C22: Ra mắt (1)

215 15 0
                                    

Tiếc thật đấy, giờ hắn chẳng còn thời gian ngắm mỹ nhân nữa rồi, phải làm người chồng đảm lo chuyện cơm nước đã. Dựa theo kinh nghiệm của bản thân trong cả chuyện lên thực đơn và nấu ăn, hắn xin gọi quyền trợ giúp từ người khác. Nhưng ai bây giờ? Mẹ giờ này đang họp, cái Jane đi chơi với nhỏ Ciize...À, Tay Tawan, đúng hơn là chồng nhỏ của nó New Thitipoom. Nghĩ là làm, hắn nhấc máy gọi cho New.
- Nói nhanh rồi lượn.
Mở đầu vẫn là giọng nói thiếu đánh ở đầu dây bên kia.
- Mẹ, bạn với chả bè. Định hỏi mày về chuyện của Gun mà..
- À thôi, bạn nói thoải mái.
- Hơn cả người yêu cũ rồi.
Hắn cợt nhả. Đúng là New Thitipoom y như lời Tay Tawan nói, lúc nào cũng che chở lo lắng cho Gun.
- Bầu bí thì ăn gì được nhỉ?
Sau một hồi tư vấn, Off đã chốt được thực đơn bữa trưa hôm nay: Thịt gà áp chảo, khoai tây nghiền và canh bí đỏ. Nghĩ là làm, hắn đóng vai một người chồng đảm hì hục trong bếp cả tiếng trời. Dù trước đây, hắn chả có hứng thú gì với công việc này, thậm chí còn cảm thấy ghét bỏ nhưng hôm nay, tâm trạng của hắn lại phấn khởi lạ thường. Tay chân vẫn đang thoăn thoắt nấu ăn, nhưng tâm trí hắn sớm chỉ có hình bóng của ai đó rồi, tâm trạng cũng vì vậy mà tốt hơn.
Gun từ từ mở mắt, cơn đau đầu kéo đến khiến cậu choáng váng. Ngủ nhiều quá rồi, không được thư giãn mà còn rước thêm mệt mỏi vào người. Chống tay, để bản thân tựa vào thành ghế, gun thở dài. Xoa xoa thái dương cho bản thân tỉnh táo, Gun chán trường lết thân vào bếp. Đi càng gần, cậu càng bị thu hút bởi mùi thơm của đồ ăn. Cơ thể như được tiếp thêm sức lực, cậu tỉnh táo hẳn ra.
- Em dậy rồi à? Vừa hay đồ ăn tôi mới đem ra, còn nóng hổi luôn này.
Cậu cười, cảm thấy bản thân thật may mắn biết bao. Có người dành cả mấy năm để cẩn thận lựa chọn bạn đời, đến cuối cùng lại chọn sai. Còn cậu, dưng không vớ được một ông chồng từ đâu rơi xuống, ai mà ngờ cũng tuyệt vời phết. Vác chiếc bụng đói ngồi xuống bàn, một lần nữa cậu phải cảm thán tài nấu ăn của hắn. Đồ ăn chớp cái đã hết sạch, Gun ngồi xoa chiếc bụng đã căng tròn.
- Có ba lớn nấu ăn ngon thế này, ba con mình không lo nghén nữa rồi. Con nhỉ?
Dù chẳng có lấy một lời hồi đáp, Gun vẫn thích thú trò chuyện với bé con. Cậu kể về những dự định tương lai, về sự mong chờ khi bé con chào đời, và cả nỗi lo âu của người lần đầu làm ba. Off đứng dọn dẹp ở trong bếp, từng mẩu chuyện nho nhỏ của cậu hắn đều nghe thấy. Khẽ mỉm cười, đầu óc hắn trong vô thức cũng nghĩ đến những gì cậu nói. Không chỉ cậu, việc bé con đến với hắn cũng là rất bất ngờ. Cảm xúc của hắn cực kỳ phức tạp :vui vẻ có, hồi hộp có, lo lắng có,...Nhiều chuyện đã qua, hắn vẫn cảm thấy mình vừa trải qua một giấc mơ hoang đường. Ai mà biết một tên cẩn thận như hắn lại làm con nhà người ta có bầu, ai mà biết một tên chán ghét Omega như hắn lại ngỏ lời làm chồng con nhà người ta. Nhưng ngẫm kỹ lại thì, ai mà biết.
Chiều, Off Jumpol đang mang trên mình trọng trách cao cả: Hộ tống Gun Atthaphan sang nhà hắn. Nhìn cậu cứ ngồi lẩm nhẩm hết danh sách quà cáp, chốc chốc lại quay qua hỏi hắn với thái độ lo lắng, hắn bật cười.
- Từ lúc gặp em, tôi chưa nhìn thấy em lo sốt vó như này bao giờ.
- Sao lại không? Tôi cũng như bao người khác thôi, không lo sao được.
- Thoải mái lên đi, tôi lấy vợ lập gia đình đã mừng rỡ lắm rồi. Giờ em với bố mẹ chẳng khác gì cục cưng cục vàng đâu.
- Thế với anh thì sao?
Gun nhỏ giọng.
- Hả? Em nói gì tôi nghe không rõ?
- Không có gì. Anh không nghe thì thôi.
------------------------+++&----------
Chap mới ra lò đây, nóng hổi nóng hổi. Nhân tiện thì tui thông báo xíu xiu: Tui sắp thi cuối kì 1 rồi, bài tập chồng chất. Nên nhiều khi tui không ra được chap mới thì mấy bồ thông cảm cho tui nha. ❤️❤️❤️❤️

Off Gun ( ABO ) - Chăm vợ nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ