Hàn Duy Thần vừa vào nhà thì với giác quan thứ sáu, cậu liền chạy vào trong, tóc vẫn còn rối mà hù hai người kia.
"Cô là ai, tại sao lại ở nhà chồng tôi?"
Cô gái kia nhìn cậu từ trên xuống, khẽ nhếch mép một cái rồi khoanh tay lại giọng đầy thách thức.
"Tôi là vợ sắp cưới của Vinh ngố, cậu là ai mà dám giành với tôi?"
Cậu trề môi.
"Tui là vợ sắp cưới của Vinh ngố cơ đấy, coi ánh mắt khinh miệt của chồng tui nhìn cô xem, không có đủ tư cách đâu ha."
"Cậu trai trẻ à, cậu thử nói xem giữa người bạn thuở nhỏ của Vinh ngố với người lạ mặt như cậu thì anh ta sẽ thích ai chứ?"
"So sánh có bị khập khiễng quá không vậy keo? Bạn thuở nhỏ với bạn đời, một phát tôi đá đít cô ra khỏi nhà này luôn bây giờ đó."
"Ôi gớm miết chưa, bạn đời cơ đó, thử nói xem cậu biết gì về Vinh ngố nào?"
Hai ánh mắt thù ghét lẫn nhau, cậu cởi áo khoác ra rồi đứng đối diện khoanh tay, liếc mắt nhìn cô.
"Kim Đức Vinh hay gọi là Vinh ngốc, 21 tuổi, ăn cái gì cũng được hết, làm nghề đốn cây trên núi, thích Hàn Duy Thần và thích ôm tôi ngủ."
"Ghê vậy sao?"
"Tới lượt cô đó gái."
"Kim Đức Vinh hay còn được bạn bè gọi là Vinh ngố, 21 tuổi, không kén ăn, thích nhất là cơm trắng, thích ngủ một mình, đặc biệt là ghét Hàn Duy Thần."
"Ghét hồi nào? Hai chúng tôi đã hôn nhau rồi đó nha."
Cậu nhanh nhảu đáp lại, lần này cô không tỏ ra ngạc nhiên mà thẳng thừng tra hỏi.
"Nụ hôn đó là nụ hôn đầu của cậu nhỉ?"
"Ừ, đương nhiên rồi."
"Vậy cậu có chắc cậu đã cướp đi nụ hôn đầu của Vinh ngố không?"
Cậu trầm lắng.
"Nhưng mà anh ấy yêu tui mà, anh ấy còn nói sẽ cưới tui nữa đó, cô cứ đợi mà xem."
"Anh ta chỉ nói thôi chứ chưa chắc gì dám làm đâu nhỉ? Nói thì ai nói chả được, chỉ tại cậu chủ quan quá rồi đó."
"Cô...cô"
"Thôi được rồi, tôi biết cậu là ai rồi đấy, giờ tôi về nhé, chúc cậu may mắn với người chồng của cậu nhé."
Câu nói đầy châm chọc của cô đã thành công chọc giận cậu.
"Biến đi, không tiễn đâu."
Cô đi mất.
Cậu thở dài mà nghĩ về đường tình duyên của cậu, thật sự cậu mở lòng với ai cũng thất bại hết.
Nghĩ xem có buồn không cơ chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙜𝙮𝙪𝙟𝙞𝙣 | Chồng Ngốc
Fanfiction"Ừ thì anh ngốc thật, nhưng cũng không ngốc đến nỗi không biết nói yêu em."