C37: Chào mừng, bé con

157 21 2
                                    

Jane khẽ xoa hai bên thái dương, chốc chố lại lấy điện thoại gọi cho ai đó nhưng chỉ nghe tiếng tút dài. Cô mong ngóng người anh trai chết tiệt của cô đến đây ngay lập tức, nhưng mãi không thấy động tĩnh gì.
- Đáng ra hôm nay mày nên ở nhà chứ Jane. Tham công tiếc việc làm gì không biết.
Cô ngửa đầu tựa vào bức tường lạnh lẽo, đầu óc bỗng trống rỗng, chỉ còn không biết bao nhiêu tiếng kêu la vang vọng trong đầu Jane. Nhưng gì xảy ra sắp tới, cô không dám nghĩ. Chỉ biết trực chờ bên ngoài phòng bệnh. Hơn mấy tiếng sau, đến khi tấm nhìn của Jane trở nên mông lung, cô mới loáng thoáng thấy Gun được đẩy đi đâu đó. Cùng lúc đó, Ciize bước lại gần, lặng lẽ ngồi xuống cạnh cô.
- Anh ấy sẽ không sao đâu.
- Mẹ vì Jane mà suýt chết trên bàn mổ, Jane...
Ciize ra ký hiệu im lặng, ngăn cho người yêu lo lắng quá đà. Jane thấy vậy cũng không nói gì nữa, yên lặng chờ đợi. Đến trưa, cô xung phong đi mua đồ ăn. Trên tay Jane cầm hai hộp thức ăn nóng hổi, nhanh nhanh chóng chóng chạy đến chỗ người yêu.
- Vẫn muốn gọi anh hai à? Jane gọi từ sáng đến giờ rồi, ảnh không có bắt máy.
- Lúc quan trọng nhất thì chẳng thấy mặt mũi đâu, chăm với chả sóc.
Chợt Jane giật nảy mình, một luồng điện truyền đến khắp cơ thể khi cô cảm nhận được có người chạm vào tay mình.
- Gun...Gun sao rồi?
- Anh làm sao đấy? Anh..á
Chưa nói được hết câu, Off Jumpol đã gần như lịm đi khiến Jane hốt hoảng. Cô đỡ anh trai lên trên ghế, lo lắng hỏi:
- Anh hai. Anh làm sao thế? Đừng làm em sợ.
Hắn mệt đến không nói thành lời, chỉ khẽ lắc đầu tỏ ý không sao. Nhưng thực sự hắn không ổn chút nào cả, trời đất như đảo lộn trước mắt hắn, đầu đau đến nổ tung. Hắn lảo đảo đứng lên mặc cho mọi người ngăn cản, mới bước thêm được đôi bước, Off lại ngã quỵ.
- Anh Gun chuyển vào phòng bên trong rồi. Người nhà không được vào đâu. Còn anh nữa, muốn con sinh ra còn thấy mặt bố nó thì ngồi xuống.
Off mệt mỏi tựa lưng vào ghế, trông hắn bây giờ thật nhếch nhác. Đầu tóc rối bù, áo blouse nhăn nhúm, hai mắt hiện rõ quầng thâm. Cách đây vài phút, hắn vừa thực hiện một ca phẫu thuật ghép tạng kéo dài hơn sáu tiếng. Ca phẫu thuật thành công mỹ mãn, nhưng đổi lại, các bác sĩ vừa kết thúc công việc đã có hai người gục tại chỗ. Off cố víu vào bức tường lấy lại sự tỉnh táo. Vậy mà chưa được bao lâu, hắn đã chạy đến đây. Đôi mắt hắn đục ngầu, đôi môi tái nhợt mấp máy:
- Sao...sao lại sinh trước dự kiến?
- Em cũng không biết nữa, P'New gọi em đến đây.
Off gật đầu, tảng đá trong lòng được trút xuống. Hắn cố lê thân tàn đến hoàn thành các thủ tục cần thiết, rồi ra ngoài mua cà phê để lấy lại sức sống. Cầm trên tay lon cà phê hết nhẵn, hắn thở dài tự trách. Trách bản thân hắn không thể ở bên cạnh lúc cậu cần nhất, trách hắn hứa một đời bảo vệ cậu chu toàn, thế mà... Thêm mấy tiếng nữa trôi qua, Ciize đã quay lại phòng làm việc, còn Jane về nhà tiếp tục vùi đầu vào làm đề án. Chỉ còn hắn ngồi chìm chăm chăm vào cánh cửa im lìm, chốc chốc lại xoa khẽ hai bên thái dương. Off cứ gục lên gục xuống như vậy, cho đến khi có tiếng khóc vang lên. Hắn giật mình, rồi trân trân nghe tiếng khóc của đứa trẻ hoà làm một với nhịp tim của bản thân. Bàn tay hắn nắm chặt lấy gấu quần, cả người như cứng đờ. Rồi một tiếng thở phào trút xuống, cùng theo đó là một giọt, hai giọt nước mắt hạnh phúc lăn dài trên gương mặt hốc hác. Hắn phát điên rồi! Vui mừng đến phát điên rồi!
"Cạch" cánh cửa phòng mở ra, cùng theo đó là thiên thần nhỏ của hắn nằm gọn trên tay y tá. Hắn chầm chậm bước đến, khẽ chạm nhẹ lên bé con. Như cảm nhận được có người chạm vào, bé oà khóc. Off vội nhận lấy em từ tay y tá, miệng cứ "à ơi" không ngừng để dỗ con. Cảm xúc được làm cha, thật lạ. Nhìn tình yêu bé bỏng say ngủ trên tay, hắn cười - một nụ cười ẩn chứa tất cả sự cưng chiều trong đó.
- Con khoẻ, vừa tròn ba cân. Giờ chúng tôi sẽ đưa sản phụ đến phòng hồi sức, người nhà chú ý chăm sóc kỹ lưỡng nhé.
- Vâng, cảm ơn bác sĩ.
-----------------------------------------------
Ôi cuối cùng em bé cũng chịu ra bên ngoài rồi, tên con là gì đây nhỉ cô chú ơi?

Off Gun ( ABO ) - Chăm vợ nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ