(27/08/2023)
—©—
Cố Bạch Y gặp một cơn ác mộng dài.
Từ khi còn nhỏ cô đơn trên núi, sau đó chìm xuống đáy hồ.
Một giây trước còn cười với người thân bạn bè của cậu, trong nháy mắt liền hóa thành ảo ảnh trên bong bóng xà phòng.
Lấp lánh dưới ánh mặt trời nhưng không thể chạm vào.
Ngửa đầu nhìn họ càng ngày càng xa, lại đột nhiên "ba" một tiếng, tất cả đều vỡ vụn.
Cậu vô ích giơ tay ra, không nắm được ảo ảnh vỡ vụn, lại rơi vào trong lòng bàn tay hơi lạnh.
Bàn tay lớn hơn cậu một vòng bao bọc tay cậu lại, tựa như trong nước sôi khiến người ta phiền não ném vào một khối băng trôi, cậu theo bản năng dán lên, cảm thấy thoải mái, liền không muốn động đậy nữa.
Những bất an và bất lực trong giấc mơ dường như rơi xuống đất, có chỗ dựa.
Cố Bạch Y lại mơ mơ màng màng ngủ một hồi, không gặp ác mộng nữa.
Thời điểm thật sự tỉnh táo đã là đêm khuya.
Đèn trong phòng bệnh vẫn còn sáng, nhưn bên ngoài tối tăm.
Trong lúc nhất thời Cố Bạch Y không phân biệt được đây là buổi tối thứ mấy.
Theo bản năng muốn đưa tay sờ điện thoại xem thời gian, nhưng cơ thể hoàn toàn không có sức lực, chỉ có thể miễn cưỡng động đầu.
Giường cạnh cửa sổ không có ngườ, cửa sổ tối đen phản chiếu rõ ràng trong phòng.
Cố Bạch Y nhìn chằm chằm cửa sổ ngẩn người trong chỗ lát, đầu óc bị sốt đến sắp nhão ra mới từng chút từng chút tỉnh táo lại.
Chuyện trong lúc hôn mê, cậu mơ hồ có chút ấn tượng.
Lúc đầu, cậu không ngủ, nhưng cơ thể yếu đuối, ý thức mệt mỏi, không thể mở mắt.
Nhưng cậu biết chính Lâm Hòa Sơ cùng Cô Lan Nhân đã đưa cậu dedens bệnh viện.
Cũng cảm thấy có người giúp cậu hạ nhiệt, cho uống nước và đo nhiệt độ cơ thể.
Chuyện sau đó lại không rõ lắm.
Cậu tựa hồ nghe thấy thanh âm Thẩm Huyền Mặc, phản ứng đầu tiên là đối phương có việc muốn tìm cậu hay không, nhưng mà nghe thanh âm đứt quãng bên người lại kéo dài thật lâu, theo bản năng phủ định suy đoán này.
Thẩm Huyền Mặc không nói ngày có trăm công ngàn việc, nhưng bình thường công việc khẳng định cũng rất bạn rộn.
Ít nhất quan trọng hơn so với cố Bạch Y.
Thẩm Huyền Mặc chắc rảnh rỗi đến nhàm chán nên mới cố ý chạy đến bệnh viện chăm sóc cậu.
Đem ba chữ Thẩm Huyền Mặc và "Chăm sóc người" đặt cùng một chỗ, nhìn đều lộ ra sự kì dị.
Nhưng mà đợi đến khi ý thức Cố Bạch Y tỉnh táo lại, cậu mới phát hiện, Thẩm Huyền Mặc hình như thật sự rảnh rỗi đến hoảng——
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Edit/Mới] Những Năm Tôi Diễn Pháo Hôi Tiểu Bạch Kiểm
General FictionNHỮNG NĂM TÔI DIỄN PHÁO HÔI TIỂU BẠCH KIỂM ©Truyện do AChan edit phi lợi nhuận chưa có sự đồng ý của tác giả vui lòng không đem đi đâu. ♡ ©Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên thư , Giới giải trí , Kim bài đề cử ? ©Co được...