Chương 30: Khó chịu

61 12 5
                                    

(08/09/2023)

—©—

Trên xe, gương mặt Thẩm Côi Ý phấn khích hẳn lên.

Bà cười tủm tỉm gọi điện thoại cho người bên kia nhà cũ, chuyện Cố Bạch Y chuyển qua hai ngày nay, đều nghe được rõ ràng.

Tuy rằng bên ngoài không có biểu hiện đặc biệt thân mật gì, nhưng Thẩm Huyền Mặc có thể cho phép Cố Bạch Y vào nhà, cũng đủ để nói rõ rất nhiều vấn đề.

Huống hồ lại là Thẩm Huyền Mặc chủ động.

Ở một mức độ nào đó, Thẩm Huyền Mặc cũng thông minh, ngược lại bị thông minh hại.

Bản thân hắn còn đang khổ tâm tìm cách diễn xuất làm thế nào để biểu hiện ra "thâm tình" của mình, nhưng người hiểu rõ hắn đều có thể dễ dàng nhìn ra hắn đối xử với Cố Bạch Y không bình thường.

Thẩm Côi Ý khẽ chậc chậc một tiếng, cảm thán: "Động tác của thằng nhóc này thật đúng là rất nhanh."

Bà còn tưởng rằng ít nhất phải mất mấy tháng, Thẩm Huyền Mặc mới không biết xấu hổ mở miệng.

Có điều nếu hai người đã ở cùng một chỗ, bà liền không cần phải nhúng tay vào.

Chi bằng lưu lại chút không gian để cho bọn họ tự bồi dưỡng tình cảm.

Thư ký Dư đi cùng bà vẻ mặt phức tạp: "Ngài không sợ diễn giả cuối cùng làm thật sao?"

Thẩm Côi ý thờ ơ cười cười: "Vậy thì thế nào?"

Bộ dáng bà giương mắt nhìn người như vậy, giống Thẩm Huyền Mặc kinh người.

Dù sao cũng là mẹ con ruột.

"Nếu như Tiểu Cố thật sự thích Huyền Mặc, coi như thằng nhãi kia vận khí tốt."

"Cô đơn hơn hai mươi năm, cuối cùng cũng có một người tri kỷ. Ta là mẹ, còn có thể chia rẽ bọn họ sao?"

"Nếu Tiểu Cố không thích nó, thì vừa vặn chà xát nhuệ khí của nó thôi."

"Nhưng lỡ đâu...." Thư ký Dư khó tránh khỏi thiên vị đứa nhỏ nhà mình, "Lỡ đâu cuối cùng là Cố Bạch Y hãm vào không ra được thì sao?"

"Anh từng thấy Huyền Mặc để ý đến một người như vậy bao giờ sao?" Thẩm Côi Ý hỏi ngược lại.

"Thế nhưng, bọn họ mới quen biết bao lâu." Thư ký Dư vẫn còn chần chừ.

Bối cảnh hai người chênh lệch lớn như vậy.

Cho dù thực sự là sự thật, cũng đầy sự không chắc chắn.

Nhất thời hứng khởi, chưa chắc sẽ có kết quả tốt.

"Loại chuyện thích này, nói chuẩn xác sao được?" Thẩm Côi Ý nói, "Nhìn thấy người đấy liền cảm thấy vui vẻ, không phải bởi vì cậu ấy làm chuyện gì phi thường, chỉ là bởi vì cậu ấy là người kia."

Mặt xinh đẹp đến đâu, đổi lại là một người khác sẽ thiếu đi phần hấp dẫn đó.

Tính cách thú vị hơn nữa, đổi lại một người khác có lẽ sẽ ghét bỏ ồn ào.

[ĐM/Edit/Mới] Những Năm Tôi Diễn Pháo Hôi Tiểu Bạch KiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ