Chapter 8
Isang buntong hininga ang pinakawalan ni Tamar habang nakatapat sa pintuan ng VIP room ng darkroom. Kung saan niya gagawin sa unang pagkakataon na maghuhubad siya habang sumasayaw, sa harap ng taong estranghero sa kanya.
Pagkarating niya sa club ay sinalubong kaagad siya ni Marione. Para malaman niya ang mga dapat gawin. Kasabay na rin doon na pinagpalit siya ng damit at nilagyan lang ng lipstick. Kinakabahan man. Kakayanin niya ang lahat para makaipon ng malaking halaga.
"Lakasan lang ng loob Simmon. Kaya mo yan." Cheer pa ni Marione, bago ito nagpaalam sa kanya. May customer din ito sa mga oras na iyon.
"Simmon, pag hindi mo gusto ang gagawin mo wag mong ituloy. Pero kung kakayanin mo, at may hindi magandang mangyari sa loob. Palagi mong tatandaan may buzzer sa bawat kwarto ng VIP room. Nakamasid lang kami palagi ni Kuya Kristan mo." Ani Bruno at lumayo na rin sila sa tabi ni Tamar.
Kumatok mun siya ng tatlong beses, bago tuluyang binuksan ang pintuan. Malamig sa loob ng VIP room, at ramdam na ramdam niya iyong nanonoot sa manipis na roba niyang suot.
Wala siyang nakikitang tao sa paligid ang nakikita lang niya ay isang napakadilim na parte at ang liwanag ng malamlam na ilaw, sa kabilang parte ng kwartong iyon.
Nagsimulang tumugtog ang malamyos na musika. Hindi man niya alam ang gagawin ay iginiling na lang niya ang balakang. Habang inaalis ang tali ng roba.
"Hindi ba pwedeng alisin ang iyong maskara magandang binibini?" Tanong ng lalaking hindi niya nakikita ang itsura.
"Hindi kasama sa trabaho ko ang ipakit ang aking mukha. Para na rin maitago ang aking tunay na pagkatao, sana ay maintindihan mo ginoo." Paliwanag ni Tamar ng malalaglag na ang robang tumatabon sa kanyang katawan.
Patuloy pa rin siyang gumigiling habang sumasabay sa malamyos na musika. Humawak siya sa pole na nandoon. Hindi man niya alam ang ginagawa, pero inalala na lang niya ang mga malalamyos na sayaw na napanood niya noong nagdaang gabi sa internet. Nagawa niyang ikonekta ni Tamar ang cellphone sa wifi sa bahay ng boss niya, kaya may idea siya sa pagsasayaw ng ganoon.
Wala man siyang cellphone noon, pero marunong siyang gumamit nito.
Sa naglalakbay niyang diwa ay hindi niya malaman kung paano nakalapit ang lalaki sa tabi niya. Nilukob siya ng takot. Unang beses pa lang niya sa pagiging stripper mukhang aberya na kaagad.
"S-sir!" Kinakabahan niyang sambit ng yakapin siya ng lalaki. Gusto man niyang sumigaw, siya lang din ang mapapagod. Walang makakarinig sa kanya, at soundproof ang kwarto. Nakita na nga niya ang buzzer pero malayo sa pwesto niya.
"P-pakiusap, wag mo akong gawan ng masama." Naiiyak ng wika ni Tamar ng maramdaman niya ang pagbaba ng baba ng lalaki sa balikat niya. Ramdam din niya ang hininga nito kanyang batok.
"Please don't move. Hindi ako masamang tao, wag kang matakot. Wag mong ituloy ang paghuhubad." Wika ng lalaki ng luwagan nito ang pagkakayakap sa kanya.
Kahit papaano ay kumamalma si Tamar. Ang kaninang takot na nararamdaman ay bigla na lang naglaho.
Lumuhod ang lalaki at dinampot ang roba niya at ito na rin ang nagsuot sa kanya. Kitang-kita ni Tamar ang gwapo nitong mukha. Pero hindi pa rin pahuhuli ang boss niya. Mas gwapo pa rin si Alarik.
"Hindi ka ba nahihirapan sa maskara mo. Alisin mo kaya."
Akmang aalisin ng lalaki ang maskara niya ng pigilan niya ito.
"Hindi pwede. Dito ko lang maitatago ang pagkatao ko. Sana hayaan mo ako sa gusto ko." Pakiusap ni Tamar.
"Kung iyan ang nais mo." Wika ng lalaki na hinila si Tamar sa madilim na parte.
BINABASA MO ANG
His Maid Stripper (Hooker Series 14)
RomanceBlurb Masayahin at hindi kakikitaan ng problema, iyan si Tamar Persimmon Rodriguez. Sa simpleng buhay ay kontento na siya. Hanggang sa maagang binawi ng langit ang kanyang pamilya. Lumuwas siya ng Maynila, para makipagsapalaran. Naging katulong siya...