Nhận thấy ánh mắt của Thanh Vấn thì tiểu Thanh Minh bất chấp mà chạy tới chỗ ông tìm công bằng.
"Oa... Chưởng môn ngài mau đánh chết 2 tên khốn đó... hix hix... "
Người đều tới cáo trạng thì ông mắc gì buông tha 2 tên báo thủ này chứ.
"Thanh Minh, Đường Bảo sao các ngươi... lại làm vậy với tiểu sư... khụ... đệ"
"Khụ khụ"
"Xìii... khụ khụ... "
Mà đệ tử khác lúc này cũng nhận ra tiểu cô nương kia là ai đều phải nhịn cười không ra tiếng.
Thật sự hắn giống cô nương quá nên bọn họ đều không nhận ra.
"Aida, sư huynh, huynh xem hắn đẹp vậy còn gì"
"Đệ cùng Đường Bảo cất công lắm mới làm được cho hắn đó"
"Đúng đó, hắn còn muốn đem 18 đời tổ tông bọn đệ lên mắng luôn đó"
"Ha hả, mắng đáng, là ta thì không đơn giản như vầy đâu"
"Hì hì hì, dù sao hắn cũng xinh thật mà"
"Huynh đừng làm uổng công bọn đệ chứ"
"... "
Trong lòng Thanh Vấn tuy cũng khá động dung nhưng là một Chưởng môn ông phải từ chối.
Với lại hiện tại tiểu Thanh Minh đều mau nhìn những người ở đây như muốn thủ tiêu bất cứ giá nào rồi.
"Khụ khụ... hôm nay, các đệ tử phải viết kiểm điểm 100 lần"
"Đường Bảo thiếu hiệp cùng Thanh Minh phải trồng cây chuối viết gấp đôi"
Dẫn tới chúng đệ tử đưa ánh mắt giết người về phía đầu xỏ gây tội.
Mà Ngũ Kiếm sau khi nhìn thấy khuôn mặt của tiểu Thanh Minh cũng phải cười ra tiếng.
Bọn họ nhận ra hắn, tuy ngoại hình hơi có thay đổi nhưng không khác với lúc trước là bao nhiêu.
Và trên hết Mai Hoa Kiếm Tôn vẫn là Mai Hoa Kiếm Tôn và Thanh Minh mà họ biết lại biến thành một đứa trẻ.
Hiện tại, thấy hắn bị làm thành cô nương là cơ hội nghìn năm có một nên phải cười cho đã.
Và hậu quả là bị chép phạt cùng với tiểu Thanh Minh không biết sự tồn tại của họ.
Mọi chuyện cứ như vậy kết thúc.
Cuộc sống ở Hoa Sơn của bọn họ cứ như vậy tới lúc diễn ra Hoa Tông chi hội.
Hiện tại, Hoa Sơn có thể nói là môn phái đứng đầu trong kiếm đạo và đã có một 'Kiếm Tôn' nên việc thắng Tông Nam là chuyện rất bình thường nhưng không ngại cả 2 tên Thanh Minh đều cười như được mùa.
Còn Ngũ Kiếm là lần đầu tiên chứng kiến sức mạnh thật sự của Hoa Sơn 100 năm trước nên hơi ngỡ ngàng.
Hoa Tông chi hội kết thúc thì họ cũng có cơ hội gặp mặt tiểu Thanh Minh, có điều hắn lại tỏ vẻ không quen biết bọn họ, dù vậy hắn cũng nói sẽ chiếu cố Ngũ Kiếm.
Ai cũng biết đó là cái cớ để hắn không cảm thấy lưu luyến với quá khứ thôi. Nhưng hắn nói chiếu cố là thật sự chiếu cố vì ngày nào hắn tẩn bọn họ không ra hình người.
Hiện tại, phòng tiểu Thanh Minh là nơi thường trú của Kiếm Tôn cùng Ám Tôn. Lúc trước với ý định cách xa 2 kẻ phiền phức này nên hắn muốn Thanh Vấn cho hắn phòng riêng .
Nhưng không hiểu vì cái gì mà phòng hắn biến thành của bọn hắn, mà cách ngủ lại không khác lúc còn ở Tung Sơn là mấy.
'Chậc, ta đều có tự giác của đoạn tụ né xa các ngươi thì thôi đi, sao cứ thích bám theo ta chứ'
Có điều tiểu Thanh Minh không biết, tránh né là cách nhanh nhất để nhận rõ tâm tư và phát triển quan hệ nên đây hoàn toàn là phản tác dụng.
Võ công của hắn đã đứng đầu trong các đệ tử đời 3 vì chế độ tự luyện tập ma quỷ và không tới nửa năm hắn đã tạo được hoa mai.
Nhưng họ không biết hắn có thể tạo hoa bất cứ lúc nào hắn muốn.
Hiện tại tiểu Thanh Minh đều đã qua 17 nên có thể tự mình đi làm nhiệm vụ. Nhưng lần nào hắn đề xuất muốn làm nhiệm vụ một mình thì lại không thành công.
Hơn nữa đôi khi còn phải đi chung với tên Mai Hoa Kiếm Tôn cùng tên Ám Tôn dù cấp bậc của 3 người cách nhau khá lớn.
Hắn thật sự không hiểu tại sao Đường Bảo lại xuất hiện ở Hoa Sơn nhiều tới mức vượt qua lúc hắn còn là Kiếm Tôn. Đã vậy, tên Thanh Minh này lại không ngăn cản.
Bọn họ là tri kỉ điều này hắn đã sớm biết tuy sau này có hơi lệch nhưng đó là trong dự tính nên 2 người họ đi chung với nhau cũng chả lạ. Nhưng tại sao nhất định phải có mặt hắn chứ?
Mà Thanh Vấn sư huynh với Thanh Tân lại không ngăn cản? Hiện tại họ lại phải đi làm nhiệm vụ với nhau nữa chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoa sơn tái khởi] Nơi Hồn Ta Thuộc Về
FanficThanh Minh quay trở lại quá khứ thành một đứa trẻ với ý nghĩ "Tại sao ta lại chưa chết?" nên việc mà hắn muốn làm nhất chính là tự sát. Trong lúc hắn thả mình theo đất mẹ thì gặp phải Ám Tôn cùng Mai Hoa Kiếm Tôn cũng là hắn 100 năm trước mang về Ho...