(12/08/2023)
—©—
Nửa tiếng sau, tại một bệnh viện.
Hơn mười tay đấm áo đen lần lượt được đưa vào bệnh viện kiểm tra.
Triệu Tang Thực đang đứng ở trong góc hỏi: "Cũng chỉ có một người?"
"May mắn sống sót" tay đấm vẫn còn sợ hãi gật đầu: "Đúng, đúng."
Triệu Tang Thực giật giật khóe miệng, ngoài cười trong không cười: "Một đám phế vật."
Tay đấm nhịn không được biện giải: "Là người kia quá tà môn, lúc ấy nhiều người như vậy, cũng không thấy hắn ta động tay như thế nào, lập tức toàn bộ nằm sấp xuống, tôi vẫn là chạy nhanh mới...."
Triệu Tang Thực lạnh lùng liếc hắn: "Ngươi còn rất kiêu ngạo?"
Tay đấm im lặng, chỉ dám lắc đầu.
Triệu Tang Thực hỏi: "Quen người kia không?"
Tay đấm tiếp tục lắc đầu, thều thào nói: "Tôi ở xa, không nhìn rõ."
Hắn không phải là cái loại ngốc đầu máu gà, xa xa nhìn mấy tiền bối nổi danh trên đường không có sức đánh trả, đầu óc hắn vào nước mới lên tìm chết.
Nếu không phải bởi vì chân mềm nhũn một chút, hắn còn có thể chạy nhanh hơn một chút.
Có điều hắn không thấy rõ, trong những tên xui xẻo bị đánh trực diện một trận, khẳng định còn nhớ rõ mặt người kia.
Đáng tiếc lúc này mấy người đều choáng váng, bằng không liền đau đến mức khóc cha gọi mẹ thần trí không rõ, căn bản hỏi không ra cái gì.
Triệu Tang Thực tuyệt đối không đau lòng hoặc là cảm giác bị mạo phạm.
Nếu không phải muốn hỏi rõ tình huống, hắn đều muốn trực tiếp ném những người đó vào bãi rác tự sinh tự diệt.
Một hai người kia, đều là không phục quản giáo mượn cơ hội sinh sự .
Lại không nghĩ tới chuyện còn chưa nháo lên, đã đá tới một khối sắt trước.
Nếu tính ra, vị dũng sĩ đi ngang qua này vẫn giúp hắn làm một chuyện tốt.
Ngược lại, bản thân mình vẫn quá nhân từ.
Triệu Tang Thực yên lặng thở dài một tiếng, quay đầu nhìn thủ hạ: "Mang đi."
Đợi đến khi tay đấm xui xẻo lại may mắn trước mắt này bị mang xuống, Triệu Tang Thực lại gọi thân tín tới: "Bên này theo dõi cẩn thận. Mặt khác, cái người nửa đường giết ra kia, đi điều tra một chút."
Hắn vừa nói vừa quay lại bệnh viện.
Bác sĩ quen biết vừa vặn đụng phải, Triệu Tang Thực hỏi y những người đó thế nào.
Tuy rằng không thấy máu, nhưng cả đám gào thét giống như cha chết, nghe liền quái thấm người.
Bác sĩ nói: "Chấn thương cụ thể phải chờ báo cáo kiểm tra. Có điều, lấy kinh nghiệm của tôi mà xem, đại khái ngay cả thương nhẹ cũng không tính là."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Edit/Mới] Những Năm Tôi Diễn Pháo Hôi Tiểu Bạch Kiểm
General FictionNHỮNG NĂM TÔI DIỄN PHÁO HÔI TIỂU BẠCH KIỂM ©Truyện do AChan edit phi lợi nhuận chưa có sự đồng ý của tác giả vui lòng không đem đi đâu. ♡ ©Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên thư , Giới giải trí , Kim bài đề cử ? ©Co được...