Sorry for grammatical and typographical errors!!!
—————
SERAPHINE'S POV
It's been two months at ngayon ay pasukan na nanaman.
And kagabi nga ay naisipan kong magbar pero hindi ko alam na malalasing ako kaya natagpuan ko nalang ang sarili ko sa bahay ni Zen.
Hindi na din ako nagtanong kung ano ang nangyari dahil sigurado naman akong nagbreak down ako.
At ngayon nga ay isa ang block nila sa hinahawakan ko.
Pero nakita ko si Gab sa may parking lot kaya ng makita niya ako ay nilapitan niya ako pero agad ko siyang sinampal dahil naalala ko ang ginawa niya noon.
"What are you doing here?" Malamig na tanong ko pero ngumisi lang siya.
"That's what I like about you, Sera. But I have a surprise for you." Inabot niya ang phone niya sa akin kaya agad kong tinanggap iyon at tinignan.
I clenched my jaw when I saw my parents. Nakatali sila at may blindfold kaya inis kong hinarap si Gab.
"Damn you! Where are my parents? Saan mo sila dinala?!" Galit na sigaw ko pero tumawa lang siya.
"Don't worry hindi ko sila sasaktan basta gawin mo ang mga sinasabi ko."
Sinabi niya ang plano niya at hindi ko alam kung papayag ba ako or hindi. Pero dahil buhay ng parents ko ang pinag uusapan ay pumayag ako.
"Kiss me, Sera." Utos niya kaya kahit labag sa loob ko at nandidiri ako ay ginawa ko parin.
But damn, nakita ko si Zen na nakatingin sa amin ng walang emosyon sa mata niya.
Nung gabi din na iyon ay inaya ako ni Gab na makipagdate daw sa kanya kaya pumayag ako.
Hindi ko din inaasahan na nandito si Zen pero tulad ng pakikitungo niya sa akin kapag madaming tao ay yun ang naging pakikitungo niya sa akin.
Damn, kapag nalaman ko saan nito dinala ang parents ko ako mismo ang papatay sa lalaking ito.
Sa ngayon kailangan ko munang gumawa ng paraan.
~~
I don't know what's wrong with her pero lagi na akong kinukulit at hinaharot ni Zen.
But, it's hard to admit that I'm happy dahil sa akin lang siya ganon. Sa akin niya lang nalalabas ang kadaldalan niya.
I like the way she stare at me.
I like the way she smiled at me.
I like the way she laughed because of my reaction.
I can't even think Zei and Gab when I'm with her.
I also hate when someone approaching her, especially Maya and Fiora.
Like damn, I want to kill them.
And now she's here in my office sleeping. Kaya hindi ko napigilan ang sarili ko na halikan siya dahil parang nang aakit ang mga labi niya.
Nagulat pa ako ng sinabi niya na ako ang kumuha ng first kiss niya at sinabi niya na sinira ko ang rules niya kaya dapat ko daw siyang pakasalanan.
YOU ARE READING
I'm Not Her (Singh series #3)
RomanceAnSingh University (G×G) Loving someone who's in love with someone else.....but the person she loves isn't just someone, she's my twin sister. What will you do if you love someone but she's in love with your twin sister? How to deal with loving some...