Bữa ăn trôi qua êm đềm với tiếng cười rộ của cả hai xuyên suốt. Nàng đảm trách nhiệm nấu ăn rồi thì bây giờ cô rửa thôi. Là vợ chồng với nhau chuyện này là quá đỗi bình thường với cô. Nàng nấu thì cô rửa có gì đâu phải đùn đẩy. Nếu để Charlotte làm hết thì có phải là quá thiệt thòi đó không?
Nàng ban đầu có giành việc này với cô nhưng vì Engfa cứ đẩy nàng về phía Hank để chơi cùng bé thì cũng thôi để Engfa rửa. Lần đầu tiên nàng nhận được cảm giác ấm áp của Engfa. Ngồi cùng bé Hank được một lúc thì cô cũng đã hoàn thành xong công việc của mình.
"Hank không phải là đang giành mẹ với ta đó sao?" Engfa bồng bé ôm vào người. Vuốt ve bé vài cái. Cô cũng biết nàng khao khát muốn có con nhưng Engfa hoàn toàn ngược lại. Ngoại trừ Kanya thì cô hoàn toàn không muốn có con với ai kể cả Charlotte. Nên việc nàng xem bé Hank như con của mình cũng không phải chuyện gì rắc rối khó nghĩ.
Hank ban đầu bị cô hắt hủi không yêu thương nên bây giờ hoàn toàn bài xích với việc cô ôm mình. Bé giãy giụa muốn thoát khỏi vòng tay cô đến nỗi phải cầu cứu mama Charlotte.
"Hank đừng quấy, là Engfa muốn ôm con." Nàng thấy bé như vậy là không ngoan ngoãn. Charlotte vuốt bé mấy cái an ủi. Hank cũng rất ngoan nghe lời mama nên nằm im mặc cho cô làm gì mình.
"Không phải bé ghét chị đó chứ?" Engfa ôm bé trong lòng vừa vuốt ve cưng nựng vừa chơi đùa cùng bé.
"Hoàn toàn cũng không đổ lỗi được cho Hank, là ai ban đầu không thích thằng bé?"
"Em bênh bé không còn xem chị ra gì nữa rồi." Engfa trả Hank lại cho nàng. Khoanh tay xoay lưng lại với Charlotte giận dỗi.
"Không phải mà, không lỗi của ai hết được chứ?"
Lúc này cô mới vui vẻ tìm một quả banh nho nhỏ để cùng bé chạy nhảy. Charlotte chỉ ngồi im đó nhìn cả hai vui đùa với nhau. Nàng trong lòng vui vẻ không nguôi. Làm sao biết được trong đầu nàng đang nghĩ gì. Cũng không biết được tấm chân tình của Engfa có phải là thật hay không.
Một lúc trầm ngâm suy nghĩ thì nàng bị bé Hank lôi kéo từ hàng tá tiêu cực ra ngoài. Bé bị Engfa ức hiếp đến chạy không kịp. Yêu thương cái gì? Đều là muốn lấy lòng mama Charlotte nên mới giả vờ chạy giỡn với bé như vậy.
"Sao Hank lại núp? Engfa ức hiếp con sao?"
"Gâu gâu!" Bé sủa lên hai tiếp. Ủy khuất nằm chôn sâu trong lòng nàng. Thật là bức cẩu quá đáng!
"Chị lại uy bé nữa sao?" Nàng ôm Hank trong lòng. Cau mày nhìn cô đang đứng thở hổn hển trước mặt. Là muốn rượt bé để đánh đây mà!
"Nè nè nè! Em nghĩ một Waraha tổng như chị làm sao lại thèm đi ức hiếp Hank?!"
"Hank không biết nói dối."
"Là Hank muốn giành vợ với chị nên mới bày ra vẻ mặt đáng thương đó đấy chứ! Em thương Hank hơn cả chị. Không chơi với em nữa."
"Nè em không có ý đó." Charlotte nhẫn nại dỗ dành Engfa.
"Không ý đó vậy là ý gì?" Engfa
"Ý là yêu chị." Nàng ngượng ngùng. Có bao giờ phải nói ra mấy lời sến đến tận óc đó đâu. Nay lại bắt buộc, thật là ngại quá đi a. Engfa im hồi lâu. Cố ý đánh trống lảng chuyện đó. Cô biết nàng yêu cô nhưng trái tim và lý trí của cô đều là của Kanya gì lấy đâu cảm xúc để yêu nàng?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENGLOT] Hôn Nhân
Fanfic"Char mau lại đây xem cái này! Có phải là rất đáng yêu không? Sau này em nhất định phải sinh một tiểu bảo bối kháu khỉnh cho chị đó nga~" "Con mẹ nó Charlotte Austin! Cô dám mang thứ nghiệt chủng này trong căn nhà của tôi sao hả?!" "Thỏ nhỏ cái này...