Jane giúp cậu dọn dẹp đồ đạc rồi đỡ cậu ra về. Vừa ra khỏi cửa bệnh viện, cậu đã hít lấy hít để khí trời như cây mấy ngày chưa được hô hấp. Gun nhớ nhà lắm rồi, nhớ cái ghế sofa êm ái màu xám tro, nhớ khoảng sân vườn rộng rãi thoáng đãng, nhớ chiếc giường thân yêu và nhớ cả....ai đó nữa. Đã mấy ngày cậu không gặp được hắn, gọi điện cũng không nhấc máy. Gun không dám gọi nhiều, cậu sợ hắn phiền nên đã mấy lần lưỡng lự: "Không biết có nên gọi anh ấy không đây?". Nhưng mà chỉ nhơ nhớ thôi, chứ cậu nào dám tơ tưởng đến người ta. Thấy anh dâu trề môi phụng phịu, Jane đang lái xe cũng phải quay sang hỏi:
- Sao thế anh? Khó chịu ở đâu ạ?
Gun lắc đầu còn cô chỉ biết chép miệng.
- Rõ là dỗi thí mồ còn chối.
Jane lầm bầm, mấy biểu cảm phong phú của cậu lúc nãy cô nhìn thấy hết rồi. Chắc mẩm là anh dâu cô cảm rồi, cảm thấy nhớ em ý lộn nhớ ông anh hai trời đánh đây mà. Kinh nghiệm thích thầm Ciize ba năm, thêm một năm tán tỉnh hết nước hết cái giúp Jane thấu hết hồng trần, chỉ mong hai ông anh cô đừng dại mà buông tay nhau thôi.
-------
Kể từ hôm đó, số lần cậu gặp được hắn thưa dần, mỗi tháng chắc chỉ được dăm bữa Off có thời gian ở nhà. Còn lại, đa phần là lời chào vội vã, là dòng tin nhắn ít ỏi qua điện thoại. Dạo này cậu bắt đầu có biểu hiện lạ, hễ hắn ở nhà là cậu lại bám dính lấy hắn, nhào vào lòng mà ôm chặt. Lúc đầu hắn còn bất ngờ, nhưng qua vài hôm chỉ bất lực xoa đầu người nhỏ hơn. Có thể là do cậu cần pheromone của hắn thôi, omega nào cũng cần alpha của mình mà nhỉ? Nhưng mà trong thâm tâm của Gun, cậu đang nhớ hắn da diết đến phát điên, chưa bao giờ cậu chán ghét việc phải xa hắn đến mức này. Ngay bây giờ, cậu - Gun Atthaphan Phunsawat chỉ muốn hét lên cho cả thế giới biết cậu nhớ hắn đến nhường nào, khát khao chờ đợi từng phút để sà vào vòng tay hắn như thế nào thôi. Và điều ngày khiến cậu đau đầu, cảm xúc lạ lẫm với hắn khiến cậu hoang mang, cậu thấy mơ hồ trong mối quan hệ này.
Ăn cơm tối xong, cậu ngồi xuống bên cạnh Jane.
- Jane này, tại sao em biết mình đã rung động với Ciize.
Jane suýt sặc nước, cô quay sang nhìn cậu như sinh vật lạ mới đáp xuống trái đất.
- Sao tự nhiên anh hỏi em câu này? Biết yêu rồi hả?
Mặt Gun bỗng chốc đỏ như quả cà chua, cậu ngại đến mức phải úp mặt vào gối để trốn. Jane đang cười cười liền nghiêm túc hẳn, cô dùng đôi mắt nghi ngờ nhìn về cậu.
- P'Gun, sao không trả lời em?
Dù nhắm tịt mắt nhưng cậu vẫn cảm nhận được không khí ớn lạnh bao quanh. Ngồi nhìn vậy một lúc, đến khi không nghe thêm Jane nói thêm câu gì cậu mới ngước mặt lên.
- Anh có thể tâm sự với em mà, anh không tin em à?
Jane vờ giận dỗi, quay ngoắt mặt đi, bày ra điệu bộ tủi thân, em tổn thương rồi đó nha. Gun thấy vậy liền luống cuống:
- Ơ không không, tại anh ngại thôi. Anh...thật ra thì anh...
Cảm thấy kế hoạch sắp thành công, cô len lén nhìn sang phía cậu.
- Dạo này anh cảm thấy lạ lắm. Với anh trai em ý.
- Với P'Off á?
Jane không thèm dỗi nữa, cô gần như tức thì bật chế độ hóng hớt, chuẩn bị đủ tâm lý nghe một tin giật gân về hai ông anh của mình. Gun khẽ cắn môi, cậu ngại chết mất thôi! Nhưng cái cảm giác là lạ ấy khiến cậu tò mò mới chết chứ!
- Anh...dạo này anh hay nhớ anh ấy, kiểu không được gặp nhau liền thấy nhớ. Lúc đầu chỉ thoáng qua thôi, nhưng càng ngày nó càng mất kiểm soát. Mỗi lần anh ấy về nhà, anh đều cảm thấy vui vẻ gấp mấy lần ngày thường, anh không hiểu sao nữa.
Lúc cậu quay sang nhìn Jane thì giật mình, gương mặt của cô trông rất buồn cười, cậu cảm giác cô đã dùng hết mấy chục sắc thái để biểu lộ hết cảm xúc của mình. Còn Jane, cô thấy sao đang bay trên đầu mình luôn rồi, bộ não và con tim bé nhỏ của cô vừa nghe thấy tin chấn động gì vậy trời?
- Anh nói thật à?
- Ừm
Cậu gật đầu, gương mặt phiếm chút sắc hồng. Bất chợt, cô ôm lấy Gun mà cười lớn:
- Trời ơi, công cuộc làm bà nguyệt của em thành công quá mỹ mãn rồi. Anh, anh thích P'Off rồi!
------------------------------
Dạo này mọi người thấy chap mới ra hơi muộn thì thông cảm giúp tui nha, dạo này tui đang thi cử nên bận á.
BẠN ĐANG ĐỌC
Off Gun ( ABO ) - Chăm vợ nhỏ
FanfictionNếu bạn đọc, hãy cho mình góp ý về truyện đầu tay của mình. Nếu thấy hay, hãy bình chọn và chia sẻ cho mình nhé. TRUYỆN CHĂM VỢ NHỎ ĐƯỢC LẤY Ý TƯỞNG VÀ NỘI DUNG CỦA GIE GIE, CHỈ ĐƯỢC ĐĂNG TRÊN TRANG WATTPAD GIEGIEMEMAMAMEM Khạp khun kha