- Không được nghĩ quẩn, cùng lắm tao nuôi, nghe chưa. Mày phá nó là nghiệp lắm đấy Gun, không phải sợ, mạnh mẽ lên. Tao ở đây với mày.
Lời nói của New khiến cậu thoát khỏi mớ suy nghĩ vừa rồi. Cậu cũng đâu có muốn vậy, nhưng thực tế nó khắc nghiệt lắm. Quan điểm cổ hủ vẫn còn tồn tại ngày nào, cậu càng lo sợ ngày ấy. Những lời nói đó đâu phải nói không quan tâm là không quan tâm, ít nhiều gì nó cũng khiến trái tim cậu rỉ máu. Cậu có thể sống vô tâm vô cảm cả đời, nhưng mà con cậu thì sao? Làm sao cậu bắt nó phải chịu khổ cùng cậu được? Miệng lưỡi con người đáng sợ lắm, đáng sợ đến mức mẹ cậu lựa chọn cái chết để hạnh phúc cơ mà.
- Mời bệnh nhân số 045 vào phòng số 2.
- Đến mày kia Gun, vào khám đi. Tao đi mua chút đồ, ha.
Cậu cười với New, ý bảo cứ đi đi. Hít thở thật sâu, cậu đẩy cửa bước vào. Khoảnh khắc vị bác sĩ kia ngẩng lên, Gun trực tiếp hoá đá, cậu hối hận rồi, giờ chạy còn kịp không? Không chỉ Gun, Off cũng sững người, người hắn tìm kiếm lâu nay giờ đây đứng trước mặt hắn. Và điều quan trọng là, ĐÂY LÀ KHOA SẢN.
----------------------------------------------------------------------
- Ngồi đi.
Gun biết bây giờ cậu chạy ra thì vẫn kịp. Nhưng giọng nói hắn như có ma lực,khiến cậu không thể làm trái ý. Ngồi xuống, Gun không chịu mở lời, gương mặt cúi gằm, tay vò vạt áo đến nhăn nhúm.
- Cậu đến đây chỉ để im lặng?
- À tôi, tôi muốn xác nhận lại một chút. Bản thân tôi thực sự có thai hay không.
Càng về cuối, giọng cậu càng nhỏ dần, cuối cùng là im bặt. Off mắt chữ O mồm chứ A luôn rồi, cái tình huống gì đây?
- Vào đi, để tôi kiểm tra.
Sau khi kiểm tra, bầu không khí càng trở nên căng thẳng. Mắt đăm đăm nhìn vào tờ giấy, Off bất lực xoa đầu.
- Cậu có thai được 3 tháng rồi. Là của tôi à?
Có cần thẳng thắn vậy không?
- Ừ. Chắc thế.
- Tôi cần câu trả lời đúng hoặc không.
- Thì....đúng.
- Hiện tại tôi đang trong giờ làm việc, đưa tôi Line của cậu, chiều nay sẽ nói chuyện rõ ràng. Thời gian địa điểm sẽ nhắn qua Line.
Off đưa điện thoại ra trước mặt Gun, ý bảo cậu kết bạn. Gun hơi do dự, nhưng rồi cũng nhận lấy điện thại từ tay hắn. Xong, cậu đưa lại cho hắn rồi vội vàng rời khỏi phòng. New thấy Gun chạy vội ra từ cửa phòng khám, mắt mũi đỏ hết cả lên.
- Làm sao? Kết quả thế nào
- Hết thật rồi. 3 tháng rồi.
- Không sao, tao dẫn mày đi..
- Bố đứa bé còn đang ở trong.
- Thì...HẢ? Mày nói cái gì?
Chưa hết sốc, New đã bị Gun kéo ra ngoài, tấp bừa vào một quán nước. Gương mặt ỉu xìu như bánh đa nhúng nước của cậu khiến New không nỡ mắng.
- Tao biết điều này là không nên, nhưng tao hy vọng mày có thể kể cho tao nghe mọi chuyện.
Gương mặt em nghiêm túc, hai tay khoanh trước ngực. Gun cắn môi, cuối cùng cậu vẫn quyết định nói ra tất cả. New nghe mặt chuyển từ trạng thái bất ngờ, ngơ ngác, tức giận rồi thở dài.
- Tao hiểu rồi. Vậy là chiều nay, anh ta hẹn mày ra nói chuyện?
Gun chán nản gật đầu. New hơi lo lắng rồi đây. Thà không biết bố nó là ai còn hơn. Nhưng mà chuyện cũng lỡ rồi, em chỉ sợ anh ta vứt bỏ trách nghiệm thôi.
- Mày biết tên anh ta không?
Gun lục lọi lại trí nhớ, miệng cậu vô thức bật ra cái tên.
- Off Jumpol.
- Hả?
- Anh ta nói anh ta tên Off Jumpol
New hoá đá luôn rồi. Cái kiểu méo gì vậy? Bạn thân mình phát sinh quan hệ với bạn thân cả chồng mình? Trái đất tròn vậy sao? Uống một ngụm nước để lấy lại bình tĩnh, New mở lời:
- Anh ta là bạn chồng tao. Nổi tiếng ghét Omega lắm đó. Tại ngày xưa mẹ anh ta bỏ gia đình để chạy theo đại gia. Đến lúc gia đình anh ta phất lên thì quay lại nối tình xưa với bố anh ta. Vậy nên anh ta mới ghét Omega đến thế, gần 30 tuổi chưa mảnh tình vắt vai. Tao sợ...
- Anh ta không chịu trách nhiệm cũng không sao hết, đừng bắt tao bỏ đứa bé trong bụng là được.
- Yên tâm, có gì tao với Tay sẽ giúp mày. Đừng lo quá ảnh hưởng đứa bé.
- Cảm ơn mày nhiều lắm
-----------------
Mí bà comment đi nào. Truyện hay dở gì comment cho tui biết nghen. Chứ lúc đầu thấy cũng hay mà càng ngày càng hề.
BẠN ĐANG ĐỌC
Off Gun ( ABO ) - Chăm vợ nhỏ
FanfictionNếu bạn đọc, hãy cho mình góp ý về truyện đầu tay của mình. Nếu thấy hay, hãy bình chọn và chia sẻ cho mình nhé. TRUYỆN CHĂM VỢ NHỎ ĐƯỢC LẤY Ý TƯỞNG VÀ NỘI DUNG CỦA GIE GIE, CHỈ ĐƯỢC ĐĂNG TRÊN TRANG WATTPAD GIEGIEMEMAMAMEM Khạp khun kha