(R18) WARNING: ⚠️⚠️⚠️🔞⚠️⚠️⚠️
THIS CHAPTER CONTAIN MATURED CONTENT AND SEXUAL SCENES THAT MAY NOT BE SUITABLE FOR YOUNG READERS. READ AT YOUR OWN RISK.
Sorry for grammatical and typographical errors!!!
—————
SERAPHINE'S POV
"My boyfriend."
I was stunned.
Yung gulat, sakit, lungkot at galit na nararamdaman ko ng makita siya kasama si Dion ay mas dumoble ngayon.
Pakiramdam ko parang dinukot ang puso ko at paulit ulit na pinagsasaksak. Hindi din ako makagalaw sa pwesto ko dahil sa narinig.
Kala ko may pag asa pa pero mali ako.
May boyfriend na siya at huli na ako dahil una palang ay alam kong kasalanan ko ang lahat.
Pero paanong nangyari na naging boyfriend niya si Dion? Bakit parang ang bilis? Kailan lang siya umuwi dito sa pilipinas tapos may boyfriend na nga.
And akala ko may rules siya for herself tapos ngayon sasabihin niya na boyfriend niya ang lalaking ito?
What's happening?
"G-Good evening po, Tita Zeki, Tita Seren." Dion greeted them before he walked towards them at nagmano.
"Seat with us, Dion." Tita Zeki said
"T-Thank you po."
When the two took their place to the dining table ay nakasunod lang ang tingin ko sa kanila. Naramdaman ko nalang ang paghawak ni Quinn sa kamay ko kaya napunta ang tingin ko sa kanya.
She mouthed 'are you okay?' na tinanguan ko at tipid na ngumiti.
Katabi ko sa left side si Quinn at sa right side naman si Zel. Nasa center si Tita Zeki then sa right niya ay si Tita Seren at sa left side niya ay si Zel.
I'm facing her ngunit pagka upo palang niya ay hindi na niya ako tinapunan ng tingin.
I'm trying to catch her eyes pero hindi talaga siya tumitingin sa akin.
Mas lalo tuloy akong nakaramdam ng sakit dahil sa nangyayari. Dahil sa ginagawa niya ngayon.
"We don't know about this, Zen. May boyfriend kana pala pero hindi mo man lang sinasabi sa amin." Putol ni Tita Seren sa katahimikan.
"Surprise." Tipid na sagot ni Zezen
"How long have you been together, Zenna?" Tita Zeki asked seriously na nakapagpatigil sa kanilang dalawa.
Nagkatinginan sila at tila nag uusap gamit ang mata pero kalaunan ay ngumiti si Zezen.
Watching her smile na hindi ako ang dahilan gusto ko nalang magwala. Napahigpit ang hawak ko sa utensils at kinagat ang ibabang labi para pigilan na wag maiyak.
"Three months." Zezen answer na ikinasinghap ng lahat.
T-Three months?
How?
"Bago ako umalis ng bansa we have a relationship, moma."
Tumango tango naman si Tita Zeki pero wala lang emosyon na makikita sa mata niya.
"Liar." Rinig kong bulong ni Zel habang patuloy lang sa pagkain.
"Bakit hindi mo siya ipakilala sa whole clan, Zen?" Sabat ni Zei kaya natigilan ulit silang dalawa. "You know na kailangan natin ipakilala ang taong mahal natin sa whole clan, right?"
YOU ARE READING
I'm Not Her (Singh series #3)
RomanceAnSingh University (G×G) Loving someone who's in love with someone else.....but the person she loves isn't just someone, she's my twin sister. What will you do if you love someone but she's in love with your twin sister? How to deal with loving some...