Quyển 2 - Chương 12

131 2 0
                                    


Khi tỉnh lại, Tô Tiểu Bồi đang nằm trong phòng ngủ của mình.

Cô đờ đẫn cả nửa ngày mà vẫn chưa nhận ra tiếng o o nhè nhẹ của điều hoà là âm thanh gì.

Cô khẽ cử động, sờ thấy mặt đệm dễ chịu, tấm chăn mềm mại, mở to mắt nhìn thấy trần nhà màu trắng như tuyết và chùm đèn treo trên đó. Cô ngồi dậy, khung ảnh trên tủ đầu giường vẫn ở đó.

Cô hoảng hốt một hồi mới nhận ra mình đã quay trở về!

Suy nghĩ đầu tiên hiện lên trong đầu Tô Tiểu Bồi là cô còn chưa kịp nói lời tạm biệt với Nhiễm Phi Trạch. Cô thật sự hối hận, đáng ra không nên do dự mà phải cẩn thận viết thư tạm biệt chàng, nếu không thấy cô đâu nữa, chắc chàng sẽ rất lo lắng.

Suy nghĩ thứ hai hiện ra trong đầu cô là một nghi vấn. Tại sao cô lại quay về được? Lẽ nào Trình Giang Dực đã tìm thấy cô, cho nên hai người cùng nhau quay về?

Trái tim Tô Tiểu Bồi đột nhiên đập rộn.

Ký ức cuối cùng trong ký ức đó là cô nhận được bức thư bằng tiếng Anh của Trình Giang Dực, sau đó cô viết thư cho Nhiễm Phi Trạch, nhưng chưa viết xong cô đã quyết định đi ngủ, ngủ xong tỉnh dậy đã thấy mình quay trở về hiện tại rồi.

Tô Tiểu Bồi lắc đầu, nhìn xuống người mình, áo ngủ quần ngủ hình gấu Pooh, tất cả đều rất bình thường. Có điều cô bỗng cảm thấy không quen với cách ăn mặc này.

Đầu óc hơi rối loạn nhưng cô biết rõ mình đã quay về, đây không phải là mơ.

Tô Tiểu Bồi trở dậy, đi tắm. Nước máy, bình nóng lạnh, vừa mở vòi là có nước nóng để tắm luôn, thật sự quá hạnh phúc! Dòng nước ào ào xối xuống người giúp cô tỉnh táo hơn. Tắm xong, cô kiểm tra ngày tháng, gọi điện đến công ty xin phép nghỉ ốm.

Với tình trạng hiện tại, cô không thể đi làm bình thường được, cô cần thả lỏng để điều chỉnh lại sự "chênh lệch thời gian".

Xin nghỉ xong, cô đi đến bệnh viện. Nếu như Trình Giang Dực cũng đã quay trở lại, vậy nhất định anh ta đã tỉnh. Cô muốn đi kiểm tra xem sao.

Nhưng kết quả lại khiến cô thất vọng.

Trình Giang Dực chưa tỉnh.

Cô không thể gặp được anh ta, nhưng cô biết anh ta vẫn đang hôn mê. Lần này không cần thư ký ra ngăn cản, y tá vừa thấy cô đã ngăn cô lại ở ngoài, đồng thời vẫn cho cô biết bệnh tình của Trình tiên sinh vẫn ổn định, có điều chưa thấy dấu hiệu tỉnh lại.

Chuyện này là sao?

Tô Tiểu Bồi hoang mang đi xuống lầu, ngồi trên chiếc ghế dài trong vườn hoa của bệnh viện.

Cô muốn suy nghĩ cẩn thận, rõ ràng mọi chuyện.

Cô nhận được thư của Trình Giang Dực, anh ta đã tìm thấy cô, sau đó cô đi ngủ, tiếp đó thấy mình trở về nhà. Với tình huống này, trừ phi nhiệm vụ tìm người của cô đã hoàn thành, còn không thì thật khó giải thích nổi. Có lẽ Trình Giang Dực đã quay về rồi, nhưng anh ta cần thời gian để khôi phục thần trí, dù sao cũng là bệnh nhân bị thương nặng và hôn mê lâu ngày, không giống như cô.

VẠN DẶM TÌM CHỒNG - Minh Nguyệt Thính PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ