EPILOGUE

582 27 2
                                    

Sorry for grammatical and typographical errors!!!

—————

ZENNA'S POV

Eight years have passed.....

"Is everything okay?" Tanong ko habang inaayos ang iba naming gamit na dadalhin.

Nagbabakasyon muna kami sa Switzerland ngayon dahil gusto ng mga bata.

"Yes po, everything is ready na po, mommy." Selina answer kaya napangiti ako.

Hinihintay nalang namin si Simeon dahil galing siya sa mansion at nakipaglaro nanaman sa pinsan niyang si Yuseff at Earl.

"Help your sister pack her stuff if you're done, okay?" Sabi ko bago ito halikan sa noo.

Tumango naman siya bago tumakbo papunta sa kwarto ni Senaphina.

"Are you done?" Tanong ng babaeng kakapasok lang.

"Kita mo bang tapos na ako? Kung tumulong ka kaya 'no." Pagtataray ko kaya tumawa ito. "Yung mga gamit mo ba maayos na? Baka mamaya may makalimutan ka. Tumatanda kana din, eh."

"Shut up, lovey. I'm not oldwoman." Depensa niya na ikinatawa ko ng mahina. Hindi daw siya matanda pero 39 na siya.

Apat na ang anak namin ni Sera at yung tatlo ay babae pero yung panganay ay lalaki.

Si Simeon Zachary ay 6 years old palang habang si Selina Zania at Solane Zinia ay kambal at 5 years old and yung bunso namin na si Sephina Zimena ay 3 years old.

Pagkatapos kong makagraduate bilang engineer noon ay nagpakasal na kami agad kasabay ng mga kambal ko pero nauna kaming nagkaroon ng anak ni Zel kaysa kay Zei.

Madami na din nangyari sa loob ng 8 years at may mga taong nawala at meron din naman nadagdag.

May mga bagay din na unexpected tulad nalang na si Athy tapos napangasawa niya si Pen. Habang si Sam naman ay napangasawa niya si Fio.

About Sky? She is resting in paradise.

"I'm home!" Pag sigaw ni Simeon at lumapit sa amin para bigyan kami ng halik sa cheeks.

"Iww!" Maarteng sabi ni Solane ng makita niya ang kuya niya. "There's a blood on your shirt, kuya."

Tumingin naman ako sa tinuro ni Solane at meron ngang dugo ang damit niya.

"It's Yuseff fault. I said don't kill the man but he killed him. Binato din po sa akin ni Earl yung head ng lalaki kaya natalsikan po ako ng blood." Mahabang paliwanag niya.

Nagkatinginan naman kami ni Sera bago binalik ang tingin kay Eon.

"Take a bath, Eon." Utos ko na ikinatango niya kaya lumabas na siya ng kwarto.

"Hello madlang people!" Sigaw ng kung sino kaya naglakad kami ni Sera papuntang living room. "Hello madlang people mabuhay! Mini miss u! Mini miss U! Hello–"

"What are you doing here?" Putol ko sa sasabihin niya at tinaasan siya ng kilay.

"Malapit ng manganak yung asawa ko, Zen. Tatlong itlog ang ilalabas niya." Tumatawang sabi niya.

"Congrats, Zei." Nakangiting sabi ni Sera

Masyadong masipag si Zei kaya ayon 6 na anak niya. Gusto daw niyang ikalat lahi niya, eh.

"Oh, saan kayo pupunta?" Tanong niya ng makita ang mga gamit namin.

"Vacation."

I'm Not Her (Singh series #3)Where stories live. Discover now