Do tôi đã thua Biw nên đồng nghĩa với việc tôi sẽ không được hưởng quyền lợi của người đứng đầu bảng xếp hạng - không được sử dụng điện thoại trong 3 tiếng.
Những người bạn ban đầu vẫn còn đang nghi ngờ tôi, giờ thì họ đã xin lỗi tôi một cách chân thành. Tôi tất nhiên sẽ bỏ qua luôn vì họ thực sự là những người bạn tốt. Tuy nhiên, Biw - người đã xúc phạm tôi nhiều nhất lại không hề mở miệng ra nói xin lỗi, cậu ta vẫn ung dung như thể chưa hề có chuyện gì xảy ra.
Sau tất cả mọi chuyện, tôi dần dần mất đi thiện cảm với Biw. Cậu ấy đã không còn là Biw đơn thuần mà tôi biết trước đó nữa...
Còn Hugo do đã đứng cuối nên bị phạt trực nhật toàn trường trong 3 ngày. Thế nhưng, công việc của cậu ta cũng nhẹ đi phần nào do có Jingjai và Jean phụ giúp.
Còn tôi, kể từ lúc chôn chiếc vòng tay đó xuống đất, tôi đã luôn dặn lòng mình không được suy nghĩ về Jean nữa. Thế nhưng, mắt tôi vẫn bất giác hướng về phía cậu. Tôi vẫn sẽ đau khi cậu thấy đau, tôi vẫn sẽ vui khi cậu thấy vui...Nhiều lúc, tôi rất muốn tiến lại gần và ôm lấy cậu...
Jean vẫn luôn tìm mọi cách để tiếp chuyện với tôi nhưng ngoài mặt, tôi lại hoàn toàn bơ đi cậu ấy. Vì tôi đã nghĩ rằng cậu ấy với Biw là một cặp. Tôi cho rằng đây là cách giải quyết ổn thỏa nhất, tôi không muốn cậu ấy giống bố tôi...
Homeschool thiếu đi tiếng cãi nhau của bọn tôi như thiếu đi tiếng ve kêu mùa hạ, ai cũng cảm thấy không quen, có chút gì đó trống vắng...
Hôm nay là ngày nghỉ, chúng tôi không phải học môn gì cả. Vì thế nên anh Run đã tập hợp mọi người lại để chơi một trò chơi nào đó.
---------------------------------------------------------Anh Run: "Sau thời gian thi giữa kỳ đầy vất vả, anh sẽ tổ chức cho các em một trò chơi. Anh tin rằng trò chơi này sẽ giúp cho các em thoải mái và hiểu nhau hơn."
Cô Yani: "Để các em được tự nhiên nhất, sau khi thầy cô phổ biến xong luật chơi, các thầy cô sẽ ra ngoài."
Anh Run: "Trò chơi có tên Sự thật - Thử thách. Anh có một tập gồm 52 lá bài và sẽ được chia thành 2 phần: 26 lá sự thật và 26 lá thử thách. Lá sự thật buộc các em phải nói sự thật, lá thử thách buộc các em phải hành động. Các lá bài này sẽ được trộn lẫn vào với nhau. Nếu các em bốc phải lá bài nào thì sẽ phải thực hiện yêu cầu của lá bài đó. Nếu người đó không thể hoàn thành được hoặc có người cản trở thử thách thì người đó hoặc người cản trở thử thách sẽ phải ăn 2 quả ớt cay mà anh để ở đằng kia."
Giờ thì các em hãy ngồi sát lại gần nhau và chuẩn bị chơi nhé...
Ngay sau khi anh Run nói xong, anh đã cùng với các thầy cô rời đi, để lại 13 con người chúng tôi ngồi nhìn nhau...
Biw liền tiến đến chỗ cạnh Jean ngồi nhưng ngay lập tức Jean liền bỏ ra chỗ khác, bỏ mặc cậu ta ngồi đấy. Mặt Biw tối lại, nhưng một lát sau, đã có Mork ngồi cùng.
Mork: "Biw, mình ngồi đây được chứ?"
Biw: "Cậu cứ ngồi đi, trên ghế đâu có ghi tên đâu."
YOU ARE READING
[JeanFuji] Nhắm mắt chờ anh đến
Short StoryNếu có kiếp sau, em vẫn nguyện đứng ở đây, nhắm mắt chờ anh đến...