Chương 26

622 105 7
                                    

"Khục khục... đúng là lũ không não mà"

"Hahaha, ngươi nói đúng có nên dùng não heo thay vào không?"

"Chậc, ngươi đang sỉ nhục heo"

"Khì khì, tiểu tổ tông nói gì cũng đúng"

Bây giờ mà Kiếm Tôn và Kiếm Quỷ lại rảnh rỗi chê bai kẻ khác làm những người ở đây đổ mồ hôi hột.

"Hai tên điên"

"Các ngươi ngậm mồm lại đi"

"Thánh thần thiên địa ơi... tại sao ta phải đi chung với lũ điên này chứ?"

"Hở?! Các ngươi muốn cái gì?"

Thanh Minh và tiểu Thanh Minh đều quay đầu lại dùng ánh lăn sòng sọc mà nhìn mấy kẻ đang than vãn.

"Khụ... lũ ma giáo đang tấn công"

"... "

"Ơ, ta không để ý"

Cả 2 tỏ vẻ mặt ngây thơ vô số tội mà trả lời làm bọn họ phải hạn hán lời.

"Khụ khụ... tất cả nghe đây"

"Hãy cho chúng biết Trung Nguyên mạnh mẽ cỡ nào, tiến lên!!! Giết chết bọn chúng!!!"

"Được!!!!"

"Xông lên, chém chết lũ ma giáo!!"

"Không để kẻ nào sống!!!"

"Giếttttt!!!!"

Các đệ tử chính phái và các giáo đồ ma giáo cùng nhau xông lên, kiếm khí và ma khí va chạm mãnh liệt.

Keng... keng... keng ...

Phập! Phập!...

"A... a... thiên ma tái... "

Phập!

Vù... vù...

Choang... choang... choang...

Kétttt.... kétttt...

"Aaaa!!! Chém bay đầu hắn, nhanh lên!!!!"

Phập! Phập! Phập!

Vù... vù... vù...

Rầm!!!

"A... hự... ta giết chết các ngươi, aaaa!!!"

Trận chiến diễn ra nhanh chóng và kịch liệt, dù họ lúc trước đã bị đuổi giết trong thời gian dài, dù cạn kiệt hết sức lực thì họ cũng cầm kiếm lên chiến đấu.

Những đệ tử tinh nhuệ cùng nhau ra sức vây giết các Chấp Pháp Sứ Giả, Ngũ Kiếm của Hoa Sơn, Tông Nam, Võ Đang và các môn phái khác.

Keng... keng... keng...

"Giết chết bọn chúng!!!"

"Không thể để chúng tiến đến bọn họ!!!"

"Được! Giết chúng!!! "

Bọn họ phải giết chết tất cả lũ Chấp Pháp Sứ Giả không thể để họ tiến đến Kiếm Tôn, Ám Tôn và cả Kiếm Quỷ nữa.

Ba người bọn họ đang gánh vác trọng trách nặng hơn tất cả những người ở đây, họ đang phải đối phó với cả 3 giáo chủ. Những kẻ còn mạnh hơn những lũ tạp nham mà họ đang giải quyết.

"Hahaha, hôm nay sẽ là ngày chết của lũ vô thần các ngươi"

Keng... keng... keng...

Bùm! Bùm!

"Vô dụng, không có gì có thể xuyên qua ma khí của bọn ta đâu"

"Hah, chưa chắc"

Sau đó Thanh Minh và tiểu Thanh Minh bắt đầu chuyền số lượng lớn nội lực vào thanh kiếm.

Những cánh hoa mai đỏ rực đâm thẳng vào luồng ma khí dày đặc đó, đâm thẳng vào cơ thể của những tên giáo chủ.

Vù... vù... vù...

Xoẹt! Xoẹt!

"Aaaaa! Chuyện gì đang xảy ra?! "

"Sao bọn chúng có thể xuyên qua được!!!"

"Lũ vô thần các ngươi phải chết!!!"

Không để bọn chúng suy nghĩ nhiều hơn nữa.

"Đường Bảo!!!"

Giọng của cả 2 đồng thời vang lên.

Vút... vút... vút...

Những thanh phi đao có dính loại độc cực mạnh phi thẳng về phía Thiên Sát, kẻ mạnh nhất trong 3 giáo chủ.

Xoẹt!

Nhưng chúng đều bị hắn tránh thoát, có một thanh phi đao bay lại từ phía sau thì chỉ khiến hắn xước miếng da.

"Aaaa!!! Ta phải giết các ngươi"

Sau đó hắn phóng lượng lớn ma khí về phía bọn họ, có vẻ độc của Đường Môn đã ảnh hưởng vào cơ thể hắn nên ma khí của hắn đang yếu dần.

Keng... keng... keng...

Huỳnh huỵch... huỳnh huỵch...

Kéttttt

Thanh âm giữa ma khí và kiếm khí đâm nhau thật chói tai nhưng những người đó không mảy may quan tâm.

Đường Bảo cũng nhân cơ hội phóng phi đao độc để yểm trợ họ và các đệ tử, số lượng lớn các giáo đồ đều bị tiêu diệt.

Những kẻ bị phi đao của hắn đâm phải đều bị độc chết ngay tức khắc hoặc bị người nhân cơ hội tiễn đầu chúng đi.

Dần dần có tên giáo chủ chú ý tới hành động của Đường Bảo, là Nguyệt Sát.

Thấy được sự linh hoạt của hắn trong khi phóng đao làm Nguyệt Sát quyết định trừ khử hắn ngay và luôn.

"Thì ra bọn ta đã bỏ qua tên chuột nhắt nhà ngươi, vậy... chết đi!!!"

Khóe miệng của hắn kéo tới mang tai mà phóng về phía Đường Bảo với ý định giết chết người yểm trợ của lũ vô thần Trung Nguyên.

Tuy Đường Bảo có khoảng thời gian dài tập luyện với Hoa Sơn nhưng sở trường của hắn là ám khí cùng độc. Sức chiến đấu cũng chỉ tiêu diệt được vài tên Chấp Pháp Sứ Giả chứ chưa thể tự tay giết chết giáo chủ.

Nguyệt Sát và Đường Bảo giao thủ nhưng hắn nhanh chóng rơi vào thế hạ phong, khi tên giáo chủ chuẩn bị lấy được mạng của hắn thì...

Keng... kétttt

"Tên chó chết!!! Ai cho ngươi động tới người của ta?!!"

Người tới là tiểu Thanh Minh, trên người hắn bê bết vết máu nhìn như Tu La.

Phập!

Phía sau hắn Thanh Minh cũng vừa lúc thành công chém bay đầu Âm Sát.

[Hoa sơn tái khởi] Nơi Hồn Ta Thuộc VềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ