C6: Đồng ý

308 20 2
                                    

- Ý anh là, thay vì kiểu hợp đồng hôn nhân vài năm thì chúng ta sẽ trực tiếp sống cùng nhau? Nhưng anh không thấy gượng gạo sao? Chả khác gì hai người lạ ở chung cả, lâu dần sẽ lộ ra hết thôi.
Gun cảm thấy không thoải mái. Chả phải anh ta chỉ cần chu cấp đầy đủ cho bé con là được rồi sao? Cứ nhất thiết phải lấy chuyện đại sự ra giải quyết làm gì? Mặc dù lời anh ta nói không phải không có lý, em bé cũng cần tinh tức tố của ba nó nữa.
- Ai chắc chắn rằng cậu với tôi chỉ có thể là người lạ? Không làm bạn đời thì làm bạn thân cũng được. Trước lạ sau quen, tôi thấy sống như thế còn thoải mái hơn nhiều. Kết hôn chỉ là cái cớ hợp lí hoá thôi.
Gun gật gù, cũng đúng. Mối quan hệ này vốn dĩ có thể phát triển theo chiều hướng tích cực hơn. Thay vì chịu cảnh cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc, chi bằng kiếm một người bầu bạn tâm sự còn sướng hơn nhiều.
- Vậy được, việc này không tồi. Tôi chỉ lo lỡ sau này một trong hai hoặc cả hai...tìm được người phù hợp thì sao? Lúc đấy mọi chuyện không vãn hồi được nữa đâu.
- Cậu nghĩ có khả năng đấy không?
- Không phải là không thể.
Off khuấy ly cà phê, hắn thực sự chưa nghĩ nhiều đến trường hợp này. Khả năng xảy ra gần như bằng không. Bầu không khí dần trở nên im lặng.
- Tôi đồng ý.
Gun nghĩ kĩ rồi, cậu chấp nhận rủi ro này. Nếu trường hợp xấu nhất xảy ra, thì xử hắn luôn.
- Vậy thì được rồi.
Nét mặt hắn đã giãn ra phần nào, mọi việc coi như ổn thoả.
- Có gì thì nhắn cho tôi qua line, đừng ngại. Đến giờ tôi có ca trực rồi, nhớ giữ gìn sức khoẻ.
Cậu gật đầu, sau khi hắn rời đi, New đã ào sang bàn cậu.
- Tao méo tin được luôn ấy! P’Off thế mà lại không tồi như tao vẫn nghĩ.
Tay chỉ biết cười trừ, nó tốt đó giờ mà vợ ơi. Oan cho nó quá
- Mày nghĩ kĩ chưa Gun? Chuyện hôn nhân đại sự không phải là chuyện có thể tuỳ tiện định đoạt.
Tay cảm thấy cách giải quyết này rủi ro lớn, hơn nữa Off và Gun cũng không hạnh phúc gì cho đối phương . Nhưng nhìn ánh mắt kiên định cùng cái gật đầu của cậu, anh chỉ mong quyết định này là đúng đắn. Gun nó đã khổ bao nhiêu năm nay rồi, anh coi cậu như em trai mà chăm sóc. Thôi thì cược một lần vậy, Off à, mong là mày không làm tao thất vọng.
20h, bangkok
Tumical: Mai tôi đưa em đi khám tổng quát, rồi đi đăng ký kết hôn luôn.
                             Nhanh vậy à?Chúng ta còn chả biết gì về nhau mà?:GunGun

Tumical: Có hơi đường đột, tôi xin lỗi
                                                              Không sao, tôi chỉ hơi bất ngờ: Gun Gun
Tumical: Tôi tên Off Jumpol, 28 tuổi, hiện là bác sĩ. Nếu có gì không hài lòng về tôi cứ thẳng thắn chia sẻ
                                                                   
       Mong anh chiếu cố nhiều hơn, tôi chẳng có kinh nghiệm gì về việc mang thai cả. À, tôi tên Gun Atthaphan, 25 tuổi, làm giáo viên:                  Gun Gun
Tumical: Yên tâm đi, tôi sẽ chăm em đàng hoàng.
                           Tôi có thắc mắc. Sau khi kết hôn, tôi sẽ sổng ở đâu?: GunGun
Tumical: Vậy cậu nghĩ xem, nên ở đâu.
                                                                            
Tôi hiểu rồi, hẹn anh sáng mai: GunGun
Tumical: Ngủ ngon
                  *GunGun đã offline*
                  *Tumical đã offline*
Gun nằm trên giường, mặc một bộ pijama thoải mái. Đùng một cái cậu có con, rồi có chồng, mai đi đăng kí kết hôn. Quá nhiều cú sốc trong một ngày, vậy mà cậu vẫn có thể tiếp nhận một cách bình tĩnh như vậy. Có lẽ là sức mạnh của mẹ bầu chăng? Hai mắt díp lại rồi, cậu tắt đèn rồi chìm vào mộng đẹp.
Bên này bác sĩ Off cũng không khá hơn bao nhiêu. Mèo nhỏ chạy lâu rồi, nên về nhà thôi. Hoá ra cảm giác có vợ con cũng không tệ như hắn nghĩ, trên môi xuất hiện nụ cười, ánh mắt bất giác cũng trở nên dịu dàng. Ngủ thôi, mai còn đưa mèo lớn mèo nhỏ đi khám.
----------
May là tui chạy kịp truyện để cả nhà cùng vui. Vui thì comment không vui cũng comment nha.

Off Gun ( ABO ) - Chăm vợ nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ