Đôi lời của tác giả: Đoạn cuối hai bé tình cảm ngọt lắm nha...Cơ mà tui quen viết cảnh ngược á, nên tui viết cảnh ngọt không giỏi lắm...Mọi người hãy đọc và cảm nhận nhé!
---------------------------------------------------------Có lẽ ngày hôm đó là ngày đáng nhớ nhất của tôi và Jean - ngày mà hai chúng tôi tiến đến một mối quan hệ mới.
Nhưng chúng tôi vẫn sẽ giữ kín điều này, vì tôi biết rằng Biw thích Jean rất nhiều. Tôi cũng không muốn thấy cậu ta phải chịu tổn thương và cũng không muốn cả ba chúng tôi đều phải khó xử. Vì ở đây, chúng tôi chỉ có thể nương tựa vào nhau mà thôi...
Từ sau khi Jean trở thành bạn trai của tôi, cậu ấy như biến thành người khác vậy, không còn vô cớ kiếm chuyện và cũng chẳng còn cãi lộn với tôi nữa. Cậu ấy bây giờ rất nhẹ nhàng, luôn trao cho tôi muôn vàn sự yêu thương. Thế nhưng, đặc biệt là, Jean còn học được sự sến súa đến sởn gai ốc của mấy cậu bạn khác. Mỗi ngày, khi chỉ có hai chúng tôi, cậu ấy cứ mở mồm ra là bé iu ơi, bé iu ơi!!!
---------------------------------------------------------Tại hành lang...
Hugo: "Này Jean, chuyện hôm bữa thế nào rồi?"
Jean nghe xong thì ngẩn ngơ một lúc, suy nghĩ về nụ hôn lúc đó, mặt cũng đỏ dần, bất giác tay cậu đưa lên môi, khóe miệng nhếch lên.
Hugo *khua tay trước mặt Jean*: "Ê Jean, mày có nghe tao nói không đấy?"
Jean *giật mình, quay trở về thực tại*: "À...ừm thì...tao giờ được thăng chức lên làm bạn trai của bé Sóc rồi."
Hugo: "Ọee, mày định cướp danh hiệu cặp đôi sến súa của tao với Jingjai đấy à?"
Jean: "Tao cũng muốn thế lắm chứ, tiếc là bé iu của tao không thể thẩm nổi phong cách đó..."
Hugo: "Ừ thật, công nhận, trong từ điển của Fuji chân sắt thì làm gì có mấy từ sến súa chứ."
Jean: "Này Hugo, đừng nói chuyện này cho ai nhé, khi nào thích hợp thì bọn tao sẽ nói."
Hugo: "Được luôn, công nhận thằng này khá quá nhờ."
---------------------------------------------------------Từ sau khi Jean tỏ tình với tôi, bầu không khí ở phòng con gái thật khó xử...Tôi với Biw không còn nói chuyện với nhau, mọi người cũng không còn nhắc đến Jean trước mặt Biw nữa...
Tại phòng con gái, lúc này chỉ còn tôi và White.
White: "Fuji, chuyện hôm nọ sao rồi? Vụ Jean tỏ tình mày ý."
Tôi: "Không có gì, tụi tao bình thường lại rồi. Cơ mà đừng nhắc tới trước mặt Biw nhé."
White: "Ê nhỏ này, bình thường là bình thường thế nào? Thế nhận lời người ta chưa?"
Tôi: "Ừm...rồi."
White: "Trời, đại ca Fuji đã có người yêu rồi sao? Kỳ lạ quá nhờ. Tao nghe lần trước ai đó còn bảo là chả thèm có người yêu cơ đấy."
Tôi: "Chuyện gì đến cũng đến thôi mà."
White: "Cơ mà tiếc ghê. Thuyền tao chìm hẳn rồi hicc. Ôi OTP của tôii"
YOU ARE READING
[JeanFuji] Nhắm mắt chờ anh đến
Historia CortaNếu có kiếp sau, em vẫn nguyện đứng ở đây, nhắm mắt chờ anh đến...