Sau khi Hoa Sơn giành được chiến thắng trước cuộc tấn công của ma giáo, thì Thanh Vấn đã đề nghị lập một liên minh tiêu diệt ma giáo. Đề nghị của ông được rất nhiều thế lực đồng ý và tham gia.
Trước giờ cũng không phải không ai có ý định này nhưng họ không dám đề nghị lên vì gánh vác không nổi.
Giờ có người quyết định thành lập liên minh thì dại gì không tham gia? Thắng thì được ghi danh sử sách mà thua cũng không liên quan tới họ.
Nhưng suy nghĩ đó đã bị tan vỡ khi nhìn thấy các đệ tử của Hoa Sơn mạnh một cách vô lý.
Và tại sao họ lại biết cách trị liệu ma hoa, một môn phái đã phong bế khi loại ma khí này đang hoành hành lại biết cách tiêu diệt chúng.
Từng có người lấy hết can đảm hỏi một vị đệ tử có quyền cao trong Hoa Sơn.
"Đạo trưởng, sao các vị biết cách trị liệu ma hoa?"
Người xung quanh ai cũng lắng tai nghe câu trả lời, dù sao đây cũng liên quan tới mạnh sống của họ.
Nhưng người đệ tử đó sau khi nghe thấy thì lòng bàn tay hắn bóp mạnh nghe cả tiếng xương cốt vang lên rồi nói.
"Làm sao biết cách chữa sao? Hahaha, bọn ta buộc phải biết... nếu không tên kia phải vặn gãy cổ bọn ta mất"
"Ơ?! Tên nào cơ? "
Nghe được câu trả lời này thì họ có hơi ngỡ ngàng vì trước giờ chỉ có chữa bệnh cứu người, đời nào lại có loại buộc phải biết nếu không gãy cổ chứ?
"... Tên tiểu sư huynh khốn nạn đáng thương của bọn ta"
"Ơ khoan, vị đạo trưởng này. Theo ta biết ngài là đệ tử lớn nhất đứng sau các trưởng lão Hoa Sơn, vậy... Hoa Sơn khi nào lại xuất hiện một tiểu sư huynh?"
'Mà bọn này bị điên hay sao mà dùng từ khốn nạn lại đáng thương để miêu tả một người chứ?'
"Hah, từ khi nào ư? Người nọ là nổi đau của Hoa Sơn nên ta có tư cách gì để nhắc đến"
Khi hắn nói tới đây thì những đệ tử khác của Hoa Sơn đều mang vẻ mặt đau khổ, hận không thể ăn tươi nuốt sống lũ khốn ma giáo.
Làm những người khác cảm thấy sợ hãi.
Từng có người nói xấu vị tiểu sư huynh của bọn họ mà bị các đệ tử Hoa Sơn đánh tới không ra hình người. Ngay cả người tỏ ra hiền lành như Thanh Vấn chỉ nói hai chữ.
"Xứng đáng"
Khi đó họ biết được vị tiểu sư huynh kia chính là nghịch lân Hoa Sơn. Tuy nhiên danh tính của hắn vẫn là bí mật.
Ở Hoa Sơn có 8 cái tên khiến cho ma giáo phải khiếp sợ và kiêng kị, họ đi tới đâu thì đầu của lũ ma giáo cứ bay tới đó.
Là Mai Hoa Kiếm Tôn, Ám Tôn, Ngũ Kiếm và một Mai Hoa Kiếm Quỷ. 'Kiếm Tôn' và 'Kiếm Quỷ' tuy chỉ khác một chữ nhưng lại nói lên bản tính của họ.
Một người lấy đầu lũ ma giáo nhanh gọn lẹ không động tác thừa, kẻ thì chém đứt tay chân rồi để chúng chết một cách tàn ác nhất và cả 2 đều sử dụng hoa mai để kết thúc.
Khi ma giáo nhận thức được độ nguy hiểm của 8 người nãy thì đã bày ra một cái bẫy lớn để vây công bọn họ. Chúng để 3 tên giáo chủ mạnh nhất chỉ để dụ ra giết bọn họ.
Thiên Sát, Âm Sát, Nguyệt Sát là 3 kẻ mạnh nhất ma giáo bấy giờ, chúng là những kẻ chuyên lấy giết chóc làm thú vui và đi phía sau chúng là các Chấp Pháp Sứ Giả cùng lũ giáo đồ.
Điểm chúng dẫn họ tới là một vách núi cách khá xa Thập Vạn Đại Sơn với ý định giết không chết thì đẩy xuống núi cho chết.
Hộc... hộc...
"Lũ ma giáo chết tiệt"
"Aaa!!! Sư huynh ta gần kiệt sức rồi!!"
"Ầy, cả đám đều là gà luộc à?"
"Hộc... Đường Bảo thiếu hiệp, nãy giờ ngài chỉ phóng phi đao yểm trợ chứ có đánh trực diện như bọn ta đâu"
"Haha, bọn họ chưa phàn nàn thì ngươi nhiều chuyện làm gì?"
"Chậc, đúng là cậy có người bênh mà"
"Ha hả, vậy cách ngươi cũng kiếm một kẻ bênh mình đi, một lũ độc thân"
"... Nếu không phải lũ ma giáo ở đây thì bọn ta sẽ hội đồng thiếu hiệp ngài rồi"
Các đệ tử khác cũng gật đầu đồng tình.
Suốt quãng đường họ bị số lượng lớn lũ giáo đồ cản đường và dẫn tới đây.
Có 3 tên giáo chủ xuất hiện và cười nói một cách thị huyết nói.
"Hahaha, các ngươi không ngờ sẽ có ngày này chứ gì"
"Lũ vô thần bẩn thỉu, hãy đón nhận cái chết"
"Ma giáo sẽ dùng linh hồn các ngươi để hiến tế cho ngài thiên ma vĩ đại"
"Thiên ma tái lâm! Vạn ma ngưỡng phục!"
"Thiên ma tái lâm! Vạn ma ngưỡng phục!"
"Giết chúng!!! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoa sơn tái khởi] Nơi Hồn Ta Thuộc Về
FanficThanh Minh quay trở lại quá khứ thành một đứa trẻ với ý nghĩ "Tại sao ta lại chưa chết?" nên việc mà hắn muốn làm nhất chính là tự sát. Trong lúc hắn thả mình theo đất mẹ thì gặp phải Ám Tôn cùng Mai Hoa Kiếm Tôn cũng là hắn 100 năm trước mang về Ho...