Cả nhà thấy vui thì vote mạnh tay nhaaa.
----------------------------------
- Gì vậy chị Malee?
Gun hơi giật mình, bà chị cậu lại đem đến tin giật gân gì đây? Chợt Malee nghiêm mặt lại, đôi mắt cô xoáy sâu vào Gun.
- Cậu Atthaphan, tôi cho cậu 1 phút để thú nhận tất cả những gì cậu đã làm.
- Gì? Em không hiểu gì cả chị Malee.
Gun hơi chột dạ, chuyện gì nhỉ? Hình như tuần trước cậu có ăn trộm của chị White một cái kẹo ngậm. Nhưng chuyện này thì có gì đáng nói đâu?
- Thôi người đừng biện minh cho bản thân nữa. Nói đi, chủ cái xế xịn rước người đẹp là ai đây?
Gun à một tiếng thật dài, cậu cứ tưởng chuyện gì lớn lắm cơ.
- Hì, em đang định thông báo với mọi người luôn đây. Từ hôm nay, trong nhà em có thêm 2 thành viên mới.
Gun không giấu nổi nụ cười, tay vô thức đặt lên cái bụng còn phẳng lì. Malee nghe xong không khỏi ngỡ ngàng, mắt chữ A mồm O nhìn cậu. Cô bạn thực tập - Prim ngồi cách đó không xa cũng ngoái đầu lại, dùng biểu cảm bất ngờ nhìn Gun.
“Choang" tiếng cốc thủy tinh vỡ phá tan đi bầu không khí ngột ngạt trong căn phòng. Mix như chết trân, đứng bất động tại chỗ. Mọi người lặng lẽ dồn ánh mắt khó hiểu về phía em. Mix với gương mặt thảng thốt chạy biến, khiến cho mọi người cảm thấy khó hiểu.
- Hôm nay nó làm sao vậy?
Malee nhìn theo hướng em chạy đi, rồi lại hướng mắt xuống đống thủy tinh vỡ tan tành trên sàn.
- Haiz, lại phải phiền bác Yan rồi.
Nói rồi cô đi ra ngoài. Cho đến khi thủy tinh vỡ được dọn sạch sẽ, Gun vẫn ngây người nhìn ra hướng cửa. Đôi chân vô thức đưa chủ nhân nó ra ngoài, đôi mắt không ngừng tìm kiếm bóng dáng quen thuộc.Đây rồi, em đang ngồi ở hàng ghế đá quen thuộc sau trường. Cậu bước lại gần, định bụng hỏi cho ra ngô ra khoai, nhưng cậu chợt khựng lại. Một giọt nước long lanh rơi xuống từ khoé mắt, rồi thêm một giọt, nhiều giọt nữa đua nhau rơi xuống.
- Mixxiw, em làm sao vậy?
Em ngước mặt lên, ánh mắt thoáng chút ngỡ ngàng, nhưng rất nhanh lại quay lại trạng thái ban đầu.
- Không thể nói với anh sao?
Gun ngồi xuống bên cạnh Mix. Thường ngày bạn nhỏ này lúc nào cũng cười cười nói nói, sao hôm nay lại khóc rồi?
- Em..hức..em...không..hức..sao.
- Không sao mà mặt mũi tèm lem hết cả rồi? Chuyện liên quan đến anh đúng không?
Em im lặng không nói gì, hai tay bấu chặt vào nhau, hơi thở trở nên nặng nề hơn.
- Em..xúc động quá thôi. Tại ông anh của em ế bao nhiêu năm cuối cùng cũng có người hốt rồi.
Mix gượng cười nhìn cậu dù nước mắt vẫn lăn dài trên má. Gun thấy vậy cũng không nói gì thêm, trêu chọc em vài câu rồi rời đi.
Cho đến khi bóng dáng cậu biến mất khỏi khoảng sân vắng lặng. Mix mới thôi kìm nén cảm xúc trong lòng, em bật khóc nức nở, nước mắt rơi lã chã. Em buồn vị Gun chưa một lần quay lại nhìn em, nhưng em đâu biết, cũng có một người khác âm thầm chờ em quay lại. Mix thích Gun, em biết, Earth cũng biết. Nhưng hắn thích em, chỉ có mình hắn biết thôi.
---------------
Cho Đì Ớt lên sàn. Truyện hay thì dành chút thời gian đọc và vote giúp tui nha. Khạp khun kha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Off Gun ( ABO ) - Chăm vợ nhỏ
FanfictionNếu bạn đọc, hãy cho mình góp ý về truyện đầu tay của mình. Nếu thấy hay, hãy bình chọn và chia sẻ cho mình nhé. TRUYỆN CHĂM VỢ NHỎ ĐƯỢC LẤY Ý TƯỞNG VÀ NỘI DUNG CỦA GIE GIE, CHỈ ĐƯỢC ĐĂNG TRÊN TRANG WATTPAD GIEGIEMEMAMAMEM Khạp khun kha