1.1. Nanmoo và chuyện nhà có hai đứa trẻ (1)

136 5 1
                                    

Ryu Nanmoo là một Beta hoàn toàn bình thường, nhưng năng lực và ngoại hình có phần vượt trội hơn, thậm chí gần ngang bằng Alpha.

Trong khi đó, Hwang Pilgyeon lại là một Enigma vượt trội, giả vờ làm Alpha sau kì phân hóa năm 18 tuổi. Nhưng mọi thứ không qua được con mắt tinh tường của Ryu Nanmoo. Có năng lực tốt, ngoại hình đẹp, tính chiếm hữu cao, nhưng không thích thể hiện khoa trương, nhiều lúc đến cả Alpha cực trội cũng phải dè chừng. Hwang Pilgyeon giấu được cả thế giới, nhưng lại để lộ trước Ryu Nanmoo. Cậu không phải là Alpha, cậu là Enigma.

Ryu Youngsoo, là con ruột của hai người, do Nanmoo sinh ra. Bé bông gòn này có thể nói là giống papa Pil như đúc, chỉ có mỗi đôi mắt mang màu nâu đất của anh, có lẽ là do gen của vị Enigma kia quá trội.

Nếu các cô các chú hỏi Youngsoo yêu ai nhất, người đó 100% luôn là appa NanNan.

Thế còn papa Pil thì sao?

"Tất nhiên là 0% còn lại!" - Bé con 4 tuổi cho hay

_

"Appa NanNan, dậy thui"

Hàng lông mi dài động đậy, Nanmoo từ từ mở đôi mắt ra, nhìn cục bông chút xíu đang cố hết sức để trèo lên người mình. Anh vội đỡ lấy bé con bế lên.

"Bảo bối hôm nay dậy sớm hơn cả appa, phải thưởng thôi". Nanmoo hôn liên tục lên cái má phúng phính hồng hồng mềm như thạch, làm thằng bé thích thú cười phá lên, tay nhỏ ôm lấy mặt của anh, đặt môi lên đó một nụ hôn. "Bảo bối cũng muốn hun appa"

"Con mau buông appa của papa ra, Youngsoo". Giọng sữa non nớt cất lên ngắt ngang bầu không khí vui tươi khi nãy. Từ trong chăn, một thằng nhóc lạ lẫm xuất hiện, quần áo xộc xệch, cái áo xanh lục dài tới chân đang cố bấu víu lấy vai nhỏ để không rớt xuống, còn quần thì đương nhiên đã nằm ngổn ngang trên giường. Đôi mắt to tròn màu xanh thẳm cực hút mắt và khuôn mặt tròn bầu bĩnh đáng yêu làm hai người nọ trố mắt. Thật ra chỉ có người lớn, người nhỏ còn đang bận đưa tay vào miệng mút mút.

Pilgyeon trông thấy người yêu và con nhỏ nhìn mình như sinh vật lạ, liền ý thức được gì đó, đưa tay sờ mặt mình.

"Nhóc... là Hwang Pilgyeon?!??!!"

"Là tôi đây, Nanmoo-ssi không nhìn ra tôi à?". Lại là chất giọng non choẹt đầy mùi sữa...

Anh bế Youngsoo đặt sang một bên, rồi ẵm đứa con nít trước mặt lên ngắm nghía, y hệt lần đầu anh gặp cậu, thêm cái áo con ếch nữa là anh hồi xuân được rồi.

"Appa, papa mang anh nhỏ này về chơi với bảo bối đúng hong, đúng hong?". Youngsoo không ngồi yên được, nhảy cẫng lên, miệng nhỏ luyên thuyên. Vậy là papa không hẳn là người xấu, papa là người tốt, nhưng không tốt bằng appa NanNan.

"K..Không ph.."

"Anh nhỏ ơi, em tên nà Ryu Youngsoo, anh tên nà gì dọ". Bé con dường như không phát hiện ra bộ dạng cứng đờ của appa, cầm tay anh-nhỏ-mới-từ-trên-trời-rớt-xuống hỏi thăm.

"Nhóc con, là papa, papa Pil của con nè". Pilgyeon bất lực, cậu chưa từng nghĩ có ngày mình ngang cấp bậc với Soo.

"Hong, anh nhỏ nà anh nhỏ, anh nhỏ hong phải papa, papa cao lắm, còn bự nữa, papa như người khổng lồ ấy. Nhưng mà papa xấu nhắm, nên nếu anh nhỏ bị papa bắt nạt cứ nói với Youngsoo, Youngsoo sẽ đúm papa dùm cho anh nhỏ". Cục bông vừa nói vừa khua tay múa chân diễn tả papa xấu xa đáng ghét nhà nó. Nanmoo nghe con mình vỗ ngực xưng tên, hứa hẹn đủ kiểu, trông thấy biểu cảm của chồng mình đã tối lại càng tối hơn, vội bịt miệng bé con trước khi cháy nhà.

Nhóc con ngọ nguậy, sà vào vòng tay appa NanNan của nó để anh ôm, làm anh bỏ tay ra khỏi miệng em bé, choàng tay đỡ lấy lưng, và việc này thành công làm người tóc tím khói nào đó đầu sắp bốc hoả, hình như có khói bay lên luôn rồi.

Thật ra...

Papa bảo Youngsoo giống papa nên papa không thương Youngsoo, papa chỉ thương appa NanNan thôi.

Nên Youngsoo quyết định chỉ yêu mỗi appa NanNan!!! Appa NanNan là đẹp nhất, dịu dàng nhất!!!

Pilgyeon kéo Youngsoo ra khỏi người Nanmoo, nhẹ nắm lấy tay bé đung đưa qua lại, dụ dỗ:

"Sooie ah, anh nhỏ chỉ đến chơi với em mấy ngày thôi, em chơi với anh đi, nhé"

"Vưn, tất nhìn rùi, nhưng mà, tên anh nà gì dạ, Soo chưa biết"

"À... ừm... anh tên Gyeon, gọi anh là Gyeonie cũng được"

Nanmoo nhìn hai người nhỏ xíu tay bắt mặt mừng với nhau, thầm cảm thán có nên để Pilgyeon đi diễn phim không, kĩ năng diễn xuất đỉnh như vậy, Daesang Baeksang gì cũng lụm hết.

Còn sở dĩ bé nhỏ không cảm thấy tên Gyeonie quen là vì, với bé, appa tên là "appa NanNan", còn papa tên là "papa Pil".

Youngsoo hoàn toàn không có khái niệm về hai cái tên Hwang Pilgyeon và Ryu Nanmoo.

"Chú Nanmoo, cháu ở đây vài ngày thôi, nhờ chú chỉ bảo". Khi nói ra câu này, biểu cảm của cả hai người lớn đều đơ cứng cực kì miễn cưỡng chấp nhận sự thật. Từ bố con thành chồng chồng, giờ lại là chú cháu. Enigma nào đó cảm thấy sao mà yêu đương khó quá đi mất, giờ còn phải làm "anh" của cục nhỏ theo đúng nghĩa đen.

"Ơ nhưng mà papa đâu mất tiu ròi, papa đi chơi bỏ bảo bối ròi". Youngsoo tới bây giờ mới nhớ nó có một người papa nữa, nét mặt hơi lo lắng pha chút giận dữ làm Nanmoo phì cười.

"Papa biến ra anh nhỏ để chơi với SooSoo đó, nếu papa về thì anh nhỏ sẽ biến mất". Anh không biết mình đang gián tiếp làm cho ai đó nung nấu ý định trả thù sau khi trở lại bình thường.

"Dị thì papa khỏi dìa cũng được, Soo thích anh nhỏ hơn papa"

Mặt ai đó giờ đã đen như nhọ nồi, bước từng bước khó khăn do quần áo rộng thùng thình tới chỗ Nanmoo đòi ôm. Anh cũng hợp tác ôm bé chồng nhõng nhẽo, tiện thể hôn vài cái.

Cảm giác như trẻ lại mấy chục tuổi.

Anh bế "anh nhỏ" vào phòng tắm, bảo bảo lẽo đẽo đi theo sau. Pilgyeon được thả xuống liền với tay lấy bàn chải, nhưng cơ thể không còn là thanh niên sáu múi 1m9 như ngày hôm qua, chỉ còn lại chân tay ngắn cũn cỡn, và chiều cao khiêm tốn.  Chưa bao giờ cậu nhìn bồn rửa mặt qua góc nhìn này, cao quá...

Nanmoo trông thấy "đứa con thứ nhất" của mình chật vật với độ cao của bàn chải đánh răng, liền thủ vai người tốt mà bóp kem sẵn ra bàn chải rồi đưa cho cậu.

"Nanmoo-ssi không được xem tôi là con nít, tôi lớn rồi". Môi bé xinh nhưng lời thì đanh thép, người trưởng thành trong hình dạng con nít, nhưng chắc chắn không phải Conan nào hết.

"Rồi, anh nhỏ Gyeonie là người lớn"

Cậu muốn trở lại thành người lớn.

Ngay bây giờ!

[PilNan] BaciamiWhere stories live. Discover now