(21/08/2023)
—©—
"Cậu mới biết chuyện này sao?" Nguyên Dĩ Ngôn không nhịn được miệng tiện hèn một câu.
Thẩm Huyền im lặng nhìn y một cái, thế mà không phản bác.
Đáy lòng Nguyên Dĩ Ngôn lộp bộp một chút.
Hỏng rồi, đầu óc Thẩm Huyền Mặc sẽ không thật sự hỏng rồi chứ?
Chủ đề trước đó đến từ đâu? Nguyên Dĩ Ngôn cẩn thận nhớ lại một phen, tựa hồ thật sự là có liên quan đến Cố Bạch Y.
"Nếu có mâu thuẫn gì đó," Nguyên Dĩ Ngôn đánh giá sắc mặt Thẩm Huyền Mặc, thật cẩn thận nói, "Vẫn là cùng người khác tâm sự cẩn thận đi. Có chuyện gì mà nói không được."
Thẩm Huyền Mặc lắc đầu: "Nói sau đi."
Hắn tạm thời không dám gặp Cố Bạch Y.
-©
Lâm Hòa Sơ vừa mới đi ra khỏi cửa ký túc xá, đã bị Cô Lan Nhân trốn ở một bên kéo lại.
"Có chuyện gì không?" Lâm Hòa Sơ hỏi.
"Cậu chuẩn bị đi thư viện?" Cô Lan Nhân nhìn bộ sách y ôm trong ngực, nói gần nói xa.
Lâm Hòa Sơ "Ừ" một tiếng: "Nếu không có việc gì thì tôi đi trước."
Y còn phải đến thư viện chiếm chỗ.
"Ai, chờ một chút." Cô Lan Nhân vội vàng kéo y lại.
Ngẩng đầu nhìn ra ngoài hành lang, lại nhìn trái phải, cậu ta do dự một lát, kéo Lâm Hòa Sơ đến một góc, nhỏ giọng nói: "Tôi vừa nhìn thấy Kinh Nhất Phàm cầm đồ của Cố Bạch Y, một mình.... Đi ra ngoài."
Cậu ta muốn nói "lén lút", nhưng nghĩ rằng đó là bạn cùng phòng, vẫn là không nói ra.
Chiều nay mới có lớp học, bình thường ngoại trừ Lâm Hòa Sơ yêu thích học tập, cùng với Cố Bạch Y không hợp đàn, mấy người khác đều sẽ ngủ đến trưa.
Cô Lan Nhân vẫn là bởi vì để lại quá nhiều bài tập về nhà, mới miễn cưỡng bò dậy, cầm bài tập về nhà đến phòng ngủ của bạn tốt mượn chỗ làm việc.
——Nhân tiện tham khảo một chút đáp án.
Kết quả vừa mới trở về, cậu ta vừa vặn nhìn thấy Kinh Nhất Phàm giống như tên trộm lén lút lẻn ra khỏi cửa.
Cô Lan Nhân nhân ra mặt dây chuyền trên ba lô kia, cậu ta nhớ rõ đó là đồ của Cố Bạch Y.
Nghe Cô Lan Nhân thì thầm giải thích xong, Lâm Hòa Sơ nhíu mày: "Cậu ta đi đâu vậy?"
Cô Lan Nhân theo bản năng đưa tay chỉ một hướng, lại nói: "Cậu muốn giúp cậu ta?"
Lâm Hòa Sơ xoay người xuống lầu: "Tôi đi xem một chút."
Cô Lan Nhân đuổi theo, miệng lẩm bẩm không ngừng: "Cậu quản cậu ta làm gì, loại người này cho dù bị lừa cũng là cậu ta đáng đời, cậu đã quên trước cậu ta còn báo cáo ngươi gian lận ——"
Lâm Hòa Sơ liếc mắt nhìn cậu ta một cái.
Cô Lan Nhân ngậm miệng lại.
Lâm Hòa Sơ thản nhiên nói một câu: "Không có chứng cứ chứng minh chính là cậu ta tố cáo."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Edit/Mới] Những Năm Tôi Diễn Pháo Hôi Tiểu Bạch Kiểm
General FictionNHỮNG NĂM TÔI DIỄN PHÁO HÔI TIỂU BẠCH KIỂM ©Truyện do AChan edit phi lợi nhuận chưa có sự đồng ý của tác giả vui lòng không đem đi đâu. ♡ ©Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên thư , Giới giải trí , Kim bài đề cử ? ©Co được...