Dịch: Ck của Mai
Beta: June
Hôn một cái, ngẩng đầu lên nhìn thử hai mắt đang nhắm chặt của Ma Xuyên, hôn thêm cái nữa, thấy hắn thật sự không tỉnh lại nên gan cũng tôi cũng bắt đầu to hơn.
Lưỡi tôi thấm ướt đôi môi khô ráo của người bên dưới rồi phác hoa lại đường nét của nó. Giống hệt như Thao Thiết đã nhịn đói suốt bảy năm rồi vậy, cứ trông ngóng, mong đợi mãi cuối cùng cũng ăn được mĩ vị mà mình ngày nhớ đêm mong. Nhưng dù có đói khát hơn nữa thì cũng phải nhịn lại để nhấm nháp từng chút một thật trân quý.
Cắn nhẹ môi dưới của Ma Xuyên, rõ ràng là tôi không hề uống ly Whisky kia mà bây giờ cả người tôi lại cứ thấy lâng lâng.
Vẫn còn chưa đủ, vẫn muốn nhiều hơn nữa... Muốn biết được, bên trong hắn có vị gì...
Đầu óc thức khuya chắc là không thể kiên nhẫn để đợi chờ, cứ muốn cái gì thì nhất định phải làm cái đó. Tôi muốn hôn hắn thì cứ hôn thôi. Tôi muốn nếm thử vị của hắn nên đầu lưỡi bèn dọc theo khoé môi tự luồn vào trong.
Vị ngọt.
Gấu nâu để ăn được mật ong mà mình ao ước bấy lâu cũng có thể mặc kệ mọi thứ, tôi để hút được nhiều mật ngọt trong miệng của Ma Xuyên hơn nên cũng mặc kệ mọi thứ.
Đầu lưỡi cạy mở hàm răng nghiến chặt luồn thẳng vào trong khoang miệng. Tôi giống hệt như một tên thổ phỉ gan to bằng trời, thấy cái gì mới mẻ cũng muốn chạm vào thử một cái. Ngay cả cái lưỡi mềm mại nằm yên bên dưới của Ma Xuyên cũng bị tôi quấn lấy liếm từ trên xuống dưới hết một lượt.
Môi lưỡi cứng đờ của hắn cứ bị động như thế mặc cho tôi đòi hỏi, mà tôi thì lại ỷ vào việc hắn đang "ngủ" không thể phản kháng nên càng ngày càng không có chừng mực hơn, đầu lưỡi bất giác luồn sâu vào trong hơn.
Khoé mắt lướt qua thấy cái tay vốn dĩ đang đặt trên bụng của Ma Xuyên đang hơi giơ lên như là muốn bắt lấy cánh tay tôi, nhưng lại rất nhanh sực tỉnh gập ngón tay xuống, cuối cùng cuộn chặt lại thành nắm đấm.
Mới vậy thôi đã chịu không nổi rồi hả? Lần trước anh còn quá đáng hơn thế này nhiều đó...
Tôi nhắm mắt lại liên tục làm sâu nụ hôn này hơn, không thể dừng lại một giây phút nào, như kiểu muốn cho Ma Xuyên biết thử cảm giác giả vờ không nổi nữa nhưng vẫn phải giả vờ là như thế nào.
Mà giữa lúc một màn thăm dò đột ngột không cách nào dừng lại được này thì bỗng dưng thân lưỡi tôi nhói lên, chắc là chê tôi tham quá nên người đẹp ngủ không thể nhịn được nữa cắn tôi một cái.
Từ từ mở mắt ra, tôi rút lưỡi lại, chống lên sofa lùi ra một chút, cả người cuối cùng cũng không còn bị tình dục nóng bỏng khống chế nữa mà tìm lại được một chút lý trí.
Ngón cái tôi vuốt ve trên gò má của Ma Xuyên, thấy giữa hai hàng chân mày có hắn có vẻ như muốn nhăn lại không dám nhăn, tôi biết hắn nhịn cũng rất khó chịu nên quyết định không giày vò hắn nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/DỊCH] MI NGÔN - HỒI NAM TƯỚC
General Fiction• Tác giả: Hồi Nam Tước • Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Dân tộc, Giả tưởng, 1×1, HE • Edit: Mai thực vật @VTC (aka Vk của Gạo) • Dịch: Gạo @VTC (aka Ck của Mai) • Chỉnh sửa: June @VTC • Độ dài: 64 chính văn + NT đang viết