chương 51:rượt đuổi

16 0 0
                                    

"CÁI GÌ!"Empire kinh ngạc mở to mắt nhìn Bian."Tất cả những gì ngươi nói đều ghi lại trong cuốn nhật trình?"

"Cuốn sổ đó ta chỉ xem qua cho có lệ và giờ đã mất tích rồi."Hắn hơi khó hiểu trông nàng cắn môi đến bật máu đen."Thư kí bộ trưởng quốc phòng cũng thông báo với ta rằng ông ta đã mất tích ngay trong cái đêm ta gặp hắn lần cuối.Ngươi hiểu ra điều gì à?"

"Ta từ chối hiểu,được chứ!"Nàng nói."Ta hiểu nhiều hơn những gì mình muốn đấy,điều đó chẳng có gì tốt đẹp cả,nhất là những thứ ta muốn tránh xa."Có những thứ biết là không thể,không nên,không đáng nhưng vẫn cứ lao đầu vào vì những thứ mà bản thân quan tâm,tôn thờ...hoặc bởi vì ngươi đã chẳng còn gì để mất.

Empire cố nén cơn lửa bừng bừng trong lòng mà quay lưng bỏ đi,Bian ở phía sau cố nói thêm điều gì nhưng nàng chẳng hề nghe thấy,siết chặt tấm phong thư,Empire nhìn nó như muốn thiêu đốt thứ này song lý trí đã giúp nàng tỉnh táo.Nàng thở hắt ra hơi thở lạnh giá,rạo bước qua khu vườn đang trồng mới các vườn cây.

"Cái gì!?"Empire khựng người."Mùi tử thi,ở đây?"

Nàng nhìn quanh uất,vườn cây trong bệnh viện đang được trồng mới nên có rất nhiều hố đất,mảng vườn bị xới cùng mùi hăn hắt của phân bón đất.Rất phù hợp để phi tan một cái xác mà không gây chú ý.Nàng lao tới một gốc cây đào bới điên cuồng,càng đào nàng càng nổi lên những đường gân đen ở tay...

Tại sao lại là hắn!Làm ơn là ai cũng được chỉ xin đừng là người đó.

Bảo Bình lưỡng lự và cảm thấy tội lỗi khi lục đồ của Empire thế này,dù sao mục đích hắn tiếp cận nàng cũng là vì mệnh lệnh Đế quân cơ mà,đằng nào thì đây vẫn là tất yếu,nào có dễ gì để lấy được vật dụng trong không gian trữ đồ của nàng chứ.Hắn 'chôm' được hai quyển sách,không nên lấy nhiều sẽ sinh nghi ngờ,một quyển tiểu thuyết và một quyển sách mang biểu tượng của Đế quân.Chẳng biết làm sao nàng có được nhưng có lẽ hắn sẽ đọc quyển màu đỏ có biểu tượng trước.

Đặt quyển sách lên bàn,khẽ lật qua những trang giấy đượm màu thời gian Bảo Bình liền có thể thấy ngay những thần chú quyền năng mạnh mẽ cổ xưa,các nghi thức,bí mật động trời...vân vân.Nói chung toàn là ghi chép những thứ đen tối không ai nên biết.Cuối cùng là tới phần hồi ký,có vẻ mới được viết không lâu trước đây,hắn không đọc được các ký tự cổ ngữ của Đế quân nhưng khi lật sang trang cuối lại thấy một phong thư phép thuật,phong thư giúp hai người sử dụng vẫn có thể viết tin nhắn cho nhau dẫu ở cách xa muôn trùng.Tò mò hắn thử cầm lấy phong thư gấp rồi mở ra,miết nhẹ lên phần giấy trống trơn để truyền ít pháp lực vào,có nhiều dòng chữ ở nhiều mốc thời gian,cuối cùng Bảo Bình quyết định chọn đại một mốc ngẫu nhiên.

"Sẽ có người đến rồi đi trong cuộc đời,Atel!"Những dòng chữ viết tay hiện lên trên mặt giấy,Bảo Bình nhận ra ngay giọng điệu bỡn cợt mỉa mai Milara dành cho đế quân."Trước khi kết thúc một mối quan hệ,hẳn người ta đã trải qua những nỗi đau rất dài.Những cảm xúc dồn ứ,mâu thuẫn sẽ chất chồng,khi cả hai không còn giao tiếp,cũng tức là lúc họ lựa chọn rời xa nhau."

Số mệnh 12 Tinh ĐồWhere stories live. Discover now