Còn 2 tuần nữa là đến đợt kiểm tra giữa kỳ, tất cả mọi người chúng tôi đều hừng hực, ôn thi như trâu như bò. Bởi, không ai muốn xếp cuối cùng trong bảng xếp hạng thành tích học tập cả.
Chính vì vậy nên Homeschool đã mở thêm lớp luyện thi cấp tốc do cô Yani đứng lớp.
Nhưng lớp luyện thi cấp tốc này sẽ có sĩ số rất ít để đảm bảo chất lượng ôn luyện. Lớp chúng tôi được chia nhỏ như sau:
+ Lớp A: Maki, White, Nai, Tibet.
+ Lớp B: Pleng, Phengnung, Hugo, Jingjai.
+ Lớp C: Tôi, Jean, Mek, Mork, Biw.
Hôm nay, đến lượt lớp C của chúng tôi học. Vì thành tích của Biw và Mork vượt trội hơn nên bọn họ được cô Yani cho rất nhiều điểm thưởng và thường dành nhiều thời gian cho họ hơn.
Jean: "Ê Fuji, tao để ý là mày thường bỏ trắng giấy trong tất cả các bài kiểm tra...tại sao vậy?"
Tôi: "Trêu tức bố tao. Để lão ta thấy tao tệ đi và sẽ đưa tao về. Nhưng có lẽ, kể từ khi tất cả chúng ta trở về nhà 7 tháng trước, tao đã không còn kỳ vọng vào điều đó nữa."
Mork: "Được 0đ bằng cả thực lực. Nể mày thật."
Mek: "Thiên tài đấy. Cái đợt tao bị phạt làm gấp đôi bài tập ý, Fuji..."
Tôi *chặn họng Mek*: "Mek, mày có thôi đi không!!!"
Jean: "Hai bọn mày có gì giấu tao à?"
Tôi và Mek nhìn nhau, cả hạ đều lựa chọn không nói.
Trong tiết tự chọn đó, Biw luôn tìm cách để được tương tác với Jean nhiều nhất có thể. Khi thì cậu ta giả vờ đánh rơi bút dưới bàn Jean, khi thì cậu ta mượn đồ dùng, khi thì cậu ta giảng bài cho Jean,...nhưng Jean vẫn đáp lại cậu ta, thỉnh thoảng nhìn cậu ta tỏ vẻ hậu đậu rồi cười.
Mek cũng thấy biểu cảm chú ý đó của tôi...
---------------------------------------------------------Tối hôm đó...chân tôi đảo bước trong vô thức, bất giác đi đến ven hồ cạnh trường, trong đầu đang suy nghĩ về tình cảm của mình và hành động của Jean với Biw...
Mek: "Tao biết là mày sẽ đến đây mà!"
Tôi: "Mek, sao mày ở đây?"
Mek: "Tao đợi mày."
Phản ứng của tôi đầu tiên là bất ngờ.
Mek: "Fuji, ngồi xuống đi, tao có chuyện này muốn nói."
Tôi: "Sao vậy Mek? Chuyện gì đó? Thực ra là tao thấy mày mấy ngày nay có vẻ buồn..."
Mek: "Mày thích Jean phải không?"
Tôi giật mình sau khi nghe câu hỏi đó của Mek. Đấy là lần thứ hai Mek hỏi tôi câu này. Lần đầu tiên là vào 7 tháng trước, khi tôi tỉnh dậy sau dự án R. Nhưng tôi chỉ cúi đầu nhẹ xuống, im lặng, ngầm thừa nhận.
Mek: "Tao biết mà..."
Một lát sau, Mek nói tiếp: "Fuji, tao thích mày. Tao biết tao nói thế này rất đường đột..."
Tôi sửng sốt, không thể tin vào tai mình. Tôi coi Mek như một người anh em tốt, một người bạn tâm giao, và tôi không có tình cảm nam - nữ gì với Mek cả...
YOU ARE READING
[JeanFuji] Nhắm mắt chờ anh đến
Короткий рассказNếu có kiếp sau, em vẫn nguyện đứng ở đây, nhắm mắt chờ anh đến...