm một người bạn sau đó là một cô người yêu luôn bên cạnh động viên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENGLOT] Hôn Nhân
Fanfiction"Char mau lại đây xem cái này! Có phải là rất đáng yêu không? Sau này em nhất định phải sinh một tiểu bảo bối kháu khỉnh cho chị đó nga~" "Con mẹ nó Charlotte Austin! Cô dám mang thứ nghiệt chủng này trong căn nhà của tôi sao hả?!" "Thỏ nhỏ cái này...