Trước giờ mình hay đọc ngược, SE nhiều nên văn phong sẽ theo hơi hướng bi thương hóa. Nhưng khi xem xong Homeschool, mình bị nghiền Sóc Chuột nên mình quyết định sẽ viết về bộ đôi dễ thương này 🌻 (tuy nhiên sẽ có một số biến cố và có ngược).
Về cốt truyện thì cơ bản mình vẫn sẽ bám theo mạch phim Homeschool, tuy nhiên vì JeanFuji có khá ít hint và cái kết của phim vẫn chưa cho anh chị đến với nhau nên mình sẽ viết thêm những tình tiết khác (không có trên phim) của 2 anh chị. Các cặp đôi khác vẫn sẽ xuất hiện tuy nhiên mình sẽ tập trung khai thác ở JeanFuji nhiều hơn. 13 chap đầu mình sẽ viết dựa trên sườn của Homeschool. Còn từ chap 14 trở đi thì mình sáng tạo thêm, từ phần này sẽ không hề có ở trên phim.
Về tính cách nhân vật thì mình vẫn sẽ giữ nguyên giống y hệt phim để mang lại cho người đọc cảm xúc chân thực nhất (Đấy là giai đoạn đầu, nhưng sẽ có một số nhân vật thay đổi tính cách để truyện thêm kịch tính)
Về loveline: Do hết phim mà Jean, Fuji, Biw, Mek, Mork vẫn chưa có loveline rõ ràng nên mình sẽ chia couple lại như sau:
Maki - Tibet
White - Nai
Jingjai - Hugo
Pheng - Phengnung
Fuji - Jean (Mek thích thầm Fuji nhưng cả hai sẽ là người bạn tốt).
Biw - Mork (Mork thích Biw nhưng cả 2 sẽ dừng lại ở bạn tốt)Kết thì có thể là HE hoặc SE ạ, mình sẽ không bật mí trước ạ.
Về lịch ra truyện thì một đến hai hôm mình sẽ ra 1 chap ạ (nếu hôm nào mình bận thì mình sẽ thông báo ở phần cmt ạ).
Nếu là NOTP của bạn thì bạn vẫn có thể đọc nhưng đừng cmt công kích, khiếm nhã, đừng phá thuyền ạ.
Mình cảm ơn mọi người nhiều 🌻
❌️ Cấm reup nếu chưa có được sự đồng ý của mình ❌️
YOU ARE READING
[JeanFuji] Nhắm mắt chờ anh đến
Short StoryNếu có kiếp sau, em vẫn nguyện đứng ở đây, nhắm mắt chờ anh đến...