Quyển 3 - Chương 29

85 1 0
                                    


Lần này Nguyệt Lão ấn chuông, tìm đến tận cửa.

Anh ta cúi đầu ủ rũ, trông chẳng còn chút tinh thần. Tô Tiểu Bồi vốn ôm một bụng thắc mắc muốn hỏi anh ta, còn lên kế hoạch phải giải thích thế nào về vấn đề khó khăn gặp phải và trải nghiệm ở thế giới bên kia, kết quả nhìn thấy bộ dạng này của anh ta, mọi điều thắc mắc đều tiêu tan quá nửa. Làm ngành nghề phục vụ mà trưng biểu cảm này đi gặp khách hàng cũng được sao?

Nguyệt Lão vừa vào cửa liền buông tiếng thở dài, sau khi thở dài hai tiếng thì nói: "Tô Tiểu Bồi, chuyện này của cô, thực sự rất khó thực hiện."

"Ừm." Tô Tiểu Bồi thầm cảnh giác.

"Tại sao cô lại lạnh nhạt như vậy chứ, chuyện này không những liên quan đến đại sự trọn đời của cô, mà còn ảnh hưởng tới hạnh phúc mấy đời, cô cũng phải nỗ lực một chút cho bản thân mình chứ!" Nguyệt Lão số 2238 tấm tức nói.

Tô Tiểu Bồi không đáp lại.

Nguyệt Lão số 2238 lại thở dài, sáng hôm nay anh ta vừa nhận được tin nhắn nhắc nhở của hệ thống, rằng Tô Tiểu Bồi đã quay lại, nhưng Trình Giang Dực vẫn bặt vô âm tín. Anh ta đã dùng mọi biện pháp điều tra tình trạng của nhiệm vụ, phát hiện kết quả vẫn giống như trước, Tô Tiểu Bồi một mình quay về, còn Trình Giang Dực không chút tăm hơi. Anh ta cảm thấy rất lạ, rõ ràng trước đó có một lần hệ thống hiển thị bọn họ sắp cùng nhau quay về rồi, nhưng cuối cùng lại không thực hiện được. Điều này chứng tỏ Tô Tiểu Bồi đã tìm được anh ta, có điều không biết đã bị Bug ở đâu nữa, nhưng bây giờ vì sao trong hệ thống lại không có chút tin tức gì về Trình Giang Dực chứ?

"Cô tìm được Trình Giang Dực rồi chứ?"

"Tôi đã yêu người khác rồi."

Hai người đồng thời lên tiếng, sau đó phản ứng hoàn toàn bất đồng trước lời đối phương nói. Tô Tiểu Bồi rất bình tĩnh, lắc đầu với Nguyệt Lão số 2238. Còn Nguyệt Lão số 2238 thì đờ người ra.

"Cô... cô nói cái gì?"

"Tôi đã yêu người khác."

Nguyệt Lão số 2238 tiếp tục đần ra, không phải chứ, sao có thể xảy ra chuyện này? Cho nên đây chính là nguyên nhân khiến hệ thống ra thẻ? Cô lại không chịu sự dắt lối của dây tơ hồng mà yêu người khác rồi?

"Ai vậy?" Câu hỏi hết sức ngốc nghếch, cô có nói thì chắc anh ta cũng chẳng biết, nhưng anh ta vẫn phải hỏi, rốt cuộc thì tại sao việc này lại xảy ra chứ? Bảo cô ấy xuyên không qua đó để tìm Trình Giang Dực, chứ không phải bảo cô ấy thay lòng đổi dạ đi yêu người khác. Đợi chút, không thể dùng từ thay lòng đổi dạ này được, vì trước đó cô ấy không hề quen biết Trình Giang Dực. Nhưng nói gì thì nói, việc này vẫn có chỗ không đúng.

"Anh ấy tên là Nhiễm Phi Trạch, là một nam tử hán rất lương thiện, rất có trách nhiệm, anh ấy đối với tôi rất tốt..."

"Đợi chút, đợi chút." Nguyệt Lão số 2238 móc cuốn sổ tay ra. "Anh ta tên là gì? Là ba chữ nào?" Sau khi ghi lại, anh ta hỏi tiếp: "Anh ta làm nghề gì?"

VẠN DẶM TÌM CHỒNG - Minh Nguyệt Thính PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ