(02/09/2023)
—©—
Lâm Hòa Sơ vừa ăn cơm xong, đã bị Cô Lan Nhân liên hoàn call đoạt mạng gọi ra khỏi trường học.
Địa điểm hẹn là một nhà hàng thức ăn nhanh trong giới kinh doanh nhỏ gần trường nhất, đúng vào giờ cơm tối, người đến người đi, tìm vị trí phải dựa vào lẹ mắt nhanh chóng đi cướp.
Lâm Hòa Sơ may mắn được bạn bè dẫn đi một lần, sau đó trực tiếp kéo cửa hàng này vào danh sách đen.
Đáng tiếc Cô Lan Nhân không hề hay biết.
Lúc đi trên đường, cậu ta còn vô cùng tự đắc mưu tính tỉ mỉ của mình: "Bên kia nhiều người, cho dù Cố Bạch Y thẹn quá hóa giận muốn động thủ, trước mặt nhiều người như vậy, cậu ta khẳng định cũng không dám."
Nói cho cùng, cậu ta vẫn còn sợ hãi trước tình cảnh Cố Bạch Y suýt nữa bóp chết Kinh Nhất Phàm.
Lúc ở bệnh viện, Cố Bạch Y vẻ mặt bệnh tật nằm trên giường, Cô Lan Nhân đương nhiên không sợ.
Nhưng khi cậu được xuất viện, những bóng tối tâm lý đó một lần nữa bao phủ trái tim cậu ta.
Lâm Hòa Sơ nghe ra khúc mắc của cậu ta, đều nhịn không được dùng ánh mắt trìu mến nhìn cậu ta vài lần.
Lâm Hòa Sơ nói: "Cậu đừng chủ động trêu chọc cậu ấy, hẳn là sẽ không có việc gì."
Cô Lan Nhân nhấn mạnh: "Phòng ngừa vạn nhất! Chỉ là để phòng ngừa thôi."
Lâm Hòa Sơ trầm mặc một lát, hỏi: "Cậu có biết trước kia ai ở cùng cậu ấy lâu nhất không?"
Cô Lan Nhân không hiểu, ngây ngốc hỏi: "Ai?"
Trong ánh mắt Lâm Hòa Sơ tràn ngập thương hại: "Cậu đó."
Một ký túc xá 6 người, Cố Bạch Y vô gia cư, trước kia còn bởi vì chuyện của mẹ mà thường xuyên ra ngoài, nhưng sau khi mẹ nuôi qua đời, cậu liền triệt để lấy ký túc xá làm nhà.
Còn những người khác trong ký túc xá, Lâm Hòa Sơ là người địa phương, cuối tuần đều về nhà. Thường Đình là một phú nhị đại, mang theo một đám tiểu đệ đi ra ngoài suốt đêm đều là chuyện thường xuyên, hai tiểu đệ tự nhiên cũng dính theo.
Chỉ có Cô Lan Nhân, nhà xa, kỳ nghỉ dài thường xuyên không mua được vé, vẫn luôn ở ký túc xá thời gian dài nhất.
Trước kia Cố Bạch Y là quá không có cảm giác tồn tại, Cô Lan Nhân lại luôn chạy đến ký túc xá khác, lời cũng không nói được vài câu.
Nhưng mà trên thực tế, đây chính là Cô Lan Nhân và Cố Bạch Y ở cùng một chỗ thời gian dài nhất.
Hơn nữa là riêng tư, chỉ có hai người bọn họ.
Cô Lan Nhân: "...."
Mẹ.
Quên mất!
Không biết hiện tại xin đổi ký túc xá—— không đúng, đổi ký túc xá còn chưa kịp.
Cô Lan Nhân hoảng hốt đi theo sau Lâm Hòa Sơ, một đường đi tới đích, nhìn thấy Cố Bạch Y ngồi bên ngoài quán cà phê, mới giật mình tỉnh lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Edit/Mới] Những Năm Tôi Diễn Pháo Hôi Tiểu Bạch Kiểm
General FictionNHỮNG NĂM TÔI DIỄN PHÁO HÔI TIỂU BẠCH KIỂM ©Truyện do AChan edit phi lợi nhuận chưa có sự đồng ý của tác giả vui lòng không đem đi đâu. ♡ ©Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên thư , Giới giải trí , Kim bài đề cử ? ©Co được...