Sáng hôm sau, anh Run đã nhận thấy ngay điều bất thường, nửa khóa 6 đã bị mất tích. Những người còn lại đều đi tìm họ, nhưng không thấy họ đâu...
Đến buổi trưa, khi mọi người đều đã mệt nhừ sau mấy tiếng đồng hồ tìm kiếm, Zero bỗng từ đâu xuất hiện, tay cầm khẩu súng, chĩa về phía di ảnh thầy Amin, bắn một phát.
Tấm ảnh rơi xuống, tấm kính thủy tinh vỡ vụn. Pleng do đứng gần đó nên đã bị mảnh thủy tinh đâm vào chân, chảy máu.
Chúng tôi lúc này đều vô cùng sợ hãi. Thực ra anh Run đã dự đoán trước được việc sẽ có kẻ thay thế thầy Prasash tiếp tục thực hiện dự án R. Chỉ là không ngờ, Zero lại thực hiện nó sớm đến như vậy...
Chẳng biết là do vô tình hay có chủ đích, Jean luôn đứng chắn trước mặt tôi...
Gã Zero: "Run, chào mừng đến với dự án R+."
Nói rồi, Zero phun bình xịt khí gây mê, tất cả những người còn lại đều thiếp đi...
Khi tỉnh dậy thì tôi, Jean, anh Run, Maki, Nai, Jingjai, Pleng đều đã bị trói. Những thầy cô khác thì bị nhốt dưới tầng hầm.
Zero tay cầm túi bỏng ngô quen thuộc, với điệu cười không thể lẫn vào đâu được, dí một miếng bỏng ngô vào miệng anh Run.
Ngay lập tức anh Run nhả ra.
Gã Zero: "Run, dự án R đang được thực hiện, rất nhanh thôi, đám học sinh ngu ngốc còn lại sẽ tiến vào đây. Homeschool sẽ chỉ còn là đống tro tàn haha."
Anh Run: "Zero, mày đã làm gì các em ấy?"
Gã Zero: "Tao chỉ cho chúng nó ăn vài viên thạch thôi mà, làm gì căng thế? Miếng thạch này sẽ giúp chúng nó hoàn thành đúng sứ mệnh của bản thân. Tao rất ngóng chờ cảnh chúng nó tước đi mạng sống của những người mà chúng nó coi là gia đình đấy."
Jingjai *kích động*: "Thằng khốn, thả ra."
"Em này hơi nóng tính rồi đấy." - Zero vừa nói vừa chĩa súng vào đầu Jingjai, Jingjai thấy vậy liền im bặt.
"Bây giờ...hmmm...để xem thả ai ra trước nào?" - Zero nhìn ngó xung quanh, lựa chọn người đầu tiên được thả...
Người đầu tiên được thả là Pleng, vì thể chất của cô bạn đó yếu đuối nhất. Nhưng Pleng không chạy, cậu ấy nhìn mọi người, nói: "Mình sẽ không bao giờ bỏ mọi người, chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua."
Gã Zero: "Cao thượng quá nhỉ Pleng, cơ mà nếu em không chạy thì sẽ phải bỏ mạng đấy."
Pleng: "Thì sao?"
Gã Zero không còn chú ý đến Pleng nữa, tiếp tục lựa chọn người được thả ra thứ hai. Sau đó lần lượt là Maki, Jingjai, tôi, Nai, Jean và anh Run được thả.
Chúng tôi cùng nhau chạy trốn. Chúng tôi lựa chọn sẽ không tách nhau ra, nếu tách ra sẽ rất nguy hiểm.
Chúng tôi cùng nhau chạy vào trong rừng. Thỉnh thoảng, chúng tôi có nghe thấy tiếng súng nổ đằng xa. Cuộc rượt đuổi rất khốc liệt...
Hugo đã phát hiện ra đám người chúng tôi, bèn ra hiệu cho Biw, White, Tibet, Mork, Phengnung chạy vào. Bọn họ như dân săn mồi, đi săn những mục tiêu được Zero chỉ định. Chỉ riêng một mình Jean là không bị ai nhắm đến nên Jean sẽ hỗ trợ mọi người.
YOU ARE READING
[JeanFuji] Nhắm mắt chờ anh đến
Truyện NgắnNếu có kiếp sau, em vẫn nguyện đứng ở đây, nhắm mắt chờ anh đến...