(10/04/2024)
Editor by VĐH Zoro + AChan—©—
Thẩm Huyền Mặc là người đãi ngộ nhân viên rất hào phóng.
Trước kia mang theo Cố Bạch Y ra ngoài ăn uống cũng không ít lần, cho nên lúc mới nhìn thấy tin nhắn, Cố Bạch Y cũng không có suy nghĩ nhiều.
Nhưng đợi đến khi xuống xe, Thẩm Huyền Mặc không dẫn cậu ta đi thẳng đến nhà hàng như thường lệ, mà là dừng ở ven đường, lúc mua một bó hoa, Cố Bạch Y choáng váng một chút.
Khi Thẩm Huyền Mặc nhét bó hoa màu tím trắng vào trong ngực cậu, Cố Bạch Y ngây người trong phút chốc.
Một trong những bông hoa chính là hoa violet, phối hợp với sắc tố hòa nhã, hương hoa nhàn nhạt.
Cùng gương mặt xinh đẹp có chút mờ mịt và mơ hồ kia, ngược lại có vài phần bổ sung cho nhau.
Lúc Thẩm Huyền Mặc lấy điện thoại ra trả tiền, thuận tay chụp ảnh.
"Tách tách" một tiếng vang nhẹ, kéo thần trí Cố Bạch Y về.
"Đi thôi." Thẩm Huyền Mặc kéo cậu xoay người.
Hắn kéo cổ tay Cố Bạch Y cách lớp vải tay áo, áo khoác rộng thùng thình nửa hở nửa che, rất giống như thân mật nắm tay.
Cố Bạch Y một tay ôm hoa, cất bước đuổi theo.
Mặc dù không rực rỡ như hoa hồng đỏ, nhưng một người đàn ông - một tiểu soái ca tướng mạo xuất chúng ôm một bó hoa lớn trong lòng, bên cạnh còn có một anh chàng đẹp trai khác.
Bởi vì kéo cổ tay, khoảng cách giữa bọn họ gần hơn nhiều so với bình thường, bả vai tựa hồ kề sát vào nhau, thỉnh thoảng sẽ đụng phải.
Thật không phải thể suy nghĩ đơn giản được.
Cũng may lúc này là ngày làm việc, người xung quanh cũng không tính là nhiều, nhưng có không ít ánh mắt tập trung trên người họ.
Cố Bạch Y đối với ánh mắt như vậy kỳ thật đã sớm thành thói quen, so với kiếp trước lúc cậu nổi danh nhất lúc đó cũng không tính là gì, ít nhất những người đó sẽ không mù quáng xông lên hò hét chói tai muốn ký tên, hoặc là dứt khoát một lời không hợp liền động thủ so kèo.
Cậu chỉ là thấy hơi kỳ lạ thôi.
Nhưng cậu tin tưởng Thẩm Huyền Mặc làm chuyện gì cũng đều có nguyên nhân hợp lý.
Trên đường ít người một chút, Cố Bạch Y mới hạ thấp giọng hỏi Thẩm Huyền Mặc: "Anh Thẩm, xảy ra chuyện gì?"
Thẩm Huyền Mặc rũ mắt nhìn cậu.
Cố Bạch Y thò đầu từ sau bó hoa, trên mặt là tò mò cùng sự ngây thơ và tin tưởng.
Kể từ khi xuống xe, cậu thậm chí không cố gắng hỏi lại thêm lần nào.
Nói không rõ là không vui hay lo lắng ——
Cậu đối với ai cũng nghe lời như vậy sao?
Thẩm Huyền Mặc dời tầm mắt, thấp giọng nói: "Mạnh Bằng Phong còn chưa trở về."
Cố Bạch Y nhất thời hiểu rõ: "À, diễn trò cho cậu ta xem sao."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Edit/Mới] Những Năm Tôi Diễn Pháo Hôi Tiểu Bạch Kiểm
Ficção GeralNHỮNG NĂM TÔI DIỄN PHÁO HÔI TIỂU BẠCH KIỂM ©Truyện do AChan edit phi lợi nhuận chưa có sự đồng ý của tác giả vui lòng không đem đi đâu. ♡ ©Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên thư , Giới giải trí , Kim bài đề cử ? ©Co được...