(31/08/2023)
—©—
Thẩm Huyền Mặc biết Triệu Tang Thực có bệnh.
Nhưng trước đó, Triệu Tang Thực vẫn "bệnh" rất chừng mực.
Hắn biết Thẩm Huyền Mặc không thích hắn đuổi theo mình, cho nên bình thường chưa bao giờ chủ động đi quấy rầy hắn. Nhiều nhất là ngày lễ tết mới gửi thêm vài câu thăm hỏi, sau đó dừng lại trước khi Thẩm Huyền Mặc kéo hắn ra.
Tình bạn tràn ngập nguy cơ giữa bọn họ, vẫn luôn dựa vào "chừng mực" của Triệu Tang Thực miễn cưỡng duy trì.
Thẩm Huyền Mặc cùng hắn giao tình không sâu đậm bằng đám người Nguyên Dĩ Ngôn, nói là bạn tốt còn kém vài phần, nhưng tín nhiệm cơ bản vẫn có.
Nếu không hắn cũng sẽ không nhớ tới tới tìm Triệu Tang Thực hỗ trợ.
Hắn trăm triệu lần không nghĩ tới, Triệu Tang Thực lại điên đến mức trực tiếp động thủ với Cố Bạch Y.
Thẩm Huyền Mặc quay đầu lại nhìn Cố Bạch Y, thấy cậu quả thật không bị thương, tức giận đột nhiên bộc phát ra mới miễn cưỡng đè nén.
Tầm mắt của hắn dừng lại trên cột trụ phía sau đầu Cố Bạch Y một lát.
Con dao gọt hoa quả sắc nhọn vẫn còn dính vào cột.
Thẩm Huyền Mặc hít sâu một hơi, sắc mặt miễn cưỡng duy trì như thường, cho Triệu Tang Thực một cơ hội giải thích: "Chuyện gì xảy ra?"
Triệu Tang Thực hoảng hốt trong chốc lát mới lấy lại tinh thần.
"Nhìn thấy người quen, đến chào hỏi mà thôi." Triệu Tang Thực nói.
Hắn buông tay ra nhìn, một tay máu mũi.
Bộ dáng chật vật, hắn lại không thèm để ý.
Hắn đưa tay lau mặt, lại dính máu đầy mặt, cúi đầu nhìn tay, ngữ khí lạnh nhạt nói những lời ảo não: "A, lại quên mất."
Bộ dáng máu kia hẳn là chật vật, thậm chí buồn cười.
Nhưng phối hợp với khuôn mặt tươi cười của Triệu Tang Thực, ngược lại có loại kinh hãi quỷ dị.
Cố Bạch Y ý thức được, Thẩm Huyền Mặc nói hắn có bệnh, có thể là "có bệnh" theo nghĩa vật lý.
Có điều Triệu Tang Thực hình như thoáng cái lại lấy lại tinh thần.
Hắn thay đổi bàn tay khác, lau vết máu trên mặt mình, chủ động xin lỗi: "Đó là do tôi đường đột ngột, xin lỗi. Lần sau mời hai ngươi ăn cơm bồi tội."
Ngữ khí cũng theo đó trở nên bình thường.
Hắn không dây dưa nữa, phất phất tay quay đầu rời đi.
Khoảnh khắc lướt qua Thẩm Huyền Mặc, Triệu Tang Thực quay đầu nhìn Cố Bạch Y, đáy mắt mỉm cười, không tiếng động nói một câu—— lần sau gặp lại.
Thẩm Huyền Mặc rõ ràng không nhìn thấy hắn đang nói cái gì, sắc mặt lại lạnh đi vài phần.
"Triệu Tang Thực, cậu chê vị trí hiện tại của mình ngồi quá an ổn sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Edit/Mới] Những Năm Tôi Diễn Pháo Hôi Tiểu Bạch Kiểm
General FictionNHỮNG NĂM TÔI DIỄN PHÁO HÔI TIỂU BẠCH KIỂM ©Truyện do AChan edit phi lợi nhuận chưa có sự đồng ý của tác giả vui lòng không đem đi đâu. ♡ ©Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên thư , Giới giải trí , Kim bài đề cử ? ©Co được...