“Ate Yena, who is he?” Turo ko sa lalaking naka-pamulsa habang kausap si kuya Thaddeus.
He look so hot and damn gorgeous. Ang linis niya tignan and the way he smirk is so fucking heart melting. I can't take off my eyes on him. He's the most beautiful God creation I've ever seen.
“That's my cousin. He's one of the substitute professor and nurse sa school kung saan kami nag-aral ni kuya Thaddeus mo.”
Tumango ako kay ate Yena. Unti-unting kumurba ang labi ko. I bit my lower lips as I looked at him with amazed in my eyes.
He's really good looking.
“Don't tell me you like him. Huwag mo ng tangkain dahil matigas pa sa bato ang puso niya.”
“Hindi, ah!” Depensang tanggi ko. “Ang cute niya lang pero hindi ko siya gusto!” Nilihis ko ang tingin ko sa ibang direction.
Cute lang naman siya sa paningin ko, ayon lang. Ang nurse na 'yon masyadong pahamak ang pagiging pogi niya.
“Mabuti naman. Wala kang mapapala kung sa kaniya ka magkakagusto. Baka tumanda ka na lang na dalaga.” Umiiling na saad ni ate.
Napahaba ang nguso ko. Gano'n ba talaga siya katigas? Sabi nga nila walang matigas na kape sa mainit na tinapay... Ay, tama ba? Basta ayan. Let's see how this man can refuse my beauty. Kung pagandahan lang naman ang labanan pangalawa na ako kay ate Yena. She's the most beautiful girl sabi ni kuya Thaddeus kaya sige, pangalawa na lang ako. Marunong naman akong magparaya.
“You know what, ate I decided na sa school na lang kung saan kayo ni kuya ako mag-aaral. I think maganda roon,” I said before I sipped.
Nagsalubong ang kilay ni ate Yena. “Huh? I thought you want to go to school for girls? Bakit biglang nagbago ang isip mo?”
Opsss....
“Ah...” Naghagilap ako ng maidadahilan. “I think maganda lang doon, hehe!” Lumusot ka, please!
“Maganda naman talaga doon!” Pagyayabang niya.
Talaga namang maganda dahil may poging nurse. Handang magkasakit araw-araw makatambay lang sa clinic. I've never seen such a handsome nurse before. Maraming pogi but this man, he's different. May kung ano sa kaniya na na-hooked niya agad ako.
Magiging magkakilala rin tayo, Sir Alvin.
BINABASA MO ANG
WARMING HEART RITUAL (BOOK 3)
RomanceHave you ever fall in love with a stone hearted man? Stacey Raine Gabis, a second year college student who never been in love with someone until she met Aced Vincent Mattias-Cabreras on her cousin's wedding. At first, she thought she was just attra...