(10/09/2023)
—©—
Đào Mộc Đào đứng dưới đèn đường, nhìn không rõ chỗ tối tăm.
Cô chỉ nhìn thấy mấy người nhanh chóng ngã xuống, ngay sau đó lại nghe thấy tiếng quát giận dữ của người đàn ông xa lạ kia, sau đó liền không nghe được động tĩnh gì nữa.
Trong lòng cô căng thẳng, theo bản năng đi về phía bên kia hai bước, khẽ run rẩy gọi một tiếng: "Cố... Anh? Anh không sao chứ?"
Thanh âm Cố Bạch Y như thường: "Không có việc gì."
Đào Mộc Đào do dự một chút, hỏi: "Bây giờ tôi có thể đi qua không?"
Cố Bạch Y nói: "Có thể. Vừa vặn tới xem có nhận ra người này hay không."
Đào Mộc Đào chạy tới, tầm mắt dần dần thích ứng với bóng tối, mới chú ý tới dưới chân Cố Bạch Y đang giẫm lên một người.
Tư thái thoải mái giống như dưới chân chỉ giẫm lên một bình nước vứt đi vậy.
Người đàn ông không giãy dụa, khớp cánh tay vặn vẹo có chút kỳ quái, cũng không tính là nghiêm trọng, Đào Mộc Đào vẫn chưa chú ý, chỉ cảm thấy biểu tình của người đàn ông có chút đáng sợ.
Có Cố Bạch Y ở bên cạnh, cô to gan lấy điện thoại di động ra dùng đèn pin soi.
Ngoại trừ cằm có chút quái dị ra, tướng mạo người đàn ông rất đoan chính, mặt vuông mày kiếm mũi cao, thoạt nhìn chính là loại vẻ ngoài đại hiệp chính khí.
Nhưng tục ngữ nói không thể trông mặt mà bắt hình dong, Đào Mộc Đào cũng không tùy tiện buông lỏng cảnh giác.
Cô tỉ mỉ đánh giá ngũ quan người đàn ông, lại cố gắng lục lại trong trí nhớ hồi lâu, cũng không tìm được hình tượng tương tự trong trí nhớ.
Cuối cùng, cô lắc đầunói chắc chắn, "Tôi chưa bao giờ gặp anh ta."
Nói xong cô thuận thế ngẩng đầu, vừa vặn nhìn thấy ba cỗ "thi thể" nằm sấp trên mặt đất không có động tĩnh, trong lòng không khỏi căng thẳng, thanh âm cũng trở nên có chút khẩn trương.
"Mấy người bọn họ là một nhóm?"
"Nhìn không giống như vậy." Cố Bạch Y cúi đầu nhìn người đàn ông một cái, từ khi Đào Mộc Đào tới, biểu tình của hắn cũng đã dần dần dại ra, ước chừng rốt cục phản ứng lại tình huống không đúng.
Cố Bạch Y đã thả lỏng lực, người đàn ông cũng không động đậy, ngơ ngác nằm trên mặt đất nhìn bọn họ.
"Vừa tới đã gọi tôi là lưu manh, phỏng chừng là hiểu lầm tôi cùng một đám với mấy tên côn đồ kia." Cố Bạch Y ngồi xổm xuống bên cạnh hắn, đưa tay chọc vào hai má hắn, "Thoạt nhìn có chút giống như thấy nghĩa hăng hái làm"
Người đàn ông bị cậu chọc hoàn hồn lại, tròng mắt theo sau chuyển đến trên người cậu.
Cố Bạch Y hỏi hắn: "Có phải không? Nếu có thì chớp mắt một cái."
Người đàn ông chớp mắt.
Cố Bạch Y lại nói: "Đây là em gái tôi, tôi đặc biệt đưa cô ấy về nhà, hiểu chưa? Hiểu thì nháy mắt một cái."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Edit/Mới] Những Năm Tôi Diễn Pháo Hôi Tiểu Bạch Kiểm
Ficção GeralNHỮNG NĂM TÔI DIỄN PHÁO HÔI TIỂU BẠCH KIỂM ©Truyện do AChan edit phi lợi nhuận chưa có sự đồng ý của tác giả vui lòng không đem đi đâu. ♡ ©Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên thư , Giới giải trí , Kim bài đề cử ? ©Co được...