C5: Giải quyết

390 26 0
                                    

Gun rưng rưng nước mắt. Sống trong gia đình không hạnh phúc từ bé, thiếu đi tình thương khiến Gun phải ép bản thân trưởng thành trước tuổi. Giờ thực sự trưởng thành, cậu mới hiểu được cảm giác có người để dựa dẫm là như thế nào. Nở một nụ cười thật tươi, cậu sà vào lòng của New, bật khóc nức nở.
- Ngoan, không khóc. Khóc nhiều không tốt cho mày và em bé đâu.
New xoa đầu Gun. Hoàn cảnh của cậu em hiểu rất rõ, vậy nên em cũng muốn bù đắp phần nào cho cậu.
- Được rồi, trưa về nhà tao nấu cơm cho mà ăn. Ăn xong nghỉ ngơi rồi đi gặp người ta.
Buổi chưa New nấu rất nhiều món ngon, vì có kinh nghiệm nên cậu đã giúp Gun lên một số việc dưỡng thai.
- Hai người vào ăn cơm nè
New gọi vọng từ bếp ra. Tay nhanh nhẹn chạy vào giúp vợ xếp đồ ăn ra bàn. Gun vừa ăn vừa gật gù, ngon thật. Bạn cậu đúng là không phải dạng vừa. Ăn xong, Gun xung phong rửa bát, nhưng New nhất quyết đẩy cậu ra phòng khách. Là đuổi chứ cậu không có lười nha. Xem phim được một chút thì cơn buồn ngủ ập đến, đầu chuẩn bị đập xuống bàn thì có thông báo phát ra từ điện thoại. Là tin nhắn đến từ số lạ.
Tumical: Là tôi Off Jumpol đây.
Vâng, chào anh: GunGun
Tumical: Địa chỉ: quán cà phê Saras đường x.
Thời gian: 16h.
Không biết cậu thấy thế nào?
Giờ đó tôi rảnh: GunGun
Tumical: Vậy nhé.
*Tumical đã offline *
Gun đặt báo thức rồi chìm vào giấc ngủ. Giờ hẹn đã đến, Gun chỉnh trang lại tóc tai rồi đên điểm hẹn. New và Tay cũng đi theo dõi từ xa, chỉ cần Off Jumpol đả động đến Gun là cả hai nhào ra combat tới cùng.
- Xin lỗi đã để anh phải chờ
Cậu ngồi xuống đối diện anh.
- Sự việc hôm trước chỉ là phát sinh. Tôi không cần anh phải chịu trách nhiệm
Gun mở lời trước. New và Tay ngồi bàn bên, vừa nghe được lời này của Gun, New đã định bổ nhào lên bàn bên cạnh combat một trận ra trò. May có Tay ngăn lại, ra hiệu im lặng cho vợ mình.
- Tôi..
- Tôi muốn chịu trách nhiệm, là lỗi của tôi.
Gun sốc 1 thì TayNew sốc 10. What? Thằng Off mất não rồi à?
- Tôi cũng biết hoàn cảnh của anh. New nó nói tôi nghe rồi, anh không cần phải vì cái trách nhiệm này mà ép buộc bản thân đâu. Tôi cũng khó xử.
Gun định nói thêm nhưng Off ra hiệu im lặng. Hắn mở lời
- Không phải tôi ép buộc bản thân. Tôi đã suy nghĩ kỹ rồi. Tôi cũng không phải là kì thị tất cả Omega trên đời này. Tôi biết việc Omega chưa tìm được bạn đời đã có con, ít nhiều gì cũng bị bàn tán. Dù gì tôi cũng không có ý định lập gia đình. Nếu tôi với cậu đã có sự ràng buộc, tôi không ngại coi đó là duyên.
- Anh thực sự không cần phải ép buộc mình đâu. Tôi lo được
- Đừng cứng đầu. Tôi biết quá khứ của cậu đã phải chịu những gì. New nói với tôi
Hết rồi. Không cần phải giấu. Không biết cậu có ý định tìm "true love" không? Mong cậu cân nhắc kĩ trước khi dưa ra quyết định.
Gun cắn nhẹ môi. Cậu phải suy nghĩ thật kĩ. Đằng nào thì cậu cũng chẳng tin vào cái gọi là tình yêu đích thực. Những mộng mơ cậu ấp ủ ban đầu đã bị chính gia đình tát cho một cái đau điếng. Thôi thì moi thêm chút thông tin đã.
- Anh muốn chịu trách nhiệm như thế nào?
- Kết hôn
New nghe vậy thì sặc nước, vừa đặt ly nước xuống vừa ho sù sụ. Gun ngơ ngác, nước đi này, cậu chưa nghĩ đến.
- Tôi không thích cái loại đối tác hôn nhân đâu. Nó chỉ là vỏ bọc giả dối thôi, sau này tôi và anh đường ái nấy đi, mọi chuyện sẽ càng rắc rối. Thà đừng liên quan đến nhau còn hơn.
- Ý tôi không phải vậy. Chúng ta đều giống nhau, không có dự định về hôn nhân, cũng không có mong muốn hay niềm tin gì về tình yêu. Thay vì thả ra làm khổ xã hội, chi bằng trực tiếp buộc chúng ta lại với nhau. Tôi và cậu ít nhất đều không cần phải lo lắng về truyện tương lai, bé con cũng có gia đình trọn vẹn.
---------------
Yên bình quá ní

Off Gun ( ABO ) - Chăm vợ nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ