Charlotte rời khỏi phòng tắm bước ra ngoài, mặc cho mình một bộ đồ ngủ rồi lên giường nằm nghịch điện thoại một chút rồi sẽ đi ngủ. Nàng lập một nick Instagram để chia sẻ cuộc sống của mình, đôi khi là up ảnh đi trượt ván cũng có đôi khi up ảnh cùng chụp với Hank.
Đã có kha khá người theo dõi, nàng rất vui vì điều đó bởi khi nàng chỉ chia sẻ cuộc sống của mình lên mà mọi người cũng rất mong chờ. Nó khiến nàng cảm thấy được chào đón hơn.
Hôm nay cũng vậy, nàng muốn up ảnh mình lên Instagram nên chụp một vài tấm rồi đăng lên. Chưa được một phút Jacki và Andrew đã là người đầu tiên tim ảnh. Cũng sau đó có một vài người đã thay nhau bình luận khen nàng.
"Cherine so beautiful 🤩"
"Wow so hot🔥🔥"
Nàng đang háo hức trả lời bình luận của mọi người rồi có một tin nhắn gửi đến. Charlotte không nghĩ sẽ có một ngày lại có người nhắn tin cho mình thông qua mạng xã hội.
: Cô là Cherine ?
itscharlotty: Cậu là..?
: À tôi thấy cô rất hay chia sẻ cuộc sống của mình nên khá tò mò.
itscharlotty: Cậu tò mò về thứ gì? Tại sao cậu lại biết tên thật của tôi?
Charlotte đợi một hồi lâu vẫn không thấy hồi đáp, nghĩ họ sẽ không trả lời nên tắt điện thoại rồi đi ngủ. Nàng vừa ngồi dậy đi đánh răng và rồi tin nhắn lại gửi đến.
Nàng hoàn toàn không để ý, một lát trả lời cũng không muộn. Người này thật lạ, trên trang cá nhân không có bất cứ thông tin nào. Ảnh đại diện cũng chỉ là phong cảnh một người chỉ ngón tay vào cô gái đối diện, có hơi mờ nhưng nàng nhận thấy tấm ảnh này rất quen thuộc.
: Tôi tò mò không biết cô sống ở đâu. Chúng ta có thể làm bạn được không?
itscharlotty: Được chứ! Tôi rất hân hạnh khi được làm bạn với cậu. Cậu là người Thái sao?
: Haha bị cậu đoán ra rồi!
itscharlotty: Vậy sao cậu biết tôi tên Charlotte Austin?
: Bạn tôi giới thiệu Instagram của cậu cho tôi..tôi rất ngưỡng mộ cậu.
Charlotte hơi thắc mắc trong lòng, người này luôn đánh trống lảng mỗi khi nàng hỏi đến là ai. Nhưng mặc kệ, có bạn qua mạng xã hội cũng là thứ gì đó rất thú vị.
itscharlotty: Cậu ngưỡng mộ tôi sao? Bất ngờ đó.
: Có gì phải bất ngờ? Tôi theo dõi cậu mới đây thôi, muốn nói chuyện một chút. Sau này có thể cùng nhau tâm sự không?
itscharlotty: Tại sao lại không nhỉ? Trễ như vậy cậu nên đi ngủ đi.
: Trễ sao? Chỗ tôi vừa mới 8h hơn thôi!
itscharlotty: A tôi bất cẩn quá! Tôi quên chỗ tôi và cậu cách nhau 3 tiếng.
: Cậu sống ở đâu?
itscharlotty: Tôi sống ở Anh cụ thể là London, thôi được rồi bây giờ tôi khá mệt! Xin lỗi cậu nhé, mai chúng ta lại nói chuyện.
: Được! Vậy cậu ngủ ngon!
Charlotte tắt điện thoại dần chìm vào giấc ngủ, nàng dần làm quen được với việc không có Engfa bên cạnh. Cuộc sống không còn gò bó như trước kia mà thoải mái hơn. Nàng cũng rất vui và lúc nào cũng nở nụ cười trên môi khi đến nơi mới. Mọi người ở đây ai cũng thân thiện khiến nàng có rất nhiều bạn bè nơi đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENGLOT] Hôn Nhân
Fanfic"Char mau lại đây xem cái này! Có phải là rất đáng yêu không? Sau này em nhất định phải sinh một tiểu bảo bối kháu khỉnh cho chị đó nga~" "Con mẹ nó Charlotte Austin! Cô dám mang thứ nghiệt chủng này trong căn nhà của tôi sao hả?!" "Thỏ nhỏ cái này...