Chương 18: Hình xăm

79 13 3
                                    

(17/08/2023)

—©—

Tiếng còi vang lên từ bên ngoài, Thẩm Huyền Mặc rốt cục nhặt lại thần trí, ba một cái đem cổ áo Cố Bạch Y ấn trở lại gáy cậu, tầm mắt chuyển sang một bên.

Hắn đập mạnh, vô tình đụng vào vết thương.

Cố Bạch Y khẽ "hít" một tiếng.

Thẩm Huyền Mặc run tay, thu tay về, có chút luống cuống nhìn cậu một cái, lại nhanh chóng dời tầm mắt.

"Cậu...." Hắn muốn hỏi vết thương thế nào, nhưng lại nuốt trở về, cứng rắn nói một câu, "Mặc xong cẩn thận lại đi."

Cố Bạch Y cho rằng hắn bởi vì hiểu lầm mà cảm thấy xấu hổ, cũng không có suy nghĩ nhiều.

"Ừ" một tiếng, cậu chậm rãi khép cổ áo lại, sau đó cúi đầu đóng cúc áo, một bên giải thích hai câu.

"Chỉ là hình xăm thôi. Trước kia bên kia chịu một chút thương tích, miệng vết thương quá xấu, liền xăm chút đồ vật hơi che một chút."

Thẩm Huyền Mặc còn chưa hoàn toàn tìm lại thần trí, theo bản năng tiếp một câu: "Không nghĩ tới cậu còn rất thích xinh đẹp."

Hình xăm đó thực sự rất đẹp.

Hắn hoảng hốt nghĩ.

Nhưng rõ ràng rất bình thường, hắn lại không dám nhìn nhiều, cũng không dám suy nghĩ nhiều.

Thẩm Huyền Mặc quy cho là mình không quen với khoảng cách quá gần, trước kia hắn cũng không thích nhìn chằm chằm thân thể người khác.

Cố Bạch Y đối với sự không được tự nhiên của hắn hoàn toàn không biết gì, chậm rãi giải thích: "Tôi ngược lại không sao cả, dù sao vết thương trên lưng mình lại không nhìn thấy. Nhưng tôi... Tôi có một người anh, nhìn thấy vết thương đó liền nhịn không được lại khóc, sau đó bạn bè của tôi đề nghị tôi tìm cách che giấu một chút."

Cậu kỳ thật là thể chất không dễ để lại sẹo.

Nhưng vết thương trên vai năm đó quá sâu quá nặng, lại không kịp thời xử lý, cuối cùng liền lưu lại một mảnh vết thương màu đỏ sậm.

Bởi vì xem như chắn tai họa cho anh mình, anh cậu vì thế đặc biệt tự trách áy náy, khuyên thế nào cũng không thể buông bỏ.

Sau đó anh trai mua cho cậu rất nhiều thuốc, thỉnh thoảng lại muốn đi xem vết thương của cậu, sau đó lâm vào trầm cảm ngắn ngủi, quay đầu lại đi tìm kiếm càng nhiều thuốc.

Cho dù Cố Bạch Y tâm lớn như vậy, cũng cảm thấy có chút phiền không sao chịu nổi, dứt khoát nghe theo lời khuyên của bạn bè, bị kéo đi tìm thợ xăm.

Hiệu ứng hình xăm là đáng kể.

Về sau anh trai cũng chỉ yêu cầu xem qua một lần, liền không bao giờ nhìn chằm chằm vết thương của cậu nữa.

Bản thân Cố Bạch Y cũng chỉ nhìn thoáng qua gương khi mới xăm xong, sau đó cũng không để ý nữa.

Ánh mắt Thẩm Huyền Mặc đảo một vòng sau lưng cậu: "Sao lại bị thương?"

[ĐM/Edit/Mới] Những Năm Tôi Diễn Pháo Hôi Tiểu Bạch KiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ