Chap 24: Kế hoạch (5)

119 21 4
                                    

"Lạch cạch" - Tiếng mở cửa chầm chậm mở ra.

Mork do bị nhốt một mình một phòng nên không thể ngủ được, nghe tiếng mở cửa liền hết sức cảnh giác lùi về phía sau.

Mork: "Biw, sao cậu lại đến đây giờ này?"

Biw: "Mình có chuyện muốn nói."

Tôi nhìn Mork từ xa, rất xót thương cho cậu. Mặc dù ở xa đến vậy rồi nhưng tôi cảm thấy cậu đã tiều tụy đi nhiều, gương mặt hốc hác, dưới mắt lộ rõ quầng thâm, hai bờ môi tái nhợt...

Mork: "Có chuyện gì?"

Biw: "Sao lúc đó cậu lại làm vậy? Rốt cuộc là cậu không hề làm chuyện đó mà. Cậu nhận lỗi để làm gì?"

Mork im lặng, không trả lời.

Tôi cũng ngờ ngợ ra có điều gì đó, hình như nó có liên quan tới tôi, tôi liền tập trung nhất có thể để nghe.

Biw: "Sao cậu lại im lặng?"

Mork: "Vì mình thích cậu Biw à, mình không muốn thấy cậu như này...Biw, dừng lại đi, trước khi quá muộn!"

Câu trả lời của Mork khiến cho tôi phải bất ngờ. Mork thích Biw á? Tôi với Mek thân với cậu ấy lâu như vậy mà còn không biết...Mà nó thì có liên quan gì đến chuyện tôi bị dị ứng? Và tại sao...Biw phải dừng lại? Dừng lại cái gì?

Biw: "Xin lỗi,...Mình không thể hồi đáp tình cảm của cậu được. Mình thích Jean...Vì thế, mình không thể dừng lại."

Mork nghe xong cảm thấy vô cùng đau đớn. Những gì cậu ấy đã bỏ ra trong suốt thời gian qua...cũng không hề đổi lại được một cái quay đầu của Biw. Nhưng càng đau đớn hơn khi Biw có thể sẽ trở thành loại người mà cậu ấy căm ghét nhất.

Mork: "Nhưng Fuji thì có lỗi gì trong chuyện này đâu chứ? Cậu ấy cũng là bạn cậu mà? Sao cậu lại có thể???"

Biw *tức giận*: "Cậu ta không có lỗi? Lỗi lớn nhất của cậu ta chính là tồn tại và cướp mất Jean của mình đi đấy! Cậu ta sẽ không thể nào được yên ổn, không bao giờ."

Mork *phẫn nộ đi kèm với sự xót xa*: "Nhưng đấy là mạng người đấy. Cậu đã suýt hại chết một mạng người. Biw, dừng lại đi, Fuji cũng là bạn cậu, quen biết hơn 1 năm rồi mà."

Biw *dửng dưng*: "Thì đã sao? Thế càng tốt."

Thực ra Biw không độc ác đến mức có thể thốt ra được câu này...Chỉ là miếng thạch thôi miên đó đã dần dần ngấm vào thân thể, điều khiển tâm trí Biw.

Mork: "Cậu...cậu định làm gì?"

Biw *cười nham hiểm*: "Nào từ từ Mork, chuyện hay sắp đến rồi. Cố gắng ở đây đến hết tuần nhé!"

Mork: "Mình sẽ không để cậu hại Fuji - người bạn tốt của mình đâu Biw."

Tôi như vỡ lẽ, niềm tin của tôi đúng là không đặt sai chỗ mà, Mork không hề làm vậy. Cậu ấy đã phải chịu phạt oan và Biw - kẻ đã gây ra mọi chuyện thì vẫn dưng dưng tự đắc. Nhưng tôi chưa vạch trần Biw luôn, vì cậu ta cũng đang có nhiều kế hoạch phía sau. Tuyệt đối không được rút dây động rừng.

[JeanFuji] Nhắm mắt chờ anh đếnWhere stories live. Discover now