Đêm nay, Nhiễm Phi Trạch phải đến hầm đúc ở trong núi sau nhà rèn binh khí cho Tô Tiểu Bồi. Chàng muốn tìm bọn Tiêu Kỳ đến ngồi ở phòng ngoài, trông chừng Tô Tiểu Bồi, nhưng Tô Tiểu Bồi lại cảm thấy hơi bất tiện. "Hôm nay xảy ra biết bao chuyện như vậy, ta nghĩ ta cũng chẳng thể ngủ nổi, ta muốn đi cùng chàng, có được không?"
"Trong đó rất nóng, hơn nữa, ta gõ gõ đập đập rất ồn ào, không tiện cho nàng nghỉ ngơi."
Tô Tiểu Bồi nhíu mày. Nhiễm Phi Trạch liền khuyên: "Nàng cứ hễ không ngủ được là tinh thần lại kém tỉnh táo, đâu so được với ta. Ta đúc xong sớm chút nào, nàng dùng sớm chút ấy, có vật phòng thân, ta cũng yên tâm hơn. Nàng cứ ngủ đi, tỉnh dậy là ta lại ở đây rồi."
Tô Tiểu Bồi cắn cắn môi, vẫn không muốn rời chàng. Nhưng chàng nói có lý, cô biết mình ấu trĩ, tùy tiện, chẳng nghĩ ra được lý do gì hay. Thế là cô không nói nữa, đành duỗi tay ra, kéo góc áo của chàng lại.
Trái tim Nhiễm Phi Trạch đột nhiên tan chảy. Chỉ cần một động tác nhỏ như vậy, Tô Tiểu Bồi có đưa ra bất cứ yêu cầu nào, chàng cũng đều đáp ứng cả.
Nhiễm Phi Trạch đưa Tô Tiểu Bồi đến sau núi. Sau khi vòng trái rẽ phải, họ đến trước một căn hầm nằm sâu trong núi, cửa hầm rộng mở, bên trên là giếng trời, trong hầm vừa sâu vừa rộng, cất trữ không ít đồ đạc. Ngay bên ngoài là một cái động, ba mặt hình vòng cung, mặt phía đông đặt hai lò đúc lớn, trên nóc rộng rãi, có thể nhìn thấy bầu trời sao.
Tô Tiểu Bồi không đi quá sâu vào bên trong, trong tầm mắt cô, đồ đạc ở đây đều được sắp xếp rất gọn gàng ngăn nắp, cũng rất sạch sẽ. Nhiễm Phi Trạch vào trong đi một vòng, cầm ra không ít đồ, lại bày một chiếc chõng nhỏ cho cô nghỉ ngơi, còn đưa cho cô một chiếc chăn nhỏ. Sau đó, Tô Tiểu Bồi ôm chăn, ngồi trên chõng, nhìn chàng làm việc. Lò đúc được nhóm lên, lửa nóng phừng phừng. Chàng cởi áo ra, nhanh nhẹn mà mạnh mẽ kéo ống thổi, lửa cháy rất to, ánh lửa chiếu lên cơ bắp săn chắc cùng nửa khuôn mặt góc cạnh của chàng, cánh tay vì dùng lực mà nổi đường gân, đầm đìa mồ hôi.
Tô Tiểu Bồi cảm thấy hơi buồn ngủ, đờ đẫn nhìn cơ thể cởi trần của chàng đến thất thần. Cô nhớ tới cô thôn nữ bị giết kia, tên hung thủ đúng là quá tàn nhẫn. Hôm nay cô không dám vạch rõ sự hoài nghi của mình đối với Đỗ Thành Minh, cũng không dám chất vấn hắn ta, bởi không có chứng cứ. Cô không thể làm gì được hắn, hắn sẽ còn giết nhiều người hơn nữa để cảnh cáo cô, cô không thể chịu nổi điều này, hy vọng sự bó tay hết cách của cô sẽ khiến hắn ta tạm thời hài lòng. Rồi cô cũng sẽ nghĩ ra cách để trị hắn thôi.
"Tiểu Bồi." Bỗng nghe thấy tiếng Nhiễm Phi Trạch gọi, lúc này cô mới phát hiện, chàng đã đến bên cạnh tự lúc nào.
"Nàng có nhìn ta chằm chằm như vậy thì ta cũng sẽ chẳng đỏ mặt đâu."
Hả, lời này là có ý gì? Tô Tiểu Bồi sực tỉnh, nhìn chàng thật kĩ, thân hình thực sự không tồi, nghĩ rồi cô đỏ bừng mặt.
Chàng đưa một chiếc khăn dày cho cô, cô đón lấy, chẳng hiểu gì. Chàng lại xán đến gần, gần đến mức có thế nhìn thấy rõ lớp mồ hôi trên cơ thể chàng. Tô Tiểu Bồi chợt hiểu ra, liền đưa tay giúp chàng lau mồ hôi, có chút lo lắng hỏi: "Đêm xuống lạnh lắm đó, liệu có bị lạnh không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
VẠN DẶM TÌM CHỒNG - Minh Nguyệt Thính Phong
ComédieTác giả: Minh Nguyệt Thính Phong mình cop truyện về để lưu trữ và đọc vì cứ lâu lâu mình tìm lại truyện trong list thì chả thấy nó đâu huhu ... Lâu Lập Đông há miệng, nói không nên lời. Muốn đáp "không được", vậy đương nhiên là không được. Muốn sảng...