"Cậu đã dạy tớ cách yêu một người, nên từ giờ hãy để tớ yêu cậu, chỉ mình cậu thôi."
...
Tên truyện: Satellite.
Tác giả: Chloe.
Couple chính: Kim Taehyung (김태형) và Jeon Jungkook (전정국)
Và một số nhân vật khác..
Thể loại: thanh xuân vườn trường, đam mỹ, ngọt ngào, chữa lành, thanh thủy văn, hoa quý mùa mưa, hiện đại đô thị, nhất kiến chung tình.
Kết truyện: HE (happy ending).
Tình trạng: Đang sáng tác.
Số chương: ... chương X ... ngoại truyện (chưa xác định).
"Do cậu chơi với tớ nên cậu mới bị cô lập.. có đúng không..?"
"Tớ không quan tâm bọn họ, tớ chỉ cần Taehyungie thôi, có cậu là đủ rồi!"
Start: 1.9.2023
End:
°°°
Chào mừng các cậu đến với góc nhỏ của chiếc author đang tập tành viết fic, đây là chiếc fic đầu tay do tớ lên ý tưởng, cốt truyện và tự viết, văn phong vẫn còn non nớt, mong được các cậu góp ý và chỉ dẫn thêm ạ!
ᯓ★ Satellite được lấy cảm hứng sáng tác từ quyển sách "Đứa trẻ hiểu chuyện thường không có kẹo ăn" của nhà văn Nguyên Ánh.
ᯓ★ Nội dung chính xoay quanh hành trình chữa lành và tình yêu học sinh ngây ngô, trong sáng nơi vườn trường của hai đứa trẻ chịu nhiều tổn thương thời thơ ấu.
ᯓ★ Bối cảnh chính trong truyện là tại thủ đô Seoul Hàn Quốc, nơi tình yêu của hai bạn gà bông chớm nở và kết thúc viên mãn.
ᯓ★ Tất cả các nhân vật trong fic thuộc quyền sở hữu của Chloe.
ᯓ★ Khi đọc fic vui lòng không công kích/ chửi mắng các nhân vật bằng những từ ngữ không phù hợp, phản cảm, gây khó chịu, hãy đọc với tinh thần thoải mái, hoan hỷ.
ᯓ★ Không cho phép chuyển ver dưới mọi hình thức.
ᯓ★ Vì đây là chất xám cũng như tâm huyết của tớ nên vui lòng không mang fic ra ngoài mà không có sự cho phép.
ᯓ★ Nếu trong quá trình đọc các cậu thấy có lỗi sai ở đâu thì đừng ngại nói với tớ, để tớ có thể sửa kịp thời nhé, đôi khi trong quá trình đánh máy sơ suất sai sót một hai từ nên mấy cậu thông cảm nhé.
ᯓ★ Nếu các cậu cảm thấy fic hay thì cho tớ xin một ngôi sao nhỏ và bình luận, làm động lực nhé!!
ᯓ★ Các cậu có thể thoải mái recommend fic trên các nền tảng!
-Chloe cảm ơn rất nhiều-
°°°
『VĂN ÁN』Gánh nặng vô hình từ những vết thương lòng đè nặng lên đôi vai những cậu bé thanh thiếu niên, tuy trưởng thành về thể xác nhưng tâm hồn vẫn mãi dừng lại ở cái độ tuổi mà nó phải đối diện với những đả kích từ những người nó cho là cả bầu trời.
Giữa dòng người tấp nập của cuộc sống chốn thành thị xồ bồ, hai tâm hồn đầy những vết xước vô tình tìm thấy nhau.
Chúng ta không thể chọn nơi mình sinh ra, hoàn cảnh gia đình, nhưng chắc chắn có thể chọn cách mình sẽ sống, sẽ nhìn nhận cuộc đời, sẽ yêu một ai đó.
"Tuy là có hơi muộn, nhưng vừa gặp đã ôm thương nhớ cả một đời."
"Từ bây giờ tớ sẽ dùng những gam màu rực rỡ nhất để tô vào cuộc đời của cậu."
Hành trình những đứa trẻ chịu đựng nhiều tổn thương xoa dịu, chữa lành và yêu thương nhau giữa cuộc sống khắc nghiệt đến đau lòng.
"Ngày mai rồi sẽ là một ngày mới, rồi mọi thứ sẽ đều ổn thôi."
"Không cần ngày mai, chỉ cần ở cạnh cậu là ổn rồi."
Tình yêu tuổi học trò ngây ngô, trong sáng, với những ghen tuông vụng về, giận hờn vu vơ.
Khi tình yêu là sự bù trừ, lắp đầy khoảng trống tâm hồn của những đứa trẻ.
Khi mối tình tuổi mười sáu kết thúc thật viên mãn bằng một lễ cưới.
Khi cả hai ta trong mắt chỉ có hình bóng của đối phương!
Lần đầu yêu ai thật khó, nhưng thật may vì người cùng tớ trong lần đầu bập bẹ tập yêu đó là cậu!
Siêu cấp cưng chiều ôn nhu công X Đáng yêu, hoà đồng, nghịch ngợm thụ.
"Hôm nay ngày hai mươi ba tháng mười một năm hai nghìn không trăm ba mươi, tớ gả cho anh ấy rồi!"
"Hôm nay anh cưới em!"
-chloe-
BẠN ĐANG ĐỌC
|TAEKOOK| SATELLITE.
Romance"khóc đi, có mũ che rồi không ai nhìn thấy đâu, không sợ mất mặt." ... "tớ đã quen với việc ngồi xe buýt cạnh em rồi, không có em sẽ không lên xe." ... "vì em thích chúng ta chụp ảnh tốt nghiệp cùng nhau nên anh đã cố gắng, bây giờ anh lại thích đượ...