18

2K 168 48
                                    

Tiếng chuông báo thức bất ngờ reo khiến Yeonjun hơi giật mình. Ngước lên thì nhận ra đã đến giờ chú cần uống thuốc và thay mới bông băng. Thật ra chậm một chút cũng không sao hết, nhưng em chính là muốn gặp chú nên mới luôn đúng giờ như vậy.

Chuẩn bị đủ đồ, không quên mang thêm chút bánh ngọt cho chú, em định gõ cửa phòng thì nghe thấy tiếng động bên trong, hình như họ chuẩn bị ra ngoài, vì âm thanh giờ đây đứng ở phía ngoài nghe cũng vô cùng rõ.

"Thế anh định bao giờ thì nói cho bé con biết chuyện?"

"Anh cũng không biết nữa, đợi bao giờ Yeonjun thú nhận tình cảm dành cho anh thì mới tính tiếp."

"Nè, không phải em chưa khuyên đâu! Cách này thật ngu xuẩn. Được thôi, em đồng ý rằng vụ tai nạn đó là thật, nhưng việc anh giả vờ mất trí nhớ để khiến ẻm xác nhận rõ tình cảm trong lòng, chẳng phải điên rồ quá sao?"

"Này, nhỏ tiếng thôi. Chẳng phải đã thành công phân nửa rồi sao? Em đi về đi, tìm cách diễn cho tốt vai của mình nhé, anh sẽ tự có cách sau."

"Đừng có mà tiếp tục nữa, tốt hơn hết là nói với Yeonjun đi, đợi đến lúc Yeonjun tự phát hiện ra không chừng sẽ khiến anh mất trắng đấy!"

Nói đoạn, cô đẩy cửa phòng ra để đi về. Soobin vốn vẫn đang đau người, nhưng vì cô ả cứ oang oang cái bí mật này nên cũng đành đứng dậy nhanh nhanh chóng chóng đẩy cô đi về. Ai ngờ khi cánh cửa bật mở, lại thấy được ánh mắt vô hồn của Yeonjun đang nhìn mình, trên tay là bông băng và đủ thứ thuốc khác.

"Y-yeonjun?" Hắn lắp bắp nói, không thể tin em đang đứng ngay phía bên ngoài, trong lúc mình nói về chuyện đó.

"Em đứng ở đây từ bao giờ vậy? M-mau vào bôi thuốc thôi, tôi đau quá."

Yeonjun mắt ầng ậc nước, lắc đầu, không thèm nhìn hắn lấy một cái, đặt đống đồ đó sang bên cạnh rồi lập tức chạy đi.

Soobin định đuổi theo em nhưng vết thương trên người không cho phép hắn làm điều đó, nếu giờ vận động mạnh chỉ sợ sẽ lại ngã xuống.

Giờ đây trước mắt Yeonjun như có một màng mây mỏng khiến em lạc lối, chẳng thể tìm thấy đường ra. Em thậm chí còn chẳng thèm để ý mình đang đi tới nơi nào, điều duy nhất em biết lúc bấy giờ chính là phải rời xa khỏi nơi đó. Để mặc cho đôi chân chạy tới khi mệt thì thôi, em gục xuống một góc nhỏ trong con ngõ gần đó, khóc nức nở.

Tất nhiên em vui vì chú không thực sự mất trí nhớ và điều đó nói nên rằng chú sẽ sớm khoẻ lại thôi, sau vụ tai nạn kinh hoàng đó. Nhưng em cũng cảm thấy tổn thương và mất mát nhiều lắm. Tại sao họ lại chọn lừa dối em?

Bảo sao, ngay khi bà biết tin chú mất trí, phản ứng lại có chút mơ hồ như vậy. Em cứ nghĩ bà là người mạnh mẽ, lạc quan. Bởi vậy mới dễ dàng chấp nhận chuyện đứa con trai mình nuôi nấng bấy lâu nay đột nhiên mất đi một phần kí ức. Ai ngờ được, vốn dĩ chỉ có mình em nghĩ vậy, đứa ngốc trong câu chuyện này hoá ra chỉ có một mình em.

Yeonjun ôm chặt lấy khuôn mặt mình, cố gắng không phát ra âm thanh quá lớn, em không muốn bị người xung quanh chú ý đến đâu. Nhưng em đau lắm, chú có hiểu được không? Em tưởng chừng đã mất đi chú, và rồi ông trời đưa chú trở lại. Trở lại với một kí ức không vẹn toàn. Yeonjun tự hỏi, chú có thể cảm nhận được nỗi đau của em không, khi mà người em yêu nhất, người từng nhìn em với ánh mắt tràn đầy âu yếm giờ đây chỉ còn lại vách ngăn của sự xa cách lạnh nhạt.

/SOOJUN/ destin ꕥ彡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ