Gun dần cuốn theo giai điệu bắt tai, si mê nhìn thần tượng và ngân nha hát theo. Cậu cuốn theo từng câu hát, cứ như vậy phấn khích thưởng thức hơn cả tiếng đồng hồ. PP kết thúc bài hát dưới sự hò reo của khán giả, khẽ cúi chào.
- PP Krit xin chân thành cảm ơn quý khán giả đã có mặt trong dịp quan trọng của PP. Để có được thành công ngày hôm nay, ngoài sự nỗ lực không ngừng nghỉ, thì tình cảm mà khán giả dành cho PP cũng đóng góp một phần rất quan trọng. Nếu không có mọi người ủng hộ, PP chắc chắn không thành công như bây giờ. Xin cảm ơn quý vị.
Gun vẫn chăm chú theo dõi "thiên sứ" của cậu. Trong khi đó, Off khẽ ra hiệu với PP.
- Ngoài ra, để có được PP của ngày hôm nay, không thể không nhắc đến người anh thân thiết của PP. Để gửi lời cảm ơn, cho phép PP hát tặng anh một bài được không ạ?
Đã là fan lâu năm của cậu, ắt hẳn ai cũng biết mối quan hệ thân thiết của PP Krit và Off Jumpol. Trong suốt nhiều năm, báo chí không biết đã tốn bao nhiêu giấy mực, nhân lực để tạo nên một chuyện tình trong mơ. Nào là "Off Jumpol và PP Krit lộ ảnh thân mật ở ChiangMai." hay "Tiết lộ hình ảnh đám cưới của ngôi sao hạng A và bạn trai bác sĩ." Chuyện ấy cứ kéo dài mãi cho đến khi cả PP và hắn lần lượt công khai yêu đương. Còn phải nói, suốt mấy tháng trời, dư luận không ngừng dậy sóng, có người ủng hộ, chúc phúc cũng có người phản đối, không tiếc lời chửi mắng thất vọng. Mãi cho đến gần đây, làn sóng chỉ trích mới dịu xuống.
- Hôm nay ngoài anh ấy ra, còn có "anh dâu" cũng đến chung vui. Nên em xin phép gửi đến bài hát " Yes I do", chúc hai anh trăm năm hạnh phúc.
"... Don't hesitate to call my name
Don't hesitate to call my name
Don't hesitate to call each other's names
Let's get married."
Âm thanh du dương của dương cầm vang vọng trong khán phòng, cậu ngẩn người lắng nghe, tâm trí chẳng biết trôi dạt về mãi đâu. Bất giác hắn nắm lấy tay cậu, ngón tay thon dài đan chặt vào nhau. Gun quay qua nhìn hắn, tay bên tay, mắt đối mắt. Sự bất ngờ nhanh chóng thay bằng một nụ cười hạnh phúc. Cả hai cứ như vậy thưởng thức "món quà" của PP, cho đến lúc ra xe, Gun vẫn cảm giác như cậu đang mơ vậy.
- Papi, em cảm giác như em đang nằm mơ, mơ một giấc thật dài.
- Gun, không có gì là mơ cả. Cuộc đời đâu ai biết trước tương lai, đến thì mình đón nhận thôi. Hơn nữa, em chọn một được hai, lời thế còn gì.
- Papiiiiiii!
Hắn cười cười, mặc cho cậu đánh. Chẳng còn ai để ý màn hình điện thoại của hắn sáng lên.
*Bạn có tin nhắn mới từ Em gái*
" Anh trai, vì anh mà em phải ở nhà đu idol, anh phải đền cho em. Tất cả là tại kế hoạch của anh, anh hứa thì phải giữ lời đấy.."
---------------------
Năm tháng dần trôi, bé con trong bụng Gun Atthaphan lớn dần, bé con bắt đầu biết đạp, biết đánh ba nhỏ nó rồi. Gun khóc ròng, bé con nghịch ngợm khiến cả người cậu mỏi nhừ, nhưng nó chẳng thấm là bao. Nhìn con mình đang dần lớn lên, người làm ba như cậu đương nhiên sẽ chìm đắm trong hạnh phúc. biết bao niềm vui, hy vọng được cậu đặt hết vào bé con.
- Bé yêu, hai ba đã chuẩn bị cho con một căn phòng thật đẹp, quần áo đồ dùng đều đã chuẩn bị tươm tất rồi. Ba chỉ chờ con gái của ba được nhìn thấy thôi.
- Bé yêu, ngày con sinh ra ba nhất định sẽ quay lại hết.
- Bé yêu, hai ba yêu con nhiều lắm.
-----&&&&&&--------
Sau nhiều ngày "sủi" thì tui đã quay lại rồi đây. Sorry cả nhà nhiều ạ. Tui bận quá trời, sắp tết rồi mà bài nhiều ói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Off Gun ( ABO ) - Chăm vợ nhỏ
FanfictionNếu bạn đọc, hãy cho mình góp ý về truyện đầu tay của mình. Nếu thấy hay, hãy bình chọn và chia sẻ cho mình nhé. TRUYỆN CHĂM VỢ NHỎ ĐƯỢC LẤY Ý TƯỞNG VÀ NỘI DUNG CỦA GIE GIE, CHỈ ĐƯỢC ĐĂNG TRÊN TRANG WATTPAD GIEGIEMEMAMAMEM Khạp khun kha