- Anh dâu, chúng ta về nhà thôi. Việc ở đây có bác Pad lo hết rồi.
Gun nhìn cô, cảm thấy quen quen.
- Em là Ramida?
- Vâng, anh nhớ em ạ?
Jane mắt sáng rỡ, chớp chớp nhìn Gun. Nhận được cái gật đầu của cậu, cô càng vui hơn.
- Hì hì, anh gọi em là Jane cũng được.
Vậy là hai anh em lại bắt đầu tám ti tỉ thứ trên đời. Cả buổi đi làm, cậu vẫn cực kỳ lo lắng. Lỡ như gia đình hắn không thích cậu thì sao? Liệu họ có chấp nhận một người “con dâu” chưa cưới đã có bầu. Nhưng giờ thì đỡ rồi, vì cậu cảm nhận được ở Jane sự chân thành khi cô trò chuyện với cậu.
- Anh yên tâm, bố em dễ tính lắm. Mẹ Preeda cũng hiền, anh không cần lo đâu.
Mẹ Preeda? Gun khó hiểu quay sang nhìn Jane. Cô nhìn thấy liền bật cười, rồi giải thích cho cậu.
- Mẹ Preeda là vợ hai của bố em. Dù là mẹ kế nhưng mẹ lại rất yêu thương và quan tâm hai anh em. À, em còn một cô em gái nữa, con bé tên là Film.
Gun gật đầu, tỏ vẻ đã hiểu. Cậu biết mẹ Off từng vì tiền tài mà bỏ rơi bố hắn. Nhẫn tâm bỏ mặc hai đứa con thơ để chạy theo cái mà bà ta cho là " tình yêu đích thực". Nhưng đó có phải lí do lớn nhất để hắn trở nên chán ghét Omega như vậy? Ai biết.
- Anh em kỳ cục lắm. Khi nghe tin anh ấy tìm được bạn đời, lại còn là Omega, em đã suýt trượt chân ngã luôn. Lúc trước, bạn em đến chơi. Vừa ngửi được mùi tin tức tố là ông í bắt đầu mặt nặng mày nhẹ với em. Thế mà bây giờ...
Jane bỏ dở câu nói, quay sang nhìn Gun. Ánh mắt bí hiểm dò xét quanh người cậu, rồi gật gù.
- Dễ hiểu thôi, anh đẹp quá trời. Lại còn tốt nữa. Mấy bà chị già mẹ Preeda giới thiệu cho ông anh toàn loại trời ơi đất hỡi không.
Jane lại bắt đầu huyên thuyên đủ chuyện trên trời dưới đất, không quên khen Off thêm đôi ba câu. Nói mãi, chiếc xe cũng dừng lại trước cổng một toà nhà sang trọng.
Bác Pad và Jane giúp cậu mang hành lí vào trong nhà. Gun định phụ một tay thì bị Jane đẩy ra phòng khách.
- Thôi thôi, anh ngồi yên đây cho em. Đồ đạc cá nhân cứ để bác Pad lo.
Cậu định từ chối nhưng Jane đã nhanh chân chạy mất. Thôi thì người ta đã có lòng thì mình cĩng có dạ vậy. Ngả người lên chiếc sofa êm ái, Gun lại thiếp đi lúc nào không hay. Cho đến khi cậu tỉnh lại, trời đã tối.
Vặn người vài cái để mình tỉnh táo hơn, cậu ngồi ngẫm nghĩ " làm gì bây giờ". Sau vài phút, Gun quyết định đi tham quan ngôi nhà một vòng. Vừa đi, cậu vừa cảm thán. Không gian ngôi nhà rất rộng, tông chủ đạo là trắng, được thiết kế tối giản. Xung quanh nhà được phủ bằng cây xanh cùng muôn vàn sắc hoa rực rỡ. Đi hết một vòng, cậu trở lại phòng khách. Bây giờ, Gun mới chú ý đến tớ note dán trên mặt bàn.
" P'Gun, em tính gọi anh dậy nhưng thấy anh ngủ ngon quá nên thôi. Phòng của anh ở tầng hai, phòng đầu tiên anh nhé. Đồ ăn em mua rồi để trong tủ lạnh, anh đói thì cứ lấy thoải mái. À, hôm nào anh về chơi với bố mẹ nhé, cả nhà em muốn gặp anh lắm.
Jane
------------&&&&-&--------------
Chúng ta lại gặp nhau tiếp rồi. Tuần rồi tui thi Toán Văn nên bận sấp mặt, nhưng hôm nay tui đã thi xong môn cuối cùng rồi. Thật ra thì thời gian vẫn như chó chạy ngoài đồng, tui vẫn bận học lắm nhưng đỡ nhiều rồi.
Chúc cả nhà đọc truyện vui vẻ và đừng quên vote cho tui vui chung nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Off Gun ( ABO ) - Chăm vợ nhỏ
FanfictionNếu bạn đọc, hãy cho mình góp ý về truyện đầu tay của mình. Nếu thấy hay, hãy bình chọn và chia sẻ cho mình nhé. TRUYỆN CHĂM VỢ NHỎ ĐƯỢC LẤY Ý TƯỞNG VÀ NỘI DUNG CỦA GIE GIE, CHỈ ĐƯỢC ĐĂNG TRÊN TRANG WATTPAD GIEGIEMEMAMAMEM Khạp khun kha