Chap 30

174 20 12
                                    

Trở lại với thực tại thì cậu đã mơ một giấc mơ khá tuyệt đấy, nó thật hơn so với cậu nghĩ, coi bộ tên này mà tóc tai gọn gàng thì phải nói là quá tuyệt đi, cái giao diện trong mơ thôi cũng khiến cậu muốn ngất luôn rồi thì ngoài đời sao nữa đây.

Cậu tỉnh dậy hai tay vẫn ôm lấy cơ thể nóng ran của người kia.

Cậu hốt hoảng sờ trán người kia trước sau đó mới kiểm tra lại xem cậu có sốt nữa không? Nếu sốt thì hôm nay lại được ôm anh ngủ tiếp rồi.

"Ủa sao mình ôm anh ta ngủ cả đêm mà không bị gì nè?"

Hai tay bé nhỏ cự quậy trong người cùng với tiếng lì xì khiến anh từ từ mở mắt.

Cậu nhìn chằm chằm vào mắt anh.

/Đẹp thật, đúng là ngoài đời đã ngố ngố đáng yêu như này thì giấc mơ vừa nãy cũng thật quá chứ, đâu có thêm tý nào đâu, nói chung thì Khuê Vinh không có chỗ nào để chê hết."

"Tôi...tôi khát nước."

"À à, đợi tý."

Cậu đi ra ngoài rót cốc nước cho anh rồi đỡ anh ngồi dậy.

"Tôi tự ngồi dậy được mà..."

"Im ngay, tui làm gì thì phải nghe theo tui, cãi là tui vả anh bây giờ."

Đến cả uống nước cũng tận tay cậu cầm cốc hộ cho, có điều cái miệng xinh xinh này hơi cọc cằn tý thôi ai bảo được cậu chăm cơ chứ, người ta nói thương cho roi cho vọt thì cậu sẽ dùng lời nói khô khan của mình để mắng anh, hí hí, cơ hội của cậu là đây chứ đâu, mà nghĩ cũng lạ, cậu bệnh hay không gì miệng lúc nào cũng hay mắng anh hết, anh còn không dám cãi lại nữa cơ.

"Ngoan quá à, phải như vậy thì tui không có phải mắng anh đâu."

"Đưa mặt sát lại gần tui thơm cho vài cái này."

"Nhưng mà tôi đang-"

"Im ngay, ai cho mấy người chống đối hả, có tin tui xách cái tai anh lên không? Nghe lời tui đi."

Cậu chòm tới thơm anh vài cái, xoa nhẹ đầu anh rồi ra ngoài.

Bé thỏ con này thật là láu cá mà, ỷ người ta hiền mà ăn hiếp mãi thôi, nếu là người khác thì đã ăn được món thịt thỏ hầm rồi, riêng anh thì phải cắn răng nghe theo lời cậu.

"Duy Thần à, cậu có thuốc hạ sốt không? Bé mèo nhỏ bị sốt rồi."

Cậu vừa đánh răng xong mở cửa thì bị Lee Jeonghyeng đi tới hỏi.

"Thằng Duệ Duệ bị sốt hả? Anh nhà tui cũng đang sốt đây, nhưng mà tui không có thuốc đâu, anh rãnh thì mua hộ tui luôn hai liều sáng chiều luôn nhé."

"À trùng hợp thật, Duệ Duệ hôm qua tắm trễ có tý mà đã bị sốt rồi, may tôi ở lại nhà em không thôi thì xảy ra chuyện mất."

Cậu gật đầu vài cái rồi vào trong nấu cháo, thật thì tài nấu ăn của cậu chẳng thua gì của Duệ Duệ thôi, chỉ tại hôm nay cậu muốn lấy le với chàng trai trong lòng mà kỳ công nấu thôi đó, chứ thường ngày bé thỏ sẽ rút trong phòng mà bấm điện thoại thôi, ai rãnh đâu mà nấu nướng chứ.

Mà khoan đã, hình như cậu quên béng mất hôm nay sẽ đi đâu mất rồi.

𝙜𝙮𝙪𝙟𝙞𝙣 | Chồng NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ