Sorry for grammatical and typographical errors!!!
—————
ZENNA'S POV
Naglalakad ako papuntang cafeteria ngayon dahil nandoon daw sila Athy. Hindi din ako pumasok kaninang umaga dahil magdamang akong umiyak kagabi.
It's really hurts.
I question myself sa mga bagay bagay, how my tears ran out and my heart was tired. I still remember how I almost ran out of breath while I was crying, and while I was trying to stop the noise I could make.
I will never forget how difficult it is for me to be hurt by other people.
May nagawa ba akong mali para ganito ang ipalit sa akin? Ang sakit.
I'm not feeling okay. My heart is so heavy. My head is clouded with unstoppable thoughts pain.
Nagulat ako ng makita na kasama nila ang mga professors.
She is here.....with aswang.
Agad na nabaling ang tingin nila sa akin ng makalapit ako sa kanila pero walang emosyon lang na nakatingin sa akin si Sera.
"Paaralan pinuntahan mo hindi lamay, Zen." Natatawang sabi ni Sky pero hindi ko na siya pinansin pa.
"Grabe alam kong hot ka pero bakit may pashades?" Dagdag pa ni Pen at nag apir sila ni Sky bago humagalpak ng tawa.
I mentally rolled my eyes ng makita kung paano asikasuhin ni Sera ang aswang.
Umupo na ako sa tabi ni Sam at nag cross arms.
She's still in love with my sister pero nandito siya ngayon at nakikipagharutan kay aswang.
May saltik ata siya.
Buti nalang si Quinn na ang mahal ni Zei dahil kung hindi baka siya ang masaktan ng ganito.
"It's Zel." Napatingin ako sa entrance ng cafeteria at nakita ko ang powerpuff girls na naglalakad papunta sa gawi namin.
"What are you doing here?" I asked using my monotone voice.
"Daddylo wants to talk to you." She rolled her eyes on me bago tumingin kay Sera na busy doon kay aswang.
"Why?"
"I dunno." Tumango nalang ako sa kanya kaya umalis na sila.
Napatingin naman ako sa kay Sera ng marinig siyang tumawa habang nakatingin kay aswang at magkahawak kamay pa sila.
"That should be me, holding your hand
That should be me, making you laugh"Oh, damn!
Yung malamicrophone na boses ni Ayah ang nangunguna sa kanila. Papasok ngayon sila sa cafeteria habang kumakanta.
"That should be me, this is so sad
That should be me
That should be me (ooh)"Tsk, hindi ko alam kung sadya ba na ganon ang kanta nila or nagkataon lang, eh. Ang daming pwedeng kantahin bakit iyan pa.
"That should be me, feeling your kiss
That should be me, buying you gifts
This is so wrong
I can't go on
'Til you believe
That that should be me
That should be me"Si Sera ang unang minahal ko pero siya din ang unang nakasakit ng damdamin ko.
"Meron pa!"
YOU ARE READING
I'm Not Her (Singh series #3)
RomanceAnSingh University (G×G) Loving someone who's in love with someone else.....but the person she loves isn't just someone, she's my twin sister. What will you do if you love someone but she's in love with your twin sister? How to deal with loving some...