Nhiễm Phi Trạch đưa Tô Tiểu Bồi quay lại nhà của chàng. Người các môn các phái ở trước Linh Lung trận cũng đều tản đi.
Thần toán môn gạt nước mắt đưa thi thể của Cửu Linh Đạo chưởng rời đi. Các đệ tử của Thất Sát trang vây quanh Phương Bình và Phó Ngôn, quan tâm đến thương thế của bọn họ, thấy không có chuyện gì, cũng rời đi. Huyền Thanh phái và các phái khác càng chẳng có mắc mớ ân oán gì, hai phái kia đã đi, bọn họ đương nhiên cũng không lưu lại lâu.
Giang Vĩ Anh đứng trước cầu độc mộc, nhìn đầu kia của cây cầu, lại nhìn theo hướng Thần Toán môn và Thất Sát trang riêng rẽ rời đi, trong lòng rất khó chịu. Cửu Linh Đạo chưởng mất mạng, án mạng của ông ta và Thất Sát trang giống nhau sao, mũi đoản tiễn đâm vào sau trái tim đó đích thị là sâu hơn ba chiếc còn lại, ông ta đã nhìn ra được, nhưng không lập tức nói ngay. Khi đó, suy nghĩ đầu tiên trong lòng ông ta chính là vướng mắc giữa hai môn phái này đã làm ầm ĩ giang hồ khá lâu, cuối cùng cũng có một cái kết, kiếp nạn giang hồ phải trải qua một trận giết chóc cuối cùng đã có thể tránh được. Cho nên ông ta không nói gì, nếu như người khác không phát hiện ra, hoặc là không nhắc đến, ông ta nghĩ mình sẽ mãi mãi cất giấu chuyện này ở trong lòng. Ông ta sẽ âm thầm thăm dò, ngẫm nghĩ lại, có lẽ vết thương này đích thực là ngoài ý muốn, có lẽ là Thất Sát trang tự mình xử lý vụ án, đương nhiên ông ta cũng sẽ hỏi cho rõ ràng, nhưng ông ta thực sự thấy mừng cho vụ án của Thất Sát trang.
Vụ án kéo dài lâu quá rồi, thực sự rất phiền phức, nếu lôi kéo các môn phái ầm ĩ giết chóc lẫn nhau, mọi việc sẽ không dễ xử lý. Ông ta quả là đã nghĩ như vậy.
Không ai nói điều gì, bất luận họ có phát hiện ra điểm khác thường hay không, nhưng quả thực không có ai nhắc đến vết thương chỗ sau trái tim, tuy nhiên Giang Vĩ Anh hoàn toàn không ngờ, Nhiễm Phi Trạch lại muốn ra mặt. Chàng đứng ra nói chuyện này, ông ta đương nhiên không thể phủ nhận, trên thực tế nếu như có người nhắc đến, đương nhiên ông ta cũng sẽ không phủ nhận.
Có điều Giang Vĩ Anh nhớ lại việc Cửu Linh Đạo chưởng vội vàng tìm ông ta đi cứu người, bất chấp ngăn cản, một mình xung vào trận, cuối cùng lại rơi vào kết quả thế này. Ông ta cũng nghe thấy những lời đó của Thần Toán môn, Cửu Linh Đạo chưởng chỉ cầu chứng minh sự trong sạch của mình, yêu cầu đó đúng là không quá đáng. Cửu Linh Đạo chưởng tự cao tự đại, ngạo mạn vô lễ, khiến người ta không ưa, nhưng yêu cầu này của ông ta đúng là không quá đáng chút nào.
Giang Vĩ Anh thở dài một tiếng, cảm thấy rất áy náy.
Một đám đệ tử Huyền Thanh phái cùng Giang Vĩ Anh quay lại biệt viện. Quý Gia Văn vẫn đeo đao của Nhiễm Phi Trạch, cảm xúc rất sa sút, cậu ta và Cửu Linh Đạo chưởng cùng bảo vệ Nhiễm Phi Trạch và Tô Tiểu Bồi phá trận thoát ra, cảm thấy Đạo nhân này cũng là một người tốt, mọi người đều không muốn mạo hiểm vào trận tìm người trong đêm, chỉ có Đạo chưởng nguyện ý đi vào. Lão Đạo chưởng gặp được cậu ta trong trận pháp, khi đó cậu ta rất sợ hãi, không tìm được đường đi, trời thì đã tối, cậu ta nghĩ Tô Tiểu Bồi sẽ chết, cậu ta thật vô dụng. Là Đạo chưởng đã cứu cậu ta, còn cứu cả Tô cô nương.
BẠN ĐANG ĐỌC
VẠN DẶM TÌM CHỒNG - Minh Nguyệt Thính Phong
MizahTác giả: Minh Nguyệt Thính Phong mình cop truyện về để lưu trữ và đọc vì cứ lâu lâu mình tìm lại truyện trong list thì chả thấy nó đâu huhu ... Lâu Lập Đông há miệng, nói không nên lời. Muốn đáp "không được", vậy đương nhiên là không được. Muốn sảng...