CHAPTER 18

403 26 2
                                    

Sorry for grammatical and typographical errors!!!

—————

ZENNA'S POV

I sighed bago tignan ang katabi ko na hanggang ngayon ay tulog pa. Puyat siya dahil inabot ba naman kami ng madaling araw.

Lakas din ng stamina niya, eh. Pero bottom naman siya.

Habang nakatingin sa kanya ay pumasok sa isip ko ang mga rules ko para sa sarili ko.

And damn, tatlong rules na ang nilabag ko dahil lang sa kanya.

My number 3 rule, yung first ko ay sa taong magiging asawa ko lang.

My number 5 rule, when I bring you to my own resort, it means I will marry you.

And the last is my number 1 rule, my virginity is for my future partner only.

I gave her my virginity na dapat sa mapapangasawa ko lang. But I don't regret anything, I know sa akin din ang bagsak niya.

Sana.....

Bumangon na ako at ginawa ang routine ko. Kailangan ko din panindigan ang mga ginawa ko dahil ginusto ko din, eh.

Napagdesisyunan kong maglakad lakad muna sa tabing dagat. At pagdating doon ay madaming turista na ang nandito at naliligo.

Madami naman dumadayo dito dahil sa pag aalaga at maganda talaga ang tanawin nitong resort.

Malamang ako ang nagpapatakbo nito, eh.

"Hi, are you alone?" Napatigil ako sa paglalakad ng may humarang sa akin na tatlong babae.

I raised my eyebrows to them.

"What do you think? Are you seeing someone with me?" I said using my monotone voice.

Tumawa sila bago naglakad palapit sa akin pero blangko lang akong nakatingin sa kanila.

"We don't know this place, eh. Pwede mo ba kaming itour dito?" The one girl asked.

"Look like I'm a tour guide here?" Pagtataray ko pero tumawa lang ulit sila.

Pwede bang sakalin ko sila?

"You are beautiful."

"Are you single ba?"

"You looks familiar."

I mentally rolled my eyes because of them. I don't wanna talk to them 'no.

I was about to answer when I heard someone voice.

"Lovey, what are you doing here?" Humawak siya sa braso ko kaya pasimple akong napangiti. "Who's them? Are they one of your girls? They look like bulldogs." Hinila na niya ako paalis doon sa tatlong babae papasok sa rest house.

Hindi parin ako nagsasalita dahil hindi ako makapaniwala sa sinabi niya.

"What do you think you are doing? After what happened to us last night you will flirt with other girls?"

I gulp hardly dahil ang sama na ng tingin niya sa akin.

"I didn't–"

"Panindigan mo ako."

My eyes widened because I didn't expect that.

Panindigan daw siya? Sino pa bang tatanggi? Siya yung nagbreak ng mga rules ko for myself, eh.

"Why are you smiling? Are you thinking those ugly girls?!" Sigaw niya at sinuntok ang dibdib ko pero agad kong hinuli ang kamay niya at hinila palapit sa akin.

I'm Not Her (Singh series #3)Where stories live. Discover now